• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Định mệnh trớ trêu giữa Lee Dong Wook - Suzy - IU cho thấy trong showbiz chuyện gì cũng có thể xảy ra

Showbiz

IU vốn nổi tiếng là một nghệ sĩ rất thân thiện và có mối quan hệ rộng rãi với nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, trong đó có "tình đầu quốc dân" Suzy và nữ diễn viên Yoo In Na.

Cách đây 8 năm, năm 2012, IU đã mời hai người bạn thân thiết của mình xuất hiện trên sóng Win Win của đài KBS (số đặc biệt dành cho IU) và tại đây, một khoảnh khắc huyền thoại đã được ra đời.

Cụ thể, khi MC Lee Soo Geun hỏi Suzy về mẫu người lý tưởng của IU, cô bạn thân đã ngay lập tức kể rằng:

Chị ấy nói với em là anh Lee Dong Wook chọn chị í làm mẫu người lý tưởng. Chị í đã khoe vậy rồi còn hỏi em có ghen tỵ không cơ.

IU đã nhanh chóng chữa cháy bằng việc tiết lộ luôn bí mật tương tự của Suzy. Hoá ra, cô bạn Suzy cũng từng khoe với IU rằng nam diễn viên Lee Min Ki thích cô ấy lắm. Nhưng Suzy đính chính lại ngay:

Em lừa đấy!

Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu 6 năm sau, tức năm 2018, nam diễn viên Lee Dong Wook và "tình đầu quốc dân" Suzy xác nhận đang trong quá trình tìm hiểu lẫn nhau.

Thời điểm đó, netizen đã đào lại khoảnh khắc này và còn trêu rằng, từ giờ Suzy không còn phải ghen tỵ nữa rồi. Tuy nhiên, thật đáng tiếc rằng vì lịch trình quá bận rộn, 4 tháng sau, thông qua công ty, cặp đôi tuyên bố đã "rời xa nhau một cách tự nhiên".

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Ôi Lee Dong Wook hài quá. Chọn IU làm mẫu hình lý tưởng. 5 năm sau hôn Yoo In Na trên phim. 6 năm sau thì công khai hẹn hò với Suzy

- Lee Dong Wook chọn IU là mẫu bạn gái lý tưởng, làm việc chung cùng Yoo In Na và hẹn hò với Suzy. Lee Jun Ki thì từng đóng My Girl cùng Lee Dong Wook và là bạn thân của IU. Ôi những chàng trai...

- Ba cô gái. Một cô Lee Dong Wook từng yêu, một cô Lee Dong Wook từng chọn là mẫu người lý tưởng, một cô Lee Dong Wook từng hợp tác.

- Điểm chung đầu tiên giữa ba cô gái là Lee Dong Wook ㅋㅋㅋㅋ

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.