• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Đứng hình' trước câu hỏi kì lạ của con gái lớn Trần Hạo Dân khi thấy mẹ sinh nhiều em bé

Showbiz

Trần Hạo Dân và người mẫu Tưởng Lệ Sa chính thức kết hôn vào tháng 7/2011. Trong 7 năm chung sống với nhau, cả hai có 4 con chung đủ cả trai lẫn gái.

Gia đình hạnh phúc là vậy nhưng vợ chồng Trần Hạo Dân không ít lần trở thành đề tài bàn tán của dư luận vì mạo hiểm sinh con.

tran hao dan

Trần Hạo Dân và Tưởng Lệ Sa từng là đề tài bán tán của công chúng dù gia đình hạnh phúc.

Cụ thể, Trần Hạo Dân không tiết chế để Tưởng Lệ Sa sinh mổ liên tục 4 lần trong 5 năm. Giữa các lần mang thai, Tưởng Lệ Sa chỉ “nghỉ xả hơi” trung bình khoảng 6 tháng, một mốc thời gian nguy hiểm cho sức khoẻ của người phụ nữ.

thd1 frsw 1

Trần Hạo Dân bị chỉ trích vì không biết tiết chế, để vợ sinh mổ liên tục 4 lần trong 5 năm.

Các bác sĩ, truyền thông lẫn công chúng từng đưa ra khuyến cáo cho hai vợ chồng nhưng cả hai vẫn theo mục tiêu của gia đình mình. May mắn thay, mỗi lần "vượt cạn" đều thuận lợi bình an.

teya fzrwiaz6640911

Dù vậy, sự việc này dường như nổi tiếng đến mức con cái của Trần Hạo Dân đều biết rõ. Trong một chương trình của Hong Kong, khi Tưởng Lệ Sa hỏi các con: "Điều khó nghĩ nhất là gì?", con gái lớn Trần Nhã Nhu ngây thơ trả lời: "Vì sao mẹ sinh 4 đứa mà vẫn không chết".

93h hcscwxa5187178

Câu hỏi ngây thơ của con gái lớn khiến Tưởng Lệ Sa dở khóc dở cười.

Câu nói của cô bé 7 tuổi khiến Tưởng Lệ Sa không thôi dở khóc dở cười. Cô hiểu ý con mình, bèn đáp lại: "Ý con mẹ là siêu nhân đúng không". Sau đó cả phòng đều cười lớn.

5are hcscwxa5202415

Vợ Trần Hạo Dân hiểu ý con muốn nói mình là siêu nhân.

Trần Hạo Dân vốn lớn hơn vợ đến 16 tuổi nên cặp đôi đề ra kế hoạch sinh càng nhiều con càng tốt, để về già có người bầu bạn.

Các con của cặp đôi lần lượt là Trần Nhã Nhu (2011), Trần Cảnh Hiên (2013), Trần Nhược Yên (2014), Trần Hy Vân (2016). Một nhà sáu người hiện có cuộc sống hạnh phúc.

0 10 1

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.