• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đen Vâu ủng hộ trăm triệu đồng chống Covid-19 và hạn mặn miền Tây

Showbiz

Tối 28/3, rapper Đen Vâu đã đăng tải bài viết trên facebook cho biết anh vừa đóng góp một số tiền cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để cùng chung tay chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây. Tuy ủng hộ đến trăm triệu nhưng chủ nhân hit 'Đưa Nhau Đi Trốn' lại không tiết lộ con số cụ thể.

Dù từ chối tiết lộ con số cụ thể nhưng qua biên lai mà anh đăng tải, cư dân mạng có thể thấy nam rapper đã gửi một số tiền lớn, lên đến ''trăm triệu đồng''.

Những ngày qua nhiều nghệ sĩ đã thể hiện ý thức, trách nhiệm công dân của mình với xã hội và Đen Vâu cũng không phải là ngoại lệ. Không những thế, rapper đình đám còn kêu gọi cư dân mạng ủng hộ thông qua tin nhắn: ''Ủng hộ bằng tin nhắn: Thời gian tiếp nhận tin nhắn đóng góp: Từ 00h00 ngày19/3/2020 đến 24h00 ngày 18/6/2020. Cú pháp nhắn tin: CV n gửi 1407 (Trong đó, n là số lần ủng hộ). Giá trị ủng hộ: 20.000 đồng/1 tin nhắn và nhân n lần. Quý vị ủng hộ, hãy soạn: CV n gửi 1407''.

Dưới bài đăng của anh, Đồng Âm đã để lại hàng loạt bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ, khen ngợi hành động của anh. Một số còn hưởng ứng lời kêu gọi của thần tượng bằng cách chuyển khoản cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hoặc gửi tin nhắn.

Ngày 19.3 vừa qua Đen Vâu đã phát hành ca khúc "Cười Lên Việt Nam ơi" hát cùng ca sĩ Ngọc Linh. Đây là sản phẩm âm nhạc vô cùng ý nghĩa mà nam rapper dành tặng cho quê hương trong bối cảnh cả nước đang gồng lên chống dịch bệnh cùng phần lời ''đốn tim'': “Con đã được dạy là bí cùng thương lấy bầu ơi. Trọn nghĩa tình quê hương thắm đượm như lá trầu phơi. Người Việt Nam bản tính vốn thiện như ngày đầu đời. Những nụ cười như bông hoa thắm rực rỡ trên môi…”.

Đọc thêm: Đen Vâu lên tiếng đính chính khi bị ghép ảnh với dòng chữ bôi nhọ BTS

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.