• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Đức Phúc, Erik gia nhập hội 'soái ca 6 múi' của Vbiz cùng Jun Phạm - Ngô Kiến Huy

Showbiz

Vừa qua, Hương Giang được dịp khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao khi chia sẻ hình ảnh ôm một người đàn ông giấu mặt từ phía sau kèm những lời chú thích vô cùng ngọt ngào. Cộng đồng mạng được dịp “đoán già đoán non” ai là tình mới của nàng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Tuy nhiên, cuối cùng người đẹp cũng đã công khai chàng trai bí ẩn đó không ai khác chính là Đức Phúc. Được biết, Hương Giang cùng với 2 cậu em là Đức Phúc và Erik đi biển nghỉ diễn nên cả ba đã tranh thủ ghi lại những khoảng khắc bên nhau.

Hình ảnh Hương Giang tình cảm bên chàng trai giấu mặt khiến cả showbiz xôn xao thế nhưng kết quả không ai khác chính là...Đức Phúc

Chưa dừng lại ở đó, bên cạnh chuyện tình cảm của Hương Giang thì body rắn chắc của chàng quán quân Giọng hát Việt 2015 cũng là đề tài khiến nhiều chị em xôn xao. Nếu trước đây, Đức Phúc vốn gắn liền cùng hình tượng thư sinh với thân hình mảnh khảnh thì những hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ sinh năm 1996 cho thấy anh sẽ là chàng trai tiếp theo gia nhập hội soái ca 6 múi của showbiz Việt.

Bên cạnh đó, thân hình "chuẩn không cần chỉnh" của Erik cũng khiến nhiều khán giả há hốc mồm.

Từ khi debut, Erik tạo ấn tượng là một nam ca sĩ đi theo phong cách Hàn Quốc với vóc dáng cao gầy, mảnh khảnh cùng gu thời trang chất lừ. Thế nhưng, từ cuối năm 2018, chàng ca sĩ sinh năm 1997 đã cho thấy sự quyết tâm cải thiện vẻ ngoài khi thực hiện bộ ảnh cởi phăng áo khoe cơ thể ngày càng vạm vỡ.

Và mới đây nhất, công chúng lại được phen trầm trồ trước sự thay đổi vẻ ngoài hết sức ngoạn mục của giọng ca Chạm Đáy Nỗi Đau.

Vốn dĩ là hai chàng trai thuộc hàng "công tử bột" nhưng giờ đây Đức Phúc và cả Erik đã có tí cơ bắp. 
Chỉ một gian miệt mài "ăn ngủ" trong phòng tập, từ chàng ca sĩ với hình tượng hiền lành, Erik đã "lột xác" với body nam tính, cơ bắp rắn chắc hơn rất nhiều so với trước đây.
Hình ảnh chàng ca sĩ thư sinh ngày nào đã không còn nữa mà nhường chỗ cho một Erik đầy nam tính và rắn rỏi.
Anh chàng dành nhiều thời gian để luyện tập hình thể.
Phong cách kín đáo, đậm chất Hàn Quốc mà Erik vẫn theo đuổi từ khi debut đến nay.
Trước đây trong một tấm ảnh, tuy chỉ hé lộ một chút phần thân trên nhưng mọi người cũng có thể đoán được body săn chắc hiện tại của anh với khuôn ngực rắn chắc đầy nam tính.
Trong tấm ảnh street style do chính nam ca sỹ đăng tải, công chúng đã cảm nhận được sự lột xác quá rõ nét từ Đức Phúc. Anh chàng diện bodysuit của MISBHV, phối cùng phụ kiện Chanel và Versace.
Thân hình Đức Phúc đầy nam tính rắn rỏi hơn hẳn trước kia chẳng kém gì các nam thần tượng xứ kim chi.
Mới chỉ hơn 1 năm trước, dáng vóc của Đức Phúc vẫn còn khá mảnh dẻ. Anh từng chia sẻ mình đã giảm gần 20kg kể từ sau khi đăng quang tại The Voice.
Đức Phúc từng phải có chế độ giảm cân để duy trì cân nặng như hiện tại. Có thời điểm, nam ca sĩ trông rất mũm mĩm. 

Sau quãng thời gian nghiêm túc tập luyện thể thao để giảm cân,  Ngô Kiến Huy đã vứt áo trình làng body săn chắc, cơ bắp rõ ràng. Đặc biệt, khoảnh khắc thả dáng gợi cảm giữa hồ bơi của nam ca sĩ khiến người hâm mộ “phát cuồng”. Trước đây, anh từng bị soi có dấu hiệu tăng cân, lộ bụng mỡ.

Ngô Kiến Huy thả dáng ở hồ bơi khoe khéo thân hình săn chắc sau thời gian miệt mài tập luyện.

Được biết, để có thể hình hiện tại, Ngô Kiến Huy đã dành thời gian tập luyện chăm chỉ. Bên cạnh công việc đi hát, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ở phòng gym cùng bạn bè, bao gồm Jun Phạm. 

Chiếc bụng bia trong quá khứ của Ngô Kiến Huy nay đã thành 6 múi săn chắc chẳng kém cạnh bất kỳ nam thần Vbiz nào.
Body 6 múi của Ngô Kiến Huy sau 4 tháng miệt mài trong phòng tập gym.
Ngô Kiến Huy gây sốt khi đăng ảnh bán nude trên Instagram

Một trong những nhân vật lột xác ngoạn mục khiến công chúng hết lời xuýt xoa chính là "thỏ trắng showbiz" – Jun Phạm. Thời điểm "chân ướt chân ráo" bước vào lĩnh vực ca hát, cựu thành viên 365 sở hữu gương mặt cuốn hút, chiều cao lý tưởng cùng body thuộc tuýp "mình dây".

Tuy nhiên, mới đây chàng trai này lại khiến công chúng một phen trầm trồ khi khoe thành tích sau 6 tháng kiên trì rèn cơ luyện múi. Một Jun Phạm hoàn toàn khác biệt, cơ bắp cuồn cuộn, body "lột xác" 180 độ đến khó tin làm rất nhiều người ngạc nhiên và nể phục.

Nhờ luyện tập chăm chỉ, chỉ trong nửa năm, Jun Phạm đã có được hình thể 6 múi.
Hình ảnh cởi áo khoe body này của cựu thành viên nhóm 365 đã làm người hâm mộ được dịp "mất máu".
Jun Phạm cho biết bản thân thời gian qua đã cố gắng, tập luyện rất nhiều để có được cơ thể khỏe khoắn.
Với việc mang đến hình ảnh trưởng thành, rắn rỏi, Jun Phạm hy vọng sẽ nhận được sự yêu thương, đón nhận từ khán giả.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.