• Về đầu trang
@仙
@仙

Đặng Luân bị trêu hành động như nhân vật cổ trang trong đời thực vì quá đóng nhiều quá phim

Showbiz

Trong show Trốn Thoát Khỏi Mật Thất mùa 2 tập 9, chủ đề về Thế Giới Khoa Học Viễn Tưởng Phương Đông với tạo hình áo blouse trắng. Có một phân đoạn khi Đặng Luân ngồi xuống để phân tích vấn đề anh chàng đã vén vạt áo dài phía sau theo thói quen đã được Trương Đại Vỹ dành lời khen cho "khí chất cổ trang" của mình.

Trương Đại Vỹ còn trêu anh chàng rằng "Chắc chắn là đóng cổ trang quá nhiều rồi, trước khi ngồi xuống cậu ấy còn phải như vậy" và thuật lại y nguyên tác phong của Đặng Luân lúc ngồi xuống.

Ngay cả Dương Mịch cũng phải thốt lên rằng dáng vẻ ấy của Đặng Luân rất đẹp trai. Không chỉ thế, trong tập này Đặng Luân còn khiến các người hâm mộ trầm trồ vì khả năng đọc vè siêu nhanh không hề bị líu lưỡi.

Đặng Luân là nam diễn viên vừa có sắc vừa có tài được khán giả đánh giá cao về năng lực diễn xuất của làng giải trí Hoa Ngữ trong thời gian gần đây. Anh chàng được biết với những vai chính phụ góp mặt trong nhiều bộ phim cổ trang từng gây bão có thể kể đến như: Hương Mật Tựa Sương Khói, Bởi Vì Được Gặp Em, Sở Kiều Truyện, Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu,...

Top Comment:

[1400] Cái chàng vén không phải là y phục mà là trái tim của thần thiếp.

[511] Làm gì nhìn cũng đẹp trai hết á.

[188] Đặng công tử nhập vai quá rồi haha.

[166] Luân cưa cổ trang đẹp trai lắm á, bao giờ mới đóng thêm bộ cổ trang nữa vậy.

[727] Động tác vén áo thôi mà, gì phải đẹp trai dữ dị.

[105] Chỉ là nhập vai quá sâu thôi quý dị.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.