• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

Dịch Dương Thiên Tỷ và 3 nguyên tắc ‘bất di bất dịch’ khi xem xét nhận làm đại diện nhãn hàng

Showbiz

Có thể nói, được đồng hành cùng những thương hiệu nổi tiếng là vinh dự lớn lao đối với nghệ sĩ trong giới showbiz, đặc biệt là khi được nhãn hàng chọn lựa làm gương mặt đại diện. Điều này không chỉ giúp các ngôi sao mở rộng tầm ảnh hưởng mà còn bảo chứng cho vị thế, danh tiếng của các nghệ sĩ.

Từ khi debut đến nay, các thành viên nhóm nhạc TFBoys luôn giữ vững được sức hút và nhận được sự mến mộ của đông đảo giới trẻ Trung Quốc. Trong đó, Dịch Dương Thiên Tỷ được đánh giá là một thần tượng toàn năng khi không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc mà còn để lại dấu ấn sâu sắc trên địa hạt điện ảnh với các vai diễn ấn tượng trong Trường An Mười Hai Canh Giờ hay Em Của Thời Niên Thiếu.

Không chỉ có vậy, Thiên Tỷ còn xuất sắc đỗ thủ khoa của Học viện Hý kịch Trung ương, trở thành hình mẫu lý tưởng cho giới trẻ học hỏi. Đây cũng là lý do khiến rất nhiều nhãn hàng bắt đầu để mắt đến anh chàng 10x này.

Vừa qua, nhãn hàng trang sức nổi tiếng thế giới Tiffany&Co đã chính thức tuyên bố Dịch Dương Thiên Tỷ là đại diện thương hiệu mới nhất.

Chỉ trong tích tắc, lượng fan khổng lồ của nam ca sĩ đã suýt “đánh sập” trang chủ, để lại hơn 1,000,000 lượt conmment. Thông thường, các ngôi sao phải mất khoảng 2-3 năm để phát triển từ đại sứ nhãn hàng lên làm người đại diện, nhưng Thiên Tỷ lại nhận được đãi ngộ đặc biệt khi trực tiếp trở thành làm đại diện mà không cần thông qua bất kỳ khâu nào.

Nam ca sĩ lên bìa tạp chí ELLE và sử dụng trang sức của nhãn hàng Tiffany&Co

Ngoài các nhãn hàng cao cấp như BMW, Armani, Thiên Tỷ cũng được các nhãn hiệu đại chúng McDonald, Adidas, Nova... tích cực săn đón.

GIORGIO ARMANI
BMW
KFC
ADIDAS

Tuy vậy, Dịch Dương Thiên Tỷ không bao giờ nhận hợp đồng đại ngôn một cách tràn lan mà luôn chú ý lựa chọn những nhãn hàng phù hợp với lứa tuổi cũng như hình tượng bản thân. Anh chàng luôn tuân thủ 3 nguyên tắc dưới đây. Có thể coi đây là ba quy tắc bất di bất dịch để nam minh tinh xem xét việc hợp tác với các thương hiệu.

Thứ nhất, không nhận làm đại diện của nhãn hàng từng hợp tác với các thành viên khác thuộc nhóm TFBoys.

Thứ hai, không nhận đại diện cho các tựa game online, trò chơi điện tử.

Thứ ba, không đại diện cho các quỹ tín dụng.

Sau khi biết được thông tin này, đông đảo netizen đều xuýt xoa khen ngợi “nhân cách vàng” của nam ca sĩ. Nam nghệ sĩ không nhận các quảng cáo, thương hiệu như game, trò chơi điện tử vì có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến các trẻ trẻ tuổi. Ngoài ra, việc không nhận trùng các nhãn hàng hợp tác với các thành viên khác thuộc nhóm TFBoys cũng là một sự tôn trọng với các thành viên.

Danh tiếng và độ phủ sóng rộng rãi luôn là ưu tiên hàng đầu của các ngôi sao, nhưng Dịch Dương Thiên Tỷ không vì thế mà đánh mất bản thân mình, luôn chú trọng, tích cực xây dựng hình tượng để trở thành tấm gương cho fan.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.