• Về đầu trang
Huyền
Huyền

Đeo găng tay vì sợ chạm vào râu của Yoo Byungjae, Suhyun (AKMU) bị chỉ trích thái độ vô lễ với tiền bối

Showbiz

Ngày 14/8/2018, Suhyun đăng một clip lên kênh Youtube của mình với tựa đề Juicy Durian Makeup – makeup lấy cảm hứng từ trái sầu riêng cùng với sự góp mặt của Yoo Byungjae.

Video cũng đồng thời được phát sóng trên sóng truyền hình nhưng vấp phải sự phản ứng kịch liệt từ phía khán giả. Cư dân mạng cho rằng hành động của cô nàng trong video là hết sức vô lễ.

Cụ thể, Suhyun đã đeo hẳn găng tay khi trang điểm cho Yoo Byungjae. Trong video được đăng tải ở Youtube, khi được hỏi lý do đeo găng tay, cô nàng trả lời là do vừa mới ăn canh xương hầm xong. Tuy vậy, ở bản chiếu trên truyền hình thì chính cô nàng lại tự nhận rằng bản thân không hề muốn chạm vào râu của Yoo Byungjae.

Kể cả khi đã dùng găng tay thì Suhyun vẫn tiếp tục sử dụng các loại kem dưỡng tay và nước rửa tay ngay trước mặt Yoo Byungjae. Chính thái độ này đã thổi bùng cơn giận của khán giả.

Một số bình luận từ cư dân mạng:

Em này chả có tí tay nghề dắt túi nào cả, trang điểm nhìn có chuyên nghiệp tí nào đâu. Ẻm đâu có thèm trang điểm đàng hoàng cho Yoo Byungjae, cứ è râu ông ý ra mà tô thôi. Với cả đây mà makeup lấy cảm hứng từ sầu riêng đây hả? Nhìn là thấy rõ gái này không muốn trang điểm rồi ý (cảm giác như thể ẻm không thích Yoo Byungjae tí nào). Mình thích nhạc gái này nên luôn nhìn nhận em ý như một người đáng yêu như nhạc của ẻm vậy. Nhưng qua vụ này thì có lẽ mình đã phải thay đổi cách nhìn rồi.

Tôi mà là Yoo Byungjae thì chắc tôi rầu thối ruột mất thôi. Cứ thử đặt bản thân mình là Yoo Byungjae đi, liệu các ông có thể vui nổi không?

Lần đầu tiên trong đời thấy có người đeo găng tay để trang điểm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Haiz mời người ta đến mà như thế đấy hả? Thực sự là cái video này không có vui tí nào hết, makeup thì nhìn cũng xoàng xĩnh chả có gì đặc biệt cả. Chả hiểu đang xem gì luôn?

Suhyun và anh trai của mình là Chanhyuk chính là quán quân Kpop Star mùa 2. Luôn ghi điểm với công chúng bằng hình tượng sạch bóng scandal và giọng ca trong trẻo, vụ việc lần này chắc hẳn sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh thuần khiết trước giờ của Suhyun.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.