• Về đầu trang
RIVER
RIVER

x Gia cảnh của Đặng Luân, Thái Từ Khôn và các sao Cbiz: Kẻ vất vả cơ cực, người sinh ra đã là phú nhị đại

Showbiz

Làng giải trí Hoa ngữ là chốn tụ hội của rất nhiều tầng lớp trong xã hội. Có nghệ sĩ xuất thân là con nhà nòi, sở hữu nền tảng giáo dục tốt, gia thế hoành tráng nhưng cũng chẳng thiếu người có quá khứ cơ cực, phải tìm đến nghệ thuật như một lối thoát. Dưới đây là bối cảnh gia đình của các sao Cbiz do người trong giới tổng hợp.

Ngô Diệc Phàm

Gia đình Ngô Diệc Phàm rất có điều kiện. Nam thần tượng nhập cư Canada từ năm 2000 và sống trong một biệt thự rộng lớn. Kể từ khi ra mắt tới nay, có không ít những tin đồn xoay quanh việc cha ruột của Ngô Diệc Phàm là ai. Theo nhiều nguồn tin, cha của nam thần tượng hiện đang là giáo sư tại Học viện khoa học Hoa Nam, từng tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa danh giá.

Thành Nghị

"Tiểu phượng hoàng" Thành Nghị xuất thân từ một gia đình bình thường với bố từng là quân nhân giải ngũ. Gia đình nam diễn viên hiện đang kinh doanh một quán trà mạt chược, và bản thân Thành Nghị cũng là một người con có hiếu khi từng mua tặng bố mẹ một chiếc xe BMW Z4.

Được biết, Thành Nghị là con trai trưởng trong gia đình và đồng thời cũng là con trai duy nhất. Theo lời một số bạn học thân thiết, sau khi tốt nghiệp cấp 3, gia đình từng hướng nam diễn viên theo binh nghiệp và lấy vợ sớm. Thuở còn đi học, Thành Nghị có học lực rất tốt. Nam diễn viên từng là học sinh lớp đặc biệt thuộc trường Trung học số 2 của huyện Thần Khê.

Hàn Tuyết

Khác với những lời đồn đoán về gia thế thuộc hàng "khủng" trong giới giải trí, Hàn Tuyết sinh ra trong một gia đình bình thường, có truyền thống quân nhân ở Tô Châu. Bố của nữ diễn viên là kỹ sư điện, trong khi mẹ là bác sĩ quân y. Ông nội Hàn Tuyết là Hồng quân bình thường (đã qua đời) và bà nội là nhà văn thuộc biên chế quân đội.

Hàn Tuyết từng thi đỗ Học viện Hý kịch Thượng Hải với điểm số cao nhất về văn hóa. Lúc còn đi học, nữ diễn viên thường xuyên mời bạn cùng lớp đi ăn tối. Hàn Tuyết đã có chồng và con gái. Chồng nữ diễn viên hơn cô 18 tuổi và là cổ đông của một tập đoàn lớn về công nghệ thông tin. Bản thân gia đình Hàn Tuyết cũng sở hữu một công ty riêng hoạt động trong lĩnh vực công nghệ.

Hoàng Minh Hạo

Là cựu thành viên của nhóm nhạc Nine Percent nổi tiếng, gia thế của Hoàng Minh Hạo (Justin) cũng được người hâm mộ quan tâm và chú ý. Được biết, Hoàng Minh Hạo sinh ra trong một gia đình đơn thân ở Tô Châu. Khi còn nhỏ, nam idol từng sống một thời gian dài ở nhà chú và có quan hệ cực kỳ thân thiết với chú ruột.

Mẹ của Hoàng Minh Hạo từng làm cảnh sát, nhưng hiện đã chuyển sang kinh doanh chuỗi khách sạn. Có mẹ là cảnh sát, gia đình cũng từng định hướng Hoàng Minh Hạo đi theo con đường này.

Thái Từ Khôn

"Chỉ cần nhìn người đã toát lên vẻ giàu có" - đây là những lời nhận xét hoàn toàn đúng với gia thế của Thái Từ Khôn.

Ông nội của Thái Từ Khôn là giáo sư đại học, bố là doanh nhân và mẹ của nam idol từng hoạt động nghệ thuật trước khi mở một công ty chuyên về may mặc riêng. Tuy nhiên, gia đình của Thái Từ Khôn vẫn chưa thể đạt mức "siêu siêu giàu".

Vương Gia Nhĩ

Một trong những nam idol sở hữu gia thế hoành tráng, thuộc hàng "trâm anh thế phiệt" vừa có tiền vừa có tri thức chính là Vương Gia Nhĩ.

Vương Gia Nhĩ sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống về thể thao. Bố của nam idol là cựu thành viên kiêm HLV đội tuyển đấu kiếm Hongkong, và mẹ của anh cũng là cựu vận động viên thể dục dụng cụ Trung Quốc. Ông ngoại Vương Gia Nhĩ là người tiên phong trong lĩnh vực siêu âm ở Trung Quốc, từng làm tới chức giám đốc Bệnh viện nhân dân số 6 Thượng Hải. Ông từng cho ra mắt cuốn sách rất nổi tiếng về sóng siêu âm tên Y Học Siêu Âm”.

