• Về đầu trang
@仙
@仙

Ekip phim Linh Lung bị trả đũa 'cực thảm', fan Nhân Danh Người Nhà, Lưu Ly tag biên kịch vào dọa nhẹ

Showbiz

Ngày 29/8, biên kịch bộ phim hoạt hình Linh Lung bị fan khủng bố bằng 100 bát bún ốc khiến cho tất cả các nhân viên của công ty chịu không nổi, không chỉ có thể mỗi bát bún đều chu đáo dán tên từng người làm phim. Nguyên nhân chỉ vì nội dung của bộ phim hoạt hình này quá ngược tâm, khiến khán giả day dứt mãi không thôi.

Cách "trả đũa" của người xem với biên kịch khiến cho ngay cả cư dân mạng cũng phải kinh hãi thốt lên rằng "Cách cả cái màn hình cũng có thể cảm nhận được mùi hương đầy kinh hãi".

Ở phần bình luận hai bộ phim gây sốt hiện nay là Lưu LyNhân Danh Người Nhà đều được các fan "nhắc nhở". Với Nhân Danh Người Nhà, fan bực bội khi biên kịch xây dựng tuyến tình cảm quá rắc rối như bùng binh tình yêu khiến người xem mệt mỏi. Với Lưu Ly, lý do nhẹ nhàng hơn đó là nam chính Tư Phượng bị ngược quá nhiều từ đầu đến cuối phim phải hộc máu chết không biết bao nhiêu lần. Nam thần trong lòng quá thảm khiến fan không khỏi xót xa.

Cả hai bộ phim mặc dù đều đạt được điểm số cao trên douban tuy nhiên những tập gần đây biên kịch của Lưu Ly và Nhân Danh Người Nhà liên tục bị fan "tế sống" trên mọi mặt trận, đến mức biên kịch của Lưu Ly đã phải đích thân giải thích về tình tiết của phim còn Nhân Danh Người Nhà, các diễn viên phim như Đàm Tùng Vận cũng phải trả lời phỏng vấn phim vẫn sẽ tập trung nhiều vào tình thân và gia đình chứ không chỉ xoay quanh tình yêu.

Top Comment:

[1520] biên kịch @Lưu Ly nhìn thấy gì chưa?

[531] Nếu biên kịch cần người đến giải quyết thì gửi cho em xin cái địa chỉ...

[571] Thím lầu trên chỉ đi một mình, riêng em gọi cả đội đến giải quyết giùm nè

[570] @Nhân Danh Người Nhà tôi không ngại gửi bún ốc, tôi chỉ cần địa chỉ thôi

[258] Ở trong phòng đấy đi một vòng rồi ra ngoài chắc người ta tưởng vừa rơi vào hố phân mất

[232] Một chiếc tin tức trên weibo phát ra mùi

[136] Đứa nào gửi tới bà biên kịch Nhân Danh Người Nhà thì cho gửi ké với

[97] @Lấy Danh Nghĩa Người Nhà hãy cẩn thận nha hihi

[91] Tôi đoán tiếp là biên kịch Lưu Ly

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.