• Về đầu trang
Xoài
Xoài

Điểm lại danh sách tình cũ của Trịnh Sảng: Có thật sự tệ 'như lời đồn' khiến fan phải bất bình thay?

Showbiz

Trịnh Sảng dường như là tiểu hoa có một không hai của làng giải trí Hoa ngữ. Bởi lẽ dù từng dính vào không ít lùm xùm lớn nhỏ vì phát ngôn vạ miệng hay thái độ không chuyên nghiệp thì suốt 10 năm sự nghiệp, cô nàng vẫn duy trì được độ nóng cho tên tuổi của mình. Thậm chí, cô còn được công nhận là “công chúa hot search” - danh tiếng xứng với thực tế khi bất kể làm chuyện gì cũng có thể lên hot search.

Rất ít nữ diễn viên theo đuổi hình tượng ngây thơ trong sáng mà có thể thẳng thắn thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ hay công khai chuyện tình cảm trước công chúng. Tuy nhiên, riêng với Trịnh Sảng, các mối quan hệ yêu đương không chỉ được công khai một lần mà đến tận ba lần. Hơn nữa mỗi cuộc tình đều kết thúc trong ồn ào, và người phải chịu nhiều chỉ trích hơn luôn luôn là phía nam.

1. Mối tình đầu đầy tiếc nuối với Trương Hàn

Hợp tác trong Cùng Ngắm Mưa Sao Băng vào năm 2009, cặp đôi nhanh chóng được chú ý và trở thành những gương mặt nổi bật trong làng giải trí, thu hút một lượng fan đông đảo. Cũng chính từ vai diễn Sở Vũ Tiêm trong bộ phim này mà Trịnh Sảng được mệnh danh là “nữ thần thanh xuân” của màn ảnh Hoa ngữ.

Chuyện “phim giả tình thật” của cô và Trương Hàn cũng được fan cổ vũ nhiệt tình. Được biết cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2009, song mối tình chỉ kéo dài 5 năm và kết thúc vào 2014 sau tuyên bố chia tay từ phía Trịnh Sảng.

Khác hẳn với vẻ ngoài mỏng manh, yếu đuối, Trịnh Sảng là cô gái hết mình trong tình yêu và sẵn sàng hi sinh để gìn giữ tình cảm với đối phương. Trong thời gian hẹn hò cùng Trương Hàn, tiểu hoa 9x này đã không ngần ngại giảm bớt số lượng phim tham gia cũng như yêu cầu không đóng cảnh hôn với bạn diễn.

Không chỉ dừng lại ở đó, do cảm thấy nhan sắc của bạn trai quá xuất chúng, Trịnh Sảng còn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để bớt tự ti và thẳng thắn thừa nhận điều này trước báo giới.

Trịnh Sảng được cho là đã sửa mũi

Dù hết lòng với tình yêu là vậy nhưng quan hệ của cả hai cũng phải đi đến kết thúc trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Hậu chia tay, Trương Hàn công khai hẹn hò Cổ Lực Na Trát và bị fan Trịnh Sảng ném đá thậm tệ, họ cho rằng vì bạn gái mới mà nam diễn viên phụ bạc Trịnh Sảng. Nhất là vào những dịp đặc biệt, khi Trương Hàn đăng ảnh chụp chung và gửi những lời chúc ngọt ngào đến Cổ Lực Na Trát, không ít fan Trịnh Sảng kéo vào “đòi lại công bằng” bởi thời còn hẹn hò, Trương Hàn rất ít thể hiện tình cảm công khai với cô.

Trương Hàn khoe ảnh ngọt ngào với Cổ Lực Na Trát

Chính Trịnh Sảng cũng nói rằng mối tình này khiến cô áp lực và mệt mỏi, tự ti rất nhiều. Có lẽ đó chính là nguyên nhân dẫn tới chuyện đường ai nấy đi dù cả hai đã bên nhau được một thời gian khá dài.

2. Chuyện tình tốn nhiều giấy mực với “trai hư” Hồ Ngạn Bân

Thừa nhận hẹn hò từ tháng 08/2015 sau khi video hôn nhau bị cánh truyền thông tiết lộ, chuyện tình của Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân không nhận được nhiều sự ủng hộ, đặc biệt là từ phía fans của Trịnh Sảng. Hầu như tất cả đều cho rằng ngoại hình của Hồ Ngạn Bân không xứng với tiểu hoa 9x và nam ca sĩ này cũng có tiếng là đào hoa.

Đến đầu năm 2016, Hồ Ngạn Bân lộ ảnh vào khách sạn với một cô gái lạ, ít lâu sau Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân cũng chia tay. Bố của Trịnh Sảng còn từng mỉa mai nam ca sĩ trên mạng xã hội là “Đồ củ cải trăng hoa”, trong khi đại diện phía Hồ Ngạn Bân lập tức phủ nhận thông tin anh lăng nhăng với người khác.

Sau khi chia tay, hai người từng có lần xuất hiện cùng nhau làm dấy lên tin đồn tái hợp nhưng không bên nào thừa nhận. Việc này đã khiến cánh báo chí tốn không ít giấy mực vì sự hợp – tan của cặp đôi. Trong suốt thời gian đó, Hồ Ngạn Bân vẫn không ngừng vấp phải chỉ trích từ phía người hâm mộ của Trịnh Sảng do những tin đồn chưa được xác thực.

