• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trịnh Sảng kiện tình cũ Trương Hằng vì lấy tên cô đi vay nặng lãi?

Showbiz

Hôm 8/1, Trịnh Sảng được cánh phóng viên bắt gặp xuất hiện tại văn phòng luật sư ở Thượng Hải. Đến buổi trưa, cô có mặt ở Toà án Nhân dân quân Tĩnh An, Thượng Hải.

Nhiều người suy đoán nữ diễn viên sinh năm 1991 đi nộp bằng chứng liên quan đến vụ tranh chấp kinh tế với Trương Hằng. Bởi hồi tháng 12/2019, trang Sina Entainment dẫn nguồn tin từ người trong cuộc cho hay bộ đội đường ai nấy đi không mấy êm ả, có thể kiện tụng.

Cũng từ đây công chúng tò mò muốn biết liệu căng thẳng nào đã dẫn đến thế cục hiện tại. Theo nguồn tin lan truyền trên mạng sáng 9/1, phóng viên tin tức trang iQiyi Entertainment đã đến phỏng vấn quan toà Thượng Hải, biết được Trịnh Sảng kiện Trương Hằng vì anh đã dùng tên cô để đi vay nặng lãi.

Chưa rõ thông tin này đáng tin hay không nhưng nhiều cư dân mạng tỏ ra thương xót cho ngôi sao Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên vì vướng vào rắc rối mà bất kì cô gái này khi chia tay cũng không mong muốn.

Trước đó, có tin Trịnh Sảng kiện Trương Hằng vì hai người cùng thành lập công ty, người đẹp 9x rót hơn 10 triệu NDT (khoảng 33,3 tỷ VND) vào đầu tư, dự kiến số tiền sẽ duy trì cho các kế hoạch đến tháng 2/2020 nhưng Trương Hằng dùng hết từ hồi tháng 10/2019.

Nguồn tin hành lang nói thêm Trương Hằng không cho phép Trịnh Sảng tham gia vào các quyết sách của công ty khiến đôi bên xảy ra mâu thuẫn.

Tuy nhiên, cũng có một báo cáo khác nêu rằng, Trương Hằng mới là người đi kiện Trịnh Sảng là vì anh không lấy được tiền, hơn nữa ban đầu đã hứa sẽ bỏ ra 13 triệu NDT nhưng sau cùng chỉ 10 triệu NDT, điều này khiến công ty không thể tiếp tục vận hành kinh doanh tiếp tục.

Trịnh Sảng công khai hẹn hò Trương Hằng từ hồi tháng 7/2018. Mối quan hệ kéo dài một năm rưỡi liền gặp trục trặc vào tháng 12/2019. Nhưng trước khi truyền thông chính thức đưa tin, bộ đôi đã cơm không lành canh không ngọt từ hồi tháng 10/2019, từ chối tham gia ghi hình chung với lý do lịch trình không phù hợp.

Những người trong giới cũng cho hay Trương Hằng không còn chịu trách nhiệm các công việc liên quan đến Trịnh Sảng.

Khi cặp đôi bên nhau, nhiều người tỏ ra không mấy lạc quan. Khi họ chia tay dân tình cảm thấy tồi tệ. Các diễn biến tiếp theo liên quan đến vụ kiện tụng đang được quan tâm chặt chẽ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.