• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Diệu Nhi bắt trend thả thính: 'Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu cơ'

Showbiz

Những ngày gần đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn video thả thính của một cô nàng xinh xắn. Ngoài việc gây sự chú ý bởi ngoại hình đáng yêu, nhân vật chính còn gây thương nhớ bởi những câu thính ngọt ngào: ''Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần cậu cơ” hay “Anh ơi gió đông cận kề, bao nhiêu lớp áo chẳng bằng… love anh”.

Không hổ danh là một trong những ca sĩ bắt trend nhanh nhất Việt Nam, Diệu Nhi cũng khiến người hâm mộ phải cười đến ''ngã ghế'' với video cover thả thính với phong cách cực lầy lội. Thay vì giọng điệu dễ thương như bản gốc, Diệu Nhi lại bắt chước theo một cách cực “dẹo” kèm điệu cười khiến người nghe chỉ cảm thấy rùng mình. Vậy nhưng đoạn video này của cô nàng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Trước đó, Diệu Nhi xứng đáng được gọi là thánh lầy của showbiz Việt khi mỗi lần cô nàng cover cái gì, cư dân mạng lại được dịp cười nghiêng ngả. Loạt video cover bài hát của BinZ từ So far đến OK vô cùng lầy lội đến mức chính cô nàng cũng thừa nhận mình là thảm hoạ âm nhạc và phải xin lỗi đàn anh khi phá hỏng hit của nam rapper.

Góc hài hước: Diệu Nhi bắt trend thả thính líu cả lưỡi Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu cơ - Hình 2
Không lầy lội thì Diệu Nhi sẽ xinh đẹp như thế này

Tuy vấp phải những tranh cãi không đáng có gần đây nhưng Diệu Nhi vẫn là một trong những cái tên được chú ý nhất nhì giới giải trí Việt Nam.

Đọc thêm: Issac 'yêu sách' khi inbox mua hàng online, phục cách Diệu Nhi đáp trả trai đẹp đầy 'cao tay'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.