Một năm sau đó, Trịnh Sảng ra mắt cuốn sách kể về 100 câu chuyện nhỏ trong thời gian hẹn hò yêu đương cùng Hồ Ngạn Bân. Nội dung sách đề cập tới tình cảm cô dành cho nam ca sĩ nhiều đến mức nào, thậm chí chia tay được nửa năm mà Trịnh Sảng vẫn nhắn tin cho bạn trai cũ vì quá nhớ nhung. Trong một chương trình, Hồ Ngạn Bân cho biết khi đọc những dòng tâm sự của Trịnh Sảng, anh cảm thấy dường như mình đã quá vô tình với cô, nhưng vẫn khẳng định rằng cả hai không thể quay lại như trước.

Hồ Ngạn Bân

Mới đây nhất, hai cái tên Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân lại tiếp tục lên hot search trong sự hoang mang của công chúng. Do khi tham gia chương trình truyền hình, trong lúc nói chuyện với Hứa Ngụy Châu là người Thượng Hải, Trịnh Sảng đã cho hay: “Thực ra tôi cảm thấy đàn ông Thượng Hải cũng tốt, nhưng tôi không trị được đàn ông Thượng Hải”.

Ngay lập tức, nhiều người cho rằng câu nói này ám chỉ bạn trai cũ người Thượng Hải của cô là Hồ Ngạn Bân và không ngừng réo tên anh chàng. Việc này khiến nam ca sĩ bức xúc đến mức đăng tải liền một lúc 4 trạng thái khác nhau trên trang cá nhân của mình, trong đó trạng thái đầu tiên lặp lại câu nói của Trịnh Sảng: “Phụ nữ Đông Bắc rất tốt, tôi không trị được phụ nữ Đông Bắc, 'xin' đừng nhắc nữa” (Trịnh Sảng là người vùng Đông Bắc).

Sau đó Hồ Ngạn Bân tiếp tục cập nhật thêm ba trạng thái nói mình đã phải hứng chịu bạo lực mạng quá nhiều và không muốn tiếp tục gặp phải tình trạng này thêm nữa. Nam ca sĩ bày tỏ hy vọng mọi việc sẽ kết thúc ở đây và không phải dây dưa thêm với tình cũ. Tuy nhiên, những dòng trạng thái này đã khiến fan của Trịnh Sảng giận dữ, kéo vào náo loạn dưới phần bình luận.

3. Bạn trai “CEO rởm” Trương Hằng

Vào thời điểm Trịnh Sảng công khai hẹn hò với Trương Hằng, rất nhiều người bao gồm cả fans đã chúc mừng nữ diễn viên vì cuối cùng cũng tìm được một chàng trai tốt, xứng đôi vừa lứa với cô. Lúc đó, thông tin về Trương Hằng đủ khiến mọi cô gái phải ghen tỵ với Trịnh Sảng khi biết rằng anh chàng tốt nghiệp Ivy League tại Mỹ, là công tử của một gia đình giàu có ở Thượng Hải và đang điều hành công ty riêng.

Hai người gặp nhau lần đầu thông qua chương trình This Is Fighting Robots khi Trịnh Sảng tham gia với tư cách đội trưởng còn Trương Hằng là tổng giám chế. Trải qua những lần tranh luận vì không hiểu ý nhau, cặp đôi đã dần dần bị đối phương thu hút và bắt đầu hẹn hò. Cư dân mạng không ngừng xuýt xoa trước những tấm ảnh hẹn hò với cử chỉ ngọt ngào của cả hai được cánh phóng viên tung ra.

Tuy nhiên sau đó, fan Trịnh Sảng đã phát hiện ra Trương Hằng thực tế không có công việc ổn định mà trở thành quản lý của bạn gái. Anh chàng này thường xuyên kêu gọi Trịnh Sảng đầu tư kinh doanh nhưng đều bị thua lỗ.

Hơn thế nữa, khi tham gia chương trình Tình Yêu Của Con Gái”, Trương Hằng thường xuyên khiến Trịnh Sảng tủi thân đến mức phải rơi nước mắt và bỏ mặc cô khóc lóc mà không quan tâm đến. Thậm chí dù là người phải chịu ấm ức nhưng Trịnh Sảng vẫn ngon ngọt dỗ bạn trai khiến bố cô là khách mời đến xem chương trình tại trường quay hết sức tức giận.

Sau đó, cặp đôi này liên tiếp vướng phải tin đồn chia tay và thậm chí còn liên quan đến chuyện kiện cáo. Cụ thể, cánh nhà báo bắt gặp Trịnh Sảng đơn phương đến tòa án để đâm đơn kiện bạn trai cũ vì những lùm xùm xung quanh công ty cả hai cùng bỏ vốn đầu tư; nhưng sau khi chia tay Trương Hằng lại từ chức, bỏ đi và để lại cho Trịnh Sảng những khoản chi phí không hề nhỏ.

Có thể nói, những mối tình của Trịnh Sảng đều trở thành đề tài khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Còn đối với người hâm mộ, họ nhận ra sau mỗi lần chia tay, tiểu hoa 9x này lại chú tâm vào công việc và chăm chút ngoại hình của mình nhiều hơn.

Nhan sắc của Trịnh Sảng hậu chia tay
Thậm chí cô nàng còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang

Khác với những hình ảnh xuề xòa trước đó, Trịnh Sảng hậu chia tay ngày càng xinh đẹp, ngọt ngào và hết mình với các hoạt động nghệ thuật, đặc biệt còn lấn sân sang cả lĩnh vực thời trang. Có lẽ Trịnh Sảng là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói “Con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.