• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Điệu bắn tim móc từ túi quần của Tom Cruise trong 'Running Man' gây sốt mạng xã hội vì quá hài

Showbiz

Cách đây không lâu, dư luận Hàn Quốc được một phen xôn xao khi nghe tin tài tử Tom Cruise cùng Henry Cavill và Simon Pegg sẽ trở thành khách mời trong show tạp kĩ Running Man của đài SBS.

tomcruiserunningman youtubesbs

Đoạn video "nhá hàng" của Running Man.

Sáng nay ngày 20/7, nhà đài bất ngờ tung một đoạn trailer dài 35 giây bao gồm nhiều hình ảnh về dàn sao hạng A của bộ phim Mission: Impossible, ngầm thừa nhận sự tham gia của những nhân vật đình đám.

Xem trailer có thể thấy tài tử Tom Cruise vô cùng thân thiện và hài hước. Anh còn học điệu bắn tim quen thuộc của người Hàn như một cách "nhập gia tùy tục". Tom cũng được dán bảng tên riêng. Có lẽ nam diễn viên sẽ có một cuộc đua nảy lửa với các thành viên Running Man trong tập này.

Trailer có sự xuất hiện của Tom Cruise, Henry Cavill và Simon Pegg mới tung sáng nay.

Theo đó, tập Running Man này sẽ lên sóng vào chiều ngày 22/7 tới. Với sức hút mãnh liệt từ những ngôi sao đình đám xứ Hollywood, khán giả tin rằng tập phim này sẽ ghi nhận một con số rating ấn tượng.

201807201446160310 1 1

Running Man vốn là một trong những show tạp kĩ nổi tiếng nhất nhì châu Á. Việc tham gia Running Man được xem là bước đi thông minh trong chiến dịch quảng bá phim Mission: Impossible - Fallout của Tom Cruise cùng các đồng nghiệp.

4e43bbdc00000578 5957165 image a 36 1531701038257

Tom Cruise được chào đón nồng nhiệt tại Hàn Quốc khi đặt chân đến đất nước này cách đây vài ngày.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.