• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Fan K-Pop trên toàn thế giới chung tay kí lá đơn đưa 'trung tâm thị phi' Han Seo Hee vào tù

Showbiz

Chẳng hoạt động trong làng giải trí nhưng cái tên Han Seo Hee vẫn được fan K-Pop biết đến. Người ta ví cô nàng như "trung tâm thị phi" với hàng loạt lùm xùm liên quan đến các nam thần tượng: BIG BANG T.O.P, iKON B.I và gần đây nhất là các thành viên MONSTA X.

Có rất nhiều nam idol từng bị Han Seo Hee "cà khịa" như BTS V, NCT Taeyong, iKON B.I
Mỗi lần cô nàng xuất hiện trên báo chí hầu như đều phải gắn với tên một sao nam.

Bằng cách phanh phui những thông tin gây shock về quá khứ của các idol, Han Seo Hee dễ dàng khiến cả showbiz xứ Kim chi trở nên rối tung. Trong scandal mới nhất, Han Seo Hee cùng "người tình tin đồn" Jung Da Eun tố MONSTA X Wonho nợ tiền không trả, không những thế còn từng phải đi trại giáo dưỡng.

Chính cô nàng là người hé lộ đoạn tin nhắn tố MONSTA X Wonho dây dưa với phụ nữ đã có chồng, làm Starship Entertainment một phen điêu đứng. Sau khi Wonho rời nhóm, Han Seo Hee và Jung Da Eun lên Instagram "chửi thẳng" fan MONSTA X bằng những lời tục tĩu.

Không chỉ có fandom MONBEBE "chướng tai gai mắt" với thái độ thách thức của Han Seo Hee mà cả cộng đồng fan K-Pop trên toàn thế giới phẫn nộ. Được biết họ đã thành lập một lá đơn kiến nghị gửi lên chính phủ, yêu cầu "bỏ tù" Han Seo Hee với tựa đề quyết liệt "Put Han Seo Hee In Jail".

Chưa đầy 24 giờ, lá đơn đã nhạn hơn 30.000 lượt kí.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.