• Về đầu trang
Gà

Drama sáng sớm của showbiz Trung, Trương Mông bị đàn chị Trương Manh tố PTTM: 'Tôi không biết đắc tội với chị ở đâu?'

Showbiz

Tối ngày 17, trong sự kiện tuyên truyền bộ phim "An Gia", Trương Mông đáp trả bình luận của cư dân mạng về việc bản thân phẫu thuật thẩm mĩ: "Tôi là Manh, không phải Mông!"

Trương Mông đăng weibo tag Trương Manh nói:

"Cô @Trương Manh, còn nhớ trong hoạt động lần trước chúng ta từng có duyên gặp mặt, hơn nữa còn có rất nhiều bạn bè chung, tôi đã 2 năm không đóng phim rồi, có thể nói là đã rời showbiz đã lâu, hôm nay biết được chị nhắc đến tôi, liền suy nghĩ một lúc, không biết tôi đã đắc tội với chị ở đâu?

Bởi vì đây không phải lần đầu tôi nằm không cũng trúng đạn vì chị, chúng ta cho nhau phương thức liên lạc đi, liên lạc riêng từ từ nói chuyện"

Trước đó, Trương Mông từng vướng phải lùm xùm vì được cho là "người thứ ba'' chen chân vào hôn nhân của Lưu Vũ Hân. Sau khi bị khui ra cô đã đăng weibo ám chỉ không phải tại mình, hại cô suýt chút nữa tự sát. Sau đó Trương Manh vì cùng âm với Trương Mông nên bị ''mắng oan''

Sáng ngày 18, Trương Manh đăng video giải thích về chuyện ngầm khẳng định Trương Mông PTTM. Có người nói: "Cô so với thời đóng "Hạ Gia 3000 Vàng" không giống nhau, có phải là PTTM không?" Ngày hôm trước lại có người hỏi lại vấn đề đó, cho nên Trương Manh đã tự mình giải thích tên mình là "Manh" chứ không phải "Mông". Đồng thời xin lỗi Trương Mông vì đã gây ảnh hưởng đến cô.

Trương Manh đăng video xin lỗi Trương Mông và giải thích đây là hiểu lầm

Trương Manh (1981) là diễn viên, ca sĩ, Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc năm 2004, cô đến gần với khán giả Việt Nam thông qua các bộ phim Tần thời Minh Nguyệt, Vương quốc ảo, Cha mẹ cuối tuần, Thiên kim nữ tặc, Thần điêu đại hiệp 2014 .

Trương Mông (1988) là diễn viên, ca sĩ Trung Quốc, được biết đến qua những bộ phim Tân Hồng lâu mộng, Ỷ thiên đồ long ký, Mỹ nhân tâm kế, Thiếu niên tứ đại danh bổ, Cổ kiếm kì đàm.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.