• Về đầu trang
Gà

Những tình tiết cẩu huyết chứng tỏ chuyện tình của Ngô Tôn và vợ không đẹp như cổ tích

Showbiz
Ngô Tôn và bà xã trong show "21 Ngày Trước Kết Hôn"

Lâm Lệ Ngâm (trước đây là Lâm Lệ Oánh) – vợ của Ngô Tôn trước đây đã từng được coi là một người phụ nữ hạnh phúc khi được kết hôn với một ông chồng điển trai, chung thủy suốt nhiều năm.

Trong show thực tế “21 Ngày Trước Kết Hôn” tập mới nhất, cô bày tỏ, năm xưa là tự mình đi chụp ảnh cưới, bởi lúc đó đã mang thai con đầu lòng, muốn nhân lúc còn gầy nên mau chóng đi chụp. Lúc này, chị dâu của Ngô Tôn chất vấn anh:

“Tại sao lúc đó cậu lại để vợ một mình đi chụp ảnh, thật là đáng thương!”

Ngô Tôn giải thích: “Khi đó ở Đài Loan không thể công khai, nếu như đi chụp thì khác nào nói cho cả thế giới biết?”

Mọi người tỏ vẻ thông cảm, nhưng sau đó cả anh trai và chị dâu của Ngô Tôn đều nói: “Đó cùng lắm được coi là ảnh nghệ thuật, không tính, sau này hai người nhất định phải chụp lại”

Trước lời lý giải và những sóng gió xung quanh chuyện kết hôn gần đây của Ngô Tôn, cư dân mạng bày tỏ:

1. Vì tiền mà không công khai, cũng vì tiền mà công khai

=> Đồng quan điểm

=> Đúng vậy, không vì tiền chẳng lẽ là muốn show ân ái cho chúng ta xem?

=> Hahaha cười chết tôi! Không thiếu tiền thì lên show giải trí làm gì? Vẫn là nói anh ta không bị ràng buộc bởi show giải trí!

2. Không đỡ nổi!

=> Bản thân chụp ảnh cưới vốn là một việc lãng mạn, lại còn đi chụp ảnh cưới một mình, tôi nghĩ sau này trong cuộc sống có anh hay không cũng chẳng quan trọng.

=> Rồi lỡ người chụp ảnh người ta tiết lộ ra ngoài thì sao? Là bị phát hiện, chính là đỡ không nổi! Kết hôn bí mật cái gì chứ!

3. Nói dối hết lần này đến lần khác, che che giấu giấu, còn muốn người nhà nói đỡ, bọn tôi khi xưa là có mắt như mù mới đi thích anh!

=> Công nhận, khi đó tôi còn nghĩ anh ta đẹp trai tốt bụng, thật sự là quá đáng với fans lắm luôn. Chúng tôi thích anh, anh không kết hôn, chúng ta liền cảm thấy “à anh ấy là của bọn mình”’. Nếu như ngay từ đầu biết anh đã kết hôn, chúng tôi vẫn sẽ thích anh giống như những sao nam đã kết hôn khác, như Trần Tiểu Xuân vậy. Nhưng giờ lại đột nhiên nói ra, hóa ra chúng ta ngày đó thích một sau nam đã kết hôn nhưng giấu vợ.

=> Tôi lại chưa bao giờ thấy anh ta đẹp trai, vẫn là Viêm Á Luân chân thật nhất

4. Không thể giải thích nổi, đây là người bạn trai tốt, người chồng tốt sao?

5. Thật sự cạn lời, vậy mà vẫn có người nói anh ta không sai???

Trước đó, cũng trong show “21 Ngày Trước Kết Hôn”, Ngô Tôn từng khoe giấy hôn thú, xác nhận 2 người kết hôn vào ngày 2/12/2004, trong khi đó, nhóm Phi Luân Hải chính thức debut vào 12/2005. Cũng trong buổi livestream cùng vợ, Ngô Tôn đã xin lỗi người hâm mộ vì nhớ nhầm ngày cưới (trước đó anh từng nói mình kết hôn vào năm 2009). Vậy là anh đã kết hôn với bà xã 1 năm trước khi debut và có mối tình đầu 10 năm với bà xã của mình.

Ngô Tôn và vợ trong buổi livestream ngày 10/3

Ngày 10/10/2010, con gái NeiNei của Ngô Tôn ra đời, phóng viên chụp ảnh được bên ngoài ban công nhà Ngô Tôn treo đầy tã lót, anh phủ nhận và nói đó là của cháu gái anh. Trong suốt 6 năm hoạt động nhóm, Ngô Tôn không ít lần nói mình độc thân và có tin đồn hẹn hò với rất nhiều diễn viên nữ hợp tác cùng.

Ngoài ra, thành viên cùng nhóm Thần Diệc Nho từng kể trong một chương trình rằng ấn tượng sâu sắc nhất của anh về vợ Ngô Tôn là cô từng cải trang thành tiếp viên hàng không để cùng đi du lịch với anh, điều đó cho thấy Lâm Lệ Ngâm lúc còn trẻ mong mỏi được ở bên cạnh Ngô Tôn như thế nào. Nhưng lúc Thần Diệc Nho nhắc đến chuyện này dường như Ngô Tôn cũng quên mất chuyện bà xã mình từng làm và phải nghe cậu bạn “nhắc nhở” mới chợt nhớ.

Trong cuộc đời làm vợ của một ngôi sao, Lâm Lệ Ngâm cũng chịu nhiều thiệt thòi như khi cô sinh non, hay phải quán xuyến lo nhà cửa một mình trong lúc chồng bận rộn công việc và không thể công khai chăm sóc mình.

Nhiều độc giả cho rằng, fan trước nay đã quá mỹ lệ hóa chuyện tình của Ngô Tôn và vợ.

Show thực tế “21 Ngày Trước Kết Hôn” đang được phát sóng hàng tuần trên MangoTV.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.