• Về đầu trang
Hoe
Hoe

Fan suy đoán concept comeback của BLACKPINK: Loạt giả thuyết 'hack não' nhưng nghe rất hợp lý

Showbiz

Mới đây, YG vừa tung ra poster để quảng bá cho single ra mắt vào ngày 26/6 tới đây của BlackPink. Và cũng như mọi lần, cộng đồng fan lại được dịp suy đoán về concept cho lần trở lại lần này.

Nếu 2018 chúng ta có một Ddu du Ddu du mang đậm dấu ấn ''nữ quyền'', 2019 là Kill This Love cực kì mạnh mẽ thì 2020 dân tình lại phải "vắt óc" tò mò xem BlackPink sẽ trở lại trong hình ảnh độc lạ như thế nào. Cùng xem những dự đoán cực ấn tượng của người hâm mộ dưới đây!

Poster mới nhất để quảng bá cho single mở đường ngày 26.6 tới đây.

'' Tứ hành'' hay các nguyên tố? Dự đoán dựa vào hint mà Rosé đăng tải trên Instagram.

Jennie, Jisoo, Lisa, Rosé lần lượt tương ứng với Kim, Thổ, Hỏa, Thủy.

Trong bài đăng mới đây trên instagram, Rose đã dùng các emoji hình cánh diều, bông hoa, mặt trời và cần câu cá. Nhiều người đoán đây là biểu tượng ẩn dụ cho gió, đất, lửa và nước. Dựa trên màu tóc, trang phục và cách trang điểm của các thành viên trong ảnh, suy đoán về concept Tứ hành cũng không hẳn không có căn cứ.

Các năng lượng tương ứng từ trái qua : Gió, Đất, Lửa, Nước.

''Tứ tượng'' : Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước, Thanh Long và bốn mùa trong năm.

Một thuyết âm mưu khác của các fan về concept lần này của BlackPink đó chính là ''tứ tượng'' hay còn gọi là ''tứ thánh thú'', bao gồm Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước và Thanh Long. Mỗi thánh thú cai quản một phương và đại diện cho một mùa trong năm.

Bạch Hổ - màu hành kim và tương ứng với mùa thu, cai quản phương Tây. Suy đoán Jennie đại diện cho Bạch Hổ có lẽ xuất phát từ màu tóc được nhuộm trắng của cô nàng.

Jennie đại diện cho Bạch Hổ

Tiếp đến là Huyền Vũ, vị thần cai quản phương Đông và tương ứng với mùa xuân. Và màu tóc của Ji Soo cũng tương ứng với vị thánh thú này.

Jisoo có thể là đại diện của Huyền Vũ.

Tiếp theo là Lisa, nếu dựa trên hình ảnh của Lisa trong poster thì Lisa ứng với thánh thú '' Chu Tước''. Chu Tước là vị thần cai quản phương Nam và ứng với mùa hạ.

Lisa có thể là đại diện của Chu Tước.

Cuối cùng là Rosé, đại diện cho thánh thú cuối cùng là Thanh Long. Thanh Long cai quản phương Bắc, ứng với mùa đông.

Rosé có thể là đại diện của Thanh Long.

Liên quan đến các nhân vật game? Hay còn thuyết âm mưu nào khác?

Thuyết âm mưu về loạt ảnh teaser của BLACKPINK: Rosé đã spoil từ trước, tạo hình giống nhân vật game và đại diện cho 4/5 nguyên tố ngũ hành? - Ảnh 5.
Hình ảnh khá ăn khớp của BlackPink và tạo hình nhân vật game.
Thuyết âm mưu về loạt ảnh teaser của BLACKPINK: Rosé đã spoil từ trước, tạo hình giống nhân vật game và đại diện cho 4/5 nguyên tố ngũ hành? - Ảnh 6.
Mới đây Rosé cũng chỉnh sửa dòng trạng thái thành những emoji hoa lá hẹ, liệu đây có phải một hint khác về hình ảnh trong MV lần này?

Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên chỉ là dự đoán của fan cho concept quay trở lại lần này. Phải đợi chính xác đến ngày 26/6 khi single được ra mắt chúng ta mới biết chính xác hình ảnh của các cô nàng trong lần comeback này!

Theo: wikipedia, letterfrommetou, jnkjisoo, avocasé
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.