• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Fan Việt rần rần đào lại video Trương Tân Thành hát 'Thêm Một Lần Đau' của HKT cực bốc

Showbiz

Vai diễn anh nhỏ Hạ Tử Thu trong bộ phim Nhân Danh Người Nhà đang làm mưa làm gió là một bước đột phá của Trương Tân Thành trong năm nay, giúp anh củng cố tên tuổi và thu về thêm một lượng fan không hề nhỏ.

Chàng diễn viên trẻ tài năng được khán giả trong nước lẫn quốc tế vô cùng yêu thích và quan tâm, lượng người hâm mộ Việt Nam của anh cũng không hề ít chút nào.

Minh chứng cho việc đó chính là một video hát Tiếng Việt của Trương Thành hơn một năm trước đây đã trở nên vô cùng "viral" sau khi được chia sẻ lại ở một nhóm công khai trên Facebook về phim ảnh Hoa ngữ.

Đoạn video trên được cắt ra từ chương trình thực tế Thanh Xuân Hoàn Du Ký mùa đầu tiên phát sóng tháng 5/2019, tập có Trương Tân Thành, Vương Khải, Ngụy Đại Huân, Phạm Thừa Thừa, Ngô Cẩn Ngôn, Lâm Duẫn... làm khách mời.

Trong phần thử thách, các khách mời được nghe một bài hát và phải tự chú thích để biểu diễn lại trước những giám khảo. Bất ngờ hơn cả chính là khi bài hát Thêm Một Lần Đau của nhóm nhạc HKT vang lên, Trương Tân Thành có thể hát theo một cách rất tự nhiên trong khi các khách mời khác khá ngơ ngác.

Không lạ khi Trương Tân Thành có thể hát nhại lại một cách khá tốt ca khúc của HKT, bởi nhóm nhạc Việt Nam này cũng từng một thời "làm mưa làm gió" ở Trung Quốc giai đoạn 2011-2012 khi những trang tin lớn của nước này nườm nượp đưa tin về họ.

HKT trên trang tin tức Sina.

Ngoài ra, Thêm Một Lần Đau cũng là phiên bản Việt hóa của ca khúc tiếng Trung Sai Sai Sai do hai ca sĩ Lục Triết và Trần Quyên Nhi trình bày.

Hơn nữa, không chỉ là một diễn viên đơn thuần mà Trương Tân Thành cũng rất yêu thích và có tố chất âm nhạc, anh bắt đầu theo học thanh nhạc, vũ đạo, dương cầm, guitar từ khi còn bé.

Dù chưa hẳn đã hiểu hết những gì mình hát nhưng sự nhiệt tình và nhập tâm của Trương Tân Thành chính là lý do thu hút sự yêu thích cư dân mạng Việt.

Theo: Hội Yêu Phim Hoa Ngữ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.