• Về đầu trang
RIVER
RIVER

Thành Nghị thời chưa có tiếng tăm bị đối xử bất công thế nào trong họp báo và show thực tế?

Showbiz

Với tính chất khắc nghiệt của giới giải trí, một nghệ sĩ đã vào nghề lâu năm nhưng lại không nổi tiếng chắc chắn thường bị đối xử bất công, dù là trong chương trình truyền hình hay khi tham gia đóng phim. Thành Nghị cũng không phải một ngoại lệ.

Hiện tại có thể nói là thời điểm rực rỡ nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên khi anh đang nhận được nhiều sự yêu mến và chú ý nhờ vai nam thần si tình Tư Phượng trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Chính vì thế fan càng xót xa hơn khi biết được trong quá khứ Thành Nghị từng chịu nhiều khổ cực và cả tủi thân khi là một diễn viên chưa đủ nổi tiếng.

Vào nghề được 10 năm, vậy nhưng chỉ khi "Lưu Ly" công chiếu, cái tên Thành Nghị mới dần nhận được sự quan tâm của khán giả.

Cụ thể, vào năm 2016, khi tham gia buổi họp báo cho bộ phim Tru Tiên cùng các bạn diễn Lý Dịch Phong, Thư Sướng, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh, Thành Nghị đã bị nhân viên tổ chức sự kiện ngó lơ. Tuy cả 5 diễn viên đều đang đứng thành hàng ngang chuẩn bị cho nghi thức cắt bánh chào đón bộ phim, nhưng thay vì đưa đủ dao cho 5 người, nhân viên lại chỉ đưa dao cho 4 diễn viên kia và trừ Thành Nghị ra.

Có thể thấy tay Lý Dịch Phong, Dương Tử, Thư Sướng và Triệu Lệ Dĩnh đều cầm dao.

Ngay khi nhìn thấy nhân viên bưng khay tới, Thành Nghị đã có ý định nhận lấy dao. Tuy nhiên, chẳng biết vô tình hay cố ý, thay vì đưa dao cho Thành Nghị, nhân viên nọ lại chỉ đưa dao cho mỗi Triệu Lệ Dĩnh. Không có dao cắt bánh riêng như mọi người, cuối cùng Thành Nghị đành cầm chung với bạn diễn.

Thành Nghị đã có ý định cầm lấy dao cắt bánh, tuy nhiên nhân viên lại chỉ đưa dao tới cho Triệu Lệ Dĩnh.
Không có dao riêng, nam diễn viên đành phải cầm chung với bạn diễn.

Khi tham gia show truyền hình Sinh Viên Năm Nhất (Grade one) mùa 3 của đài Hồ Nam, thay vì được nghỉ ngơi trong ký túc xá đẹp như mơ lúc lên sóng, người hâm mộ đã phát hiện ra chỗ ngủ thực chất của Thành Nghị lại ở dưới tầng hầm chật chội. Trong tầng hầm có khoảng 5-6 giường dành cho nam, và giường của Thành Nghị được xếp sát cửa ra vào. Điều đáng nói là toàn bộ dây điện trong phòng đều được nối qua giường của nam diễn viên, khiến người hâm mộ không khỏi cảm thấy lo lắng cho sự an toàn của Thành Nghị.

Nhiều khán giả bày tỏ sự ngỡ ngàng khi biết ký túc xá hoàn hảo xuất hiện trên màn hình không phải nơi nghỉ ngơi thực sự của các diễn viên tham gia show "Sinh Viên Năm Nhất".
Không phải ký túc xá rộng đẹp lung linh, chỗ ngủ của Thành Nghị lại ở dưới tầng hầm với dây điện nối xung quanh.

Vào năm 2018, khi ở Thanh Đảo quay bộ phim Year Of The Dog (Tạm dịch: Giải cứu Uông Tinh Nhân), một số người hâm mộ đến thăm Thành Nghị đã thuật lại rằng nhân viên trong đoàn làm phim lúc ấy đã thẳng thừng từ chối đề nghị được che ô tránh nắng của anh với lý do.. .cần nam diễn viên trở nên đen hơn để nhập vai cho hoàn hảo.

Thành Nghị nhận được sự đối đãi khác biệt trước khi nổi tiếng.

Để có thể hoàn thành vai diễn trong Year Of The Dog, Thành Nghị đã phải tập làm quen với việc huấn luyện chó và từng bị chó cắn trúng tay. Tuy nhiên, công sức nam diễn viên bỏ ra lại không được