• Về đầu trang
Mặc Tư
Mặc Tư

Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia phim cổ trang 'Trường Ca Hành': Đạo Diễn 'Hương Mật', nam chính đẹp lạ

Showbiz

Sau thành công của tác phẩm "Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư", mỹ nữTân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị góp mặt trong dự án phim cổ trang mới "Trường Hành Ca" cùng với nam diễn viên Khuất Sở Tiêu.

"Trường Hành Ca" là dự án phim truyền hình mới do Hoa Sách sản xuất, bộ phim dựa trên nguyên tác là "Hạ Đạt", biên kịch: Bùi Vũ Phi, Thường Giang, đạo diễn Chu Nhuệ Bân.

"Trường Hành Ca" nói về quá trình trưởng thành của nữ chính Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba), nhưng lại không chỉ hạn chế trong quá trình trưởng thành của nữ chính, mà trong đó còn có bao gồm tình yêu quê hương đất nước, ý chí thiếu nữ phấn đầu hết mình vì sự phồn vinh của dân tộc. Bên cạnh đó còn có tình yêu ngọt ngào của nữ chính với nam chính là Tần Chuẩn - A Sử Nạp Chuẩn (Khuất Sở Tiêu).

Nữ chính là Địch Lệ Nhiệt Ba

Nội dung chính của bộ phim: Đường Võ Đức năm thứ 9, trong triều sinh biến, Lý Hành Ca con gái của nguyên thái tử trốn thoát và chạy đến Vũ Châu. Trên đường đi, Trường Ca tình cờ gặp được A Sử Nạp Chuẩn của bộ tộc thảo nguyên tên trung nguyên là Tần Chuẩn, hai người vốn không quen biết, dần dần nảy sinh nên tình cảm ngưỡng mộ người tài. Trường Ca phá tan âm mưu ở Vũ Châu, đồng thời bị bại lộ thân phận, vì thế lập tức đến Sóc Châu để tránh tai họa.

Nàng ẩn nấp bên cạnh thái thú Sóc Châu là Công Tôn Hằng, giúp họ chống lại sự xâm lược của bộ tộc thảo nguyên, nhưng không ngờ rằng tướng địch lại là Tần Chuẩn. Trường Ca vừa kinh ngạc vừa đau lòng, dùng sức chống lại Chuẩn. Do Sóc Châu thành đơn thế cô, không thể chống đỡ được thế giặc mạnh mẽ, Trường Ca bị bắt làm tù binh và được đưa đến thảo nguyên, nhưng lại bất ngờ biết được dã tâm khác của Đại Khắc Hãn.

Trường Ca quyết định tạm thời buông bỏ cừu hận, mạo hiểm phá tan âm mưu này, nhưng không ngờ rằng bản thân mình lại mắc kẹt trong nguy hiểm, Tần Chuẩn vì cứu Trường Ca mà không ngại đối địch với Đại Khắc Hãn, hai bên đánh nhau một mất một còn.

Trường Ca lưu vong, tận mắt trải nghiệm những ấm nóng của lòng người và thế sự. Sau khi phát hiện được tùy tòng củ của nhà Tùy là chủ mưu của tất cả sự việc, Trường Ca và Chuẩn đã cùng hợp tác để bảo vệ an bình của nhà Đường và Thảo Nguyên, hai người cũng hiểu rõ tình cảm của nhau, nắm tay nhau đi đến cuối đời.

Được biết biên kịch của bộ phim này là những biên kịch nổi tiếng bên Trung với rất nhiều tác phẩm nổi tiếng: Bùi Vũ Phi từng tham gia biên kịch bộ phim Căn phòng đang khóa, Thường Giang từng tham gia biên kịch bộ phim Liên Minh Quân Sự, Cửu Châu Phiêu Miểu Lục.

Ngoài ra không thể không kể đến đạo diễn của bộ phim này đó chính là Chu Nhuệ Bân. Ông cũng chính là đạo diễn của bộ phim "Hương Mật Tựa Khói Sương" gây sốt trong cộng đồng mạng năm 2018.

Cũng không thể không nhắc đến nhà tạo hình được cộng đồng mạng chú ý đến đó chính là Lưu Kinh Bình, ông đã tham gia tạo hình trong bộ phim như Họa Bì.

Cùng với sự góp mặt của thiết kế sư Phương Tư Triết, người đã từng chỉ đạo trang phục Cẩm Y Chị Hạ, Bộ Bộ Kinh Tâm, Thiên Thịnh Trường Ca.

Tuy chưa xác định thời gian khai máy nhưng sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng, cùng với hậu kỳ hết sức hùng mạnh, cư dân mạng đang rất háo hức mong chờ dự án phim mới này được lên sóng. Đặc biệt là sự quan tâm đến những dự án tiếp theo của người đẹp Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nam diễn viên Khuất Sở Tiêu
Nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba

Theo: weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.