Vương Gia Nhĩ theo học tại trường Quốc tế Mỹ - Hongkong từ năm lớp 4 với mức học phí lên tới 110.000 HKD/năm. Nhà nam idol này hiện đang ở khu Cửu Long, một khu dành cho người giàu sinh sống của xứ Hương Cảng.

Chu Nhất Long

Không chỉ đảm nhận vai diễn "tiểu Tam gia" muốn tiền có tiền, muốn quyền có quyền trong bộ phim Đạo Mộ Bút Ký Chi Trùng Khởi, ở ngoài đời thực, Chu Nhất Long cũng khiến người hâm mộ sửng sốt trước gia thế hiển hách của mình.

Nam diễn viên sinh ra ở Vũ Hán, từng theo học tại trường Trung học số 1 trực thuộc Đại học Sư phạm Hoa Trung. Đây chính là ngôi trường nằm trong top 100 trường cấp 3 hàng đầu cả nước và là trường xếp hạng 1 ở tỉnh Hồ Bắc.

Ngoài ra, khi còn học trong trường, Chu Nhất Long cũng từng giữ chức đội trưởng đội bóng rổ. Năm 17 tuổi, nam diễn viên đã được tham gia giải bóng rổ 3v3 KFC.

Vào những năm 90, hầu như không có gia đình nào đủ tiền cho con theo học piano, kiếm đạo và đi du lịch nước ngoài bằng máy bay như gia đình Chu Nhất Long. Bố mẹ nam diễn viên có mối quan hệ thân thiết với nghệ sĩ nhân dân Chu Thời Mậu. Chú của Chu Nhất Long còn là giảng viên đại học.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh xuất thân từ nông thôn, trong một gia đình tương đối bình thường. Cha nữ diễn viên tên Triệu Tương Dương, từng làm một cảnh sát huyện.

Lúc còn nhỏ, Triệu Lệ Dĩnh rất được bà nội và bố cưng chiều. Nữ diễn viên có một người em trai. Nghe một số người bạn trong giới thuật lại rằng, Triệu Lệ Dĩnh từng tâm sự lúc còn bé, chỉ cần cô ấy đang xem bộ phim hoạt hình mà mình yêu thích thì em trai sẽ không bao giờ có cơ hội đổi kênh.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, vì điều kiện gia đình không quá dư dả, nữ diễn viên từng lựa chọn học chuyên ngành tiếp viên hàng không của Trường kỹ thuật thông tin điện tử Lang Phường với lý do chính là vừa gần nhà, học phí lại rẻ.

Trần Vỹ Đình

Trần Vỹ Đình mặc dù được mệnh danh là "tiểu công tử hàng thật giá thật ở Hongkong", vậy nhưng hiếm ai biết rằng bố của nam diễn viên này đã sớm qua đời và gia đình anh từng gặp khó khăn về kinh tế.

Tuy nhiên, sau khi trưởng thành, anh trai nam diễn viên đã tiếp quản việc kinh doanh của gia đình là xuất nhập khẩu, đồng thời chị gái Trần Vỹ Đình cũng mở thêm một chuỗi công ty chuyên về may mặc có chi nhánh ở cả Dubai. Hiện tại, gia đình nam diễn viên sở hữu rất nhiều bất động sản lớn ở Trung Quốc, Hongkong và ở cả nước ngoài.

Trước đây, gia đình Trần Vỹ Đình từng sống trong một căn biệt thự rộng lớn ở khu vực dành cho giới nhà giàu ở Hongkong - Vịnh nước cạn. Sau này, gia đình anh đã chuyển sang một khu dân cư giàu có nức tiếng ở Hongkong khác là The Leighton Hill.

Trần Vỹ Đình từng học tại Diệu Chung, hệ thống trường học đắt đỏ, danh giá và có thành tích thi cử cao nhất xứ Cảng thơm. Tuy nhiên, khi đang học giữa chừng, nam diễn viên đã chuyển sang học ở St Joseph, một trường Công giáo quốc tế thuộc top đầu Hongkong chỉ dành cho nam sinh và tốt nghiệp cấp 3 tại đây.

Châu Đông Vũ

Trái ngược với những lời đồn đoán về gia đình giàu có, có thế lực, nàng ảnh hậu Châu Đông Vũ sinh ra ở Thạch Gia Trang trong một gia đình bình thường, thậm chí tuổi thơ còn từng trải qua những năm tháng khổ cực.

Cha nữ diễn viên qua đời vì tai nạn giao thông lúc Châu Đông Vũ còn đang học tiểu học. Vài năm sau, mẹ cô tái hôn với một người đàn ông đã có con trai riêng. Tuy nhiên, người cha dượng đối xử với Châu Đông Vũ rất tốt, chính ông là người đã cung cấp tài chính và cổ vũ nữ diễn viên này tiếp tục đi học múa.

