• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Fei bất ngờ trả lời phỏng vấn về Suzy và tin đồn Miss A không được chia cơ hội công bằng

Showbiz

Mới đây Fei - cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Miss A dưới trướng quản lý của JYP Entertainment đã nhận lời phỏng vấn của Sina, qua đó cô đã chia sẻ rất nhiều suy nghĩ của mình về quãng thời gian hoạt động ở Hàn Quốc.

Kênh YouTube Feithful AFeiFacts đã dịch lại rất nhiều câu hỏi mà phóng viên đặt ra cho Fei, trong đó có thắc mắc: "Các thành viên Miss A được cho là đã có cơ hội phát triển không đồng đều, bạn nghĩ sao?".

Fei gây bất ngờ cho khán giả khi mở lòng về những ngày đầu ở Hàn Quốc với tư cách là một thành viên nhóm nhạc nữ. Cô tiết lộ rằng bản thân không tự tin vào khả năng tiếng Hàn nên đã từ chối nhiều lời mời tham gia các show tạp kỹ để ... không phải nói nhiều. Fei cũng chia sẻ rằng cô đã nhường cơ hội tham gia show cho các thành viên khác.

Đặc biệt là vì tiếng Hàn của tôi trước đây không trôi chảy lắm nên khi mới ra mắt, tôi rất ngại và không muốn nói nhiều. Tôi sợ phải tham gia nhiều chương trình.

Vì vậy, tôi đã nói với công ty của mình rằng đừng nhận show cho tôi.

Fei kết luận bằng cách nói rằng vì mức độ nổi tiếng của mỗi thành viên hoàn toàn khác nhau và không ai có thể kiểm soát điều đó.

Mức độ phổ biến của mọi người là khác nhau. Bạn không thể kiểm soát được phải không?

Chúng tôi chỉ cần đảm bảo rằng đã làm tốt công việc của mình là đủ và để phần còn lại cho khán giả quyết định.

Vì vậy, vấn đề không phải là công ty có thiên vị cho thành viên nào hay không.

Phóng viên tiếp tục đặt câu hỏi cho Fei, lần này liên quan đến Suzy - thành viên nổi bật nhất Miss A: "Sự nghiệp của Suzy đang trên đà phát triển tốt, bạn nghĩ sao về điều này?".

Fei tiếp tục gây bất ngờ khi khen ngợi tiềm năng của em út Miss A, khẳng định rằng nữ thần tượng luôn cố gắng 100% từ khi debut cho đến nay. Được biết, Suzy có thời gian training chỉ 10 tháng, rất ít khi so sánh với quá trình thực tập của 3 thành viên khác nên nữ thần tượng phải nỗ lực gấp nhiều lần.

Điều đó thật là tốt! Tôi nghĩ rằng sự nghiệp của mọi người đang tiến triển. Khi chúng tôi mới ra mắt, Suzy đã rất cần mẫn. Em ấy đã khá lo lắng ngay từ đầu vì tôi, Jia và Min đã tập luyện quá lâu. Sếp của chúng tôi đã hướng dẫn cô ấy rằng: "Em chắc chắn phải làm việc chăm chỉ hơn những người khác".

Vì vậy, Suzy thường đến với chúng tôi để luyện tập vũ đạo và giọng hát. Em ấy thực sự siêng năng.

Fei còn nói thêm về việc bản thân cô hạnh phúc như thế nào vì thành công của Suzy, đồng thời cũng bày tỏ suy nghĩ của mình về việc mọi người có xu hướng nói rằng họ chỉ biết đến Miss A vì Suzy.

Em ấy đã có một cơ hội lớn khiến mọi người chú ý và tôi nghĩ đây là một điều rất tốt.

Tất nhiên, có rất nhiều người nói rằng họ chỉ biết đến Miss A vì Suzy nhưng tôi không nghĩ điều này quan trọng. Cuối cùng, câu trả lời của bạn là bạn biết Miss A, phải không?

Miss A ra mắt vào năm 2010, với ca khúc đầu tay cực kỳ thành công Good Girl Bad Girl. Sau 7 năm hoạt động, nhóm cuối cùng đã tan rã vào năm 2017 và các thành viên đều rời khỏi JYP Entertainment và theo đuổi sự nghiệp riêng.

Hiện tại Fei đang hoạt động ở thị trường Trung Quốc. Cô tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng với các thí sinh đều trên 30 tuổi. Những người được chọn cuối cùng sẽ ra mắt trong đội hình girl group 7 người.

Đọc thêm: Netizen Hàn Quốc sốc khi thấy giá trị những món quà fan Trung tặng cho Jang Won Young (IZ*ONE)

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.