• Về đầu trang
Tiểu Tinh
Tiểu Tinh

Đăng ảnh rao bán biệt thự Lý Nhã Kỳ, CĐM nhanh chóng nhận ra có gì sai rất sai ở đây

Showbiz

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ một tài khoản đăng rao bán biệt thự của Lý Nhã Kỳ ở quận 2, TP.HCM với giá 118 tỷ gây xôn xao. Theo đó, người này chia sẻ: “Bán siêu biệt thự của Lý Nhã Kỳ - Siêu biệt thự nguy nga, tráng lệ, đẳng cấp VIP. Diện tích 426m2, 1 trệt 4 lầu có sân thượng tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM. Giá bán 118 tỷ.”

Một tài khoản được cho là một người chị của Lý Nhã Kỳ rao bán căn biệt thự của mỹ nhân Vbiz tại quận 2 có giá 118 tỷ.
Hình ảnh siêu biệt thự đính kèm bài viết gây xôn xao ngay lập tức được cư dân mạng bóc phốt.

Tuy nhiên, điều đáng nói đó là hình ảnh siêu biệt thự được đính kèm trong bài viết lại vô tình giống với tòa lâu đài 7 tầng ở Nam Định.

Sáng 5/2, mình có đọc được post rao bán siêu biệt thự được cho là của Lý Nhã Kỳ. Bài viết thu hút rất nhiều lượt tương tác luôn. Đây chính xác là một post thu hút sự quan tâm lớn từ mọi người. Có lẽ đây là lần đầu tiên người ta thấy một người nổi tiếng rao bán nhà nên tò mò. Nhưng rất tiếc, theo mình thì nó không đúng sự thật! Tại sao ư, mình sẽ giải đáp ngay đây.

Chưa kể đến giá trị và độ "khủng" của biệt thự, mình có một thắc mắc nhỏ là tại sao tấm hình đi kèm lại giống tòa lâu đài 7 tầng ở Nam Định vậy!?

Theo mình nhớ thì hồi đám cưới cô dâu Thu Hương được tặng 200 cây vàng tại Nam Định thì hình ảnh tòa lâu đài này  thuộc quyền sở hữu của đàng gái được truyền thông lẫn cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều. Nên mình vô cùng ấn tượng, nhìn sơ qua tấm hình này là nhận ra ngay. 

Thế nhưng để chắc ăn, mình dùng tấm ảnh này để search trên Google và kết quả đúng là nhà của cô dâu Nam Định thật mọi người ạ...

Bài viết về tòa lâu đài 7 tầng của cô dâu Nam Định y chang tấm hình biệt thự trong bài post rao bán trên.

Hiện tại, phía Lý Nhã Kỳ vẫn chưa đưa ra câu trả lời cho vấn đề trên.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.