Lúc còn nhỏ, Châu Đông Vũ thường cùng mẹ làm đồ thủ công vào kỳ nghỉ hè để kiếm thêm nhằm trang trải cuộc sống. Hiện tại, mọi nỗ lực của nữ diễn viên đã được đền đáp khi Châu Đông Vũ tự vươn lên trở thành một "phú bà" với 3 công ty đứng tên mình.

Ngụy Đại Huân

Ngụy Đại Huân với tính cách tưng tửng, vui tươi trong các chương trình giải trí hóa ra lại là một phú nhị đại thực sự. Gia đình nam diễn viên sở hữu rất nhiều bất động sản và đã tham gia vào lĩnh vực này trong nhiều năm.

Cha Ngụy Đại Huân tên là Ngụy Thiệu Lâm, là cổ đông của 17 công ty và là chủ tịch của công ty gia đình Jilin Jinyuan Agricultural Technology Development Co., Ltd. Hàng năm, bố Ngụy Đại Huân đều cung cấp suất học bổng 100.000 NDT cho Hệ khoa học Thực vật của Đại Học Cát Lâm. Trong nhà, Ngụy Đại Huân không chỉ là con một mà còn là cháu đích tôn.

Đặng Luân

Đặng Luân xuất thân từ một gia đình khá giả với bố mẹ đều là nhân viên ngân hàng. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng từng theo học tại trường cấp 2 và cấp 3 trọng điểm tại quê nhà Thạch Gia Trang.

Ông bà nội của Đặng Luân từng giữ chức trong quân đội. Tác phong ngay thẳng của nam diễn viên này được cho là kế thừa từ truyền thống gia đình quân nhân với nề nếp gia phong rất tốt.

Cảnh Điềm

Không sở hữu gia thế "khủng", không phải con bộ trưởng, "mỹ nhân Bắc Kinh" Cảnh Điềm lại sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình thường ở Tây An.

Các nguồn tin cho hay tài nguyên phim ảnh và truyền hình của Cảnh Điềm đều xuất phát từ sự can thiệp của ông lớn đứng đằng sau cô. Cảnh Điềm đã ở cùng "kim chủ" từ năm nhất đại học. Một số người nói rằng ban đầu Cảnh Điềm học ở trường múa, về sau chính vị "kim chủ" này đã giúp nữ diễn viên vào học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Trong thời gian học đại học, Cảnh Điềm chưa bao giờ ở lại ký túc xá trường qua đêm.

Châu Chấn Nam

Châu Chấn Nam được nuôi dưỡng trong một gia đình giàu có với bố là một trong mười thương nhân nổi tiếng nhất Trùng Khánh. Gia đình nam idol hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản, và bản thân Châu Chấn Nam cũng được coi là phú nhị đại với khối tài sản khổng lồ.

Ngay từ khi còn nhỏ, Châu Chấn Nam đã theo học trường tư với mức phí 100.000 NDT/năm. Gia đình của nam idol tuy chỉ có 5 thành viên, nhưng lại thuê tới tận 3 người giúp việc.

Kiều Hân

Cùng xuất phát điểm là phú nhị đại, gia thế của Kiều Hân khiến người người nhà nhà phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Nhà của nữ diễn viên nằm trong khu trang viên thuộc Trung tâm thương mại thế giới Thượng Hải, rộng 200m2, trị giá hơn 100 triệu NDT và có hẳn một khu vườn đủ lớn để đậu một chiếc máy bay. Nội thất bên trong nhà rất sang trọng, không chỉ có thang máy mà còn có riêng rạp chiếu phim tại gia.

Kiều Hân từng theo học hệ thống trường quốc tế "xịn xò" từ khi mới vào mẫu giáo cho tới hết cấp 3, tiền học tính bằng trăm nghìn NDT/năm.

Trương Nhược Quân

Không chỉ là "tinh nhị đại" (con em nghệ sĩ theo đuổi nghệ thuật đời thứ hai), mà Trương Nhược Quân còn là phú nhị đại danh xứng với thực.

Ngôi nhà mà nam diễn viên đang sinh sống là một biệt thự đắt đỏ tại khu Thuận Nghĩa, Bắc Kinh, trị giá 90 triệu NDT. Ngoài ra, ông nội của Trương Nhược Quân là nhà địa chất học, chuyên gia đo đạc Trương Chí Tân nổi tiếng. Cha nam diễn viên là nhà sản xuất phim, đạo diễn, biên tập viên Trương Kiện. Được biết, Trương Kiện còn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và có mối quan hệ sâu rộng trong ngành này trước khi chính thức đặt chân vào lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

Lý Hiện

Lý Hiện xuất thân từ một gia đình bình thường với bố là nhân viên công ty, mẹ làm công nhân.

Tuy nhiên, nam diễn viên này học rất giỏi. Anh là người đầu tiên trong Kinh Châu được nhận vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, dù thời gian đầu từng bị bố phản đối việc trở thành diễn viên.

Theo: Tianya

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.