• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Fan Việt tẩy chay kịch liệt sự kiện có K-ICM tham dự ở Thái Lan

Showbiz

Sau hàng loạt lùm xùm với Jack, khán giả thường thấy hình ảnh K-ICM thường xuất hiện trên sân khấu biểu diễn một mình. Có vẻ như cuộc ''chia tay'' của cặp đôi nghệ sỹ trẻ đình đám không thể ngăn niềm đam mê âm nhạc của K-ICM khi tần suất nhận show của anh vẫn khá đều dặn.

Mới đây thông tin K-ICM sẽ xuất hiện trong một show âm nhạc được tổ chức tại Thái Lan khiến cộng đồng mạng xôn xao. Hình ảnh của K-ICM cũng đã được đăng tải trên page chính thức của lễ hội này với caption:

Legend Festivals tự hào giới thiệu về K-ICM đến từ Việt Nam. Cách anh chơi đàn thật độc nhất vô nhị! Hãy để K-ICM làm bạn ngạc nhiên với màn trình diễn tuyệt vời của anh ấy. Tham gia với chúng tôi đến vùng đất tự do!

Tuy sự việc giữa Jack và K-ICM đã lắng xuống nhưng dường như Đóm (tên fandom của Jack) và những cư dân mạng vẫn không buông tha anh khi vào tận trang fanpage để lại những bình luận yêu cầu huỷ màn biểu diễn của anh chàng cũng như nhắc lại phốt mới đây nhất.

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây không phải là tẩy chay một cách văn minh khi tự vạch áo cho người xem lưng, ảnh hưởng đến hình ảnh Việt Nam trong mắt các bạn nước ngoài.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Tranh cãi này vẫn chưa có hồi kết nhưng bài viết giới thiệu K-ICM của Legends Festival đã nhận được hơn 1,1 lượt re-act đến từ cư dân mạng Việt Nam. Có thể thấy rằng phản ứng lần này đến từ những anti - fan của K-ICM hơi quá đáng khi tạo nên hình ảnh ''gà nhà đá nhau'' khiến người ngoài cười chê.

Đọc thêm: Công ty ICM làm giả ảnh giường chiếu của Jack nhưng thuê phải ekip ngây thơ làm lộ ảnh hậu trường

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.