• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Fan than trời vì tin Trương Nghệ Hưng - Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính 'Mạc Phụ Hàn Hạ' của Đinh Mặc

Showbiz

Năm 2019, Địch Lệ Nhiệt Ba tạo tiếng vang mới khi tham gia show lồng tiếng Thanh Lâm Kỳ Cảnh (The Sound) mùa 2. Cô khiến khán giả thích thú khi giả giọng trẻ con vô cùng đáng yêu cho công chúa Anna trong phim hoạt hình Frozen.

Những tưởng cô nàng sẽ tập trung cho mảng chương trình truyền hình, tham dự sự kiện cũng như dồn sức quảng bá cho Nhật Nguyệt Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Tuy nhiên mới đây, nguồn tin từ các blogger giải trí cho hay ngôi sao sinh năm 1992 sẽ kết hợp với Trương Nghệ Hưng trở thành cặp đôi chính trong Mạc Phụ Hàn Hạ.

screen shot 2019 02 13 at 3 35 08 pm

Các blogger thạo tin giải trí cho hay Địch Lệ Nhiệt Ba - Trương Nghệ Hưng đóng chính trong "Mạc Phụ Hàn Hạ".

screen shot 2019 02 13 at 3 35 25 pm

Nguồn tin được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Weibo.

Đây là tác phẩm được chuyển thể từ thiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đinh Mặc. Nội dung nổi tiếng là vô cùng ngược tâm, kể về cô nàng Mộc Hàn Hạ trong một vụ tai nạn xe hơi đã cứu sống Lâm Mạc Thần khiến anh ghi nhớ và ấn tượng sâu sắc. Nhưng khi có dịp gặp lại cả hai mới biết thân phận của mình là đối thủ cạnh tranh trên thương trường.

timg 4

"Mạc Phụ Hàn Hạ" là tiểu thuyết ngôn tình ngược tâm nổi tiếng của tác giả Đinh Mặc.

Sau đó, Hàn Hạ vì cự tuyệt cấp trên mà bị ép từ chức, dưới sự mời gọi của Lâm Mạc Thần, cô gia nhập công ty và làm việc cùng anh. Lâu ngày bên nhau khiến cả hai nảy sinh tình cảm.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của người thứ ba đã tạo ra hàng loạt mâu thuẫn, Hàn Hạ chọn rời xa Lâm Mạc Thần. Cô đi Mỹ 6 năm một lòng chỉ tập trung cho sự nghiệp. Trong khi đó Lâm Mạc Thần vẫn yêu thương và âm thầm bảo vệ cô.

Ngày cả hai gặp lại ở Thượng Hải, Lâm Mạc Thần quyết tâm theo đuổi lại từ đầu. Trải qua hàng loạt vui buồn, rốt cuộc mối quan hệ đôi bên cũng tu thành chính quả.

truong nghe hung nhiet ba 1

Địch Lệ Nhiệt Ba được cho là sẽ vào vai Hàn Hạ còn Trương Nghệ Hưng trở thành Lâm Mạc Thần.

Mạc Phụ Hàn Hạ vốn rục rịch khởi động từ 2 năm trước nhưng vì gặp vấn đề trong khâu tuyển chọn diễn viên chính mà dự án kéo dài đến nay. Trước đó cũng có tin đồn Dương Dương - Ngô Thiến là ứng cử viên sáng giá của bộ phim, song mọi thứ vẫn chưa ngã ngũ.

Nay, không rõ vì lý do gì, các blogger thạo tin giải trí đua nhau khẳng định Trương Nghệ Hưng - Địch Lệ Nhiệt Ba là bộ đôi chính của phim. Đạo diễn được cho là Dương Văn Quân - người từng chỉ đạo phim truyền hình Phù Dao Hoàng Hậu (Dương Mịch - Nguyễn Kinh Thiên), phim điện ảnh Bên Nhau Trọn Đời (Dương Mịch - Huỳnh Hiểu Minh).

006sjbezly4g04qqzbzp8j30nm0ch41q

"Mạc Phụ Hàn Hạ" vốn lên kế hoạch chuyển thể từ năm 2017.

Trong lúc đợi thông báo chính thức tứ ê-kíp phim cũng như đại diện studio của cả hai, người hâm mộ cũng đưa ra nhiều phản ứng trái chiều. Đa phần đều phản đối, cho rằng Nhiệt Ba và đàn anh hơn một tuổi Nghệ Hưng khó tạo ra cảm giác "couple" trong một bộ phim vừa ngọt vừa ngược từ nguyên tác Đinh Mặc.

"Không có thông báo chính thức thì đừng hòng đánh lừa tụi này. Tôi chỉ chờ đợi Chẩm Thượng Thư thôi".

"Sao chuyện dở hơi nào cũng lôi Nhiệt Ba của tôi vào vậy. Hai nhà đang rất yên ổn đừng châm ngòi chiến tranh nha".

"Chưa nói đến diễn xuất thì cái mặt của 2 người này đã không hợp với nguyên tác rồi, nhất là Địch Lệ Nhiệt Ba, thử hỏi có liên quan gì đến Hàn Hạ".

"Muốn fan hai nhà cấu xé lẫn nhau sao? Không có cửa đâu".

"Tính gây chiến tranh đây mà, cẩn thận kẻ tung tin là mấy tài khoản bán hàng câu khách".

"Nhiệt Ba và Nghệ Hưng đều sắp ra phim của mỗi người nên dùng cách này để làm nóng tên tuổi sao?".

"Đừng phá huỷ hình tượng Mạc Thần và Hàn Hạ trong lòng tôi".

"Nam chính thì hơi non khi vào vai Lâm Mạc Thần, nữ chính lại hơi già khi vào vai Mộc Hàn Hạ".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.