• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Gã fan boy ngoại quốc theo dõi Nayeon, âm mưu kế hoạch đáng sợ khiến dân Hàn tá hoả

Showbiz

TWICE Nayeon hiện đang bị một fanboy ngoại quốc có tên Yosh theo dõi, kẻ này luôn miệng tuyên bố cô là "bạn gái" hắn. Gần đây, những suy nghĩ điên rồ của gã đã được tiết lộ trên mạng xã hội thông qua tin nhắn với một quản trị viên diễn đàn công cộng.

Ban đầu, Yosh thể hiện sự kì lạ của mình bằng cách hỏi những người cùng fandom rằng hắn có nên đi phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Yosh muốn bản thân thật "đẹp trai trong mắt bạn gái và đã từng cảm thấy tự ti". Yosh còn bàn về chuyện thuê nhà ở Hàn Quốc, ngụ ý rằng hắn sẵn sàng theo đuổi đối phương.

Sau một thời gian quanh co, gã fanboy điên cuồng này đã thừa nhận hắn xem TWICE Nayeon như bạn gái.

"Hắn nói không thể tìm cô ấy bằng cách hỏi những người xung quanh, hắn không muốn nhắc đến tên bạn gái vì 'cô ấy khá nổi tiếng trên mạng'. Sau khi tôi hỏi dồn dập thì hắn đã thừa nhận đó là Nayeon."

Yosh thường để lại rất nhiều "dấu vết" trên mạng xã hội để gây sự chú ý của Nayeon, nó với cô rằng hắn đã chuẩn bị tất cả để đến gặp nữ idol.

"Nayeon à, hãy kiểm tra tin nhắn từ Instagram của mẹ em đi. Josh đây, anh sẽ tới gặp em vào tháng mười và thực sự đã chuẩn bị hết rồi. Hẹn em 2 tuần nữa nhé, anh yêu em."

"Hey Nayeon, anh sẽ gặp em trong 3 ngày nữa okay? Em có thể kết bạn Kakaotalk với anh, ID của anh là... hoặc em có thể liên hệ qua email..."

Yosh luôn tìm cách moi móc thông tin địa chỉ kí túc xá của TWICE. Dường như hắn chắc chắn sẽ ghé qua nếu tìm được manh mối.

"Xin chào các fan cứng ở đây, tôi có một câu hỏi về kí túc xá của họ (TWICE). Ai đó biết chỗ họ đã chuyển đến gần đây chứ?"

Fanboy này luôn cho rằng Nayeon biết đến sự tồn tại của gã và nữ idol cảm thấy rất vui vì điều đó:

"Cô ấy sẽ rất vui khi gặp tôi"

- Yosh

Yosh đã lên kế hoạch đến Hàn Quốc vào tháng 12 và "săn tìm" Nayeon trong tòa nhà JYP cũng như các sự kiện diễn ra trong thời điểm ấy.

"Thời gian tới tôi sẽ tới trung tâm tòa nhà JYP một lần nữa và hy vọng cô ấy cũng ở đó. Thời điểm ấy tôi sẽ rải rác các tờ giấy note có ghi nick Kakaotalk, email của tôi quanh tòa nhà JYP. Tôi đã không làm chuyện đó trong tháng này bởi tôi biết cô có kì nghỉ và lịch trình bên Nhật...

Tôi sẽ thử dù là sự kiện nhỏ nhất để có thể được nhìn thấy cô ấy trong khoảng thời gian ngắn ngủi. Hy vọng tôi có thể đưa cô ấy quà và thư tay - thứ mà tôi viết rất nhiều điều quan trọng. Mong là cô ấy sẽ đọc chúng."

- Yosh chia sẻ.
Chân dung gã fanboy, hắn thường tới tất cả những nơi mà Nayeon từng đi qua.

Những suy nghĩ mang tính ảo tưởng và hành động điên cuồng của fanboy Yosh khiến cộng đồng ONCE trên toàn thế giới lo lắng. Riêng ở xứ Kim chi, những tin nhắn bằng tiếng Anh của gã này được dịch ra tiếng Hàn và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Ai cũng cảm thấy lo lắng và sợ hãi thay cho Nayeon:

  • Thật đáng sợ, tôi mong công ty sẽ cử vệ sĩ đi theo Nayeon mọi lúc mọi nơi.
  • Nổi da gà, gã này khác nào biến thái đâu. Mấy cái suy nghĩ rõ là điên rồ và có khuynh hướng sở hữu cao.
  • Kẻ điên này có thể gây ra rất nhiều điều tồi tệ đấy.
  • Hy vọng JYP chú ý đến trường hợp này, làm ơn bảo vệ Nayeon cũng như các thành viên khác trong TWICE.
  • Tên này mắc bệnh thần kinh à, đáng sợ quá!

Hiện người hâm mộ đang đồng lòng thu thập chứng cứ để thông báo về trường hợp của Yosh cho JYP Entertainment xử lí. Với những ảo vọng về thần tượng, nhiều người lo sợ Yosh sẽ trở nên quá khích nếu thật sự được tiếp xúc với Nayeon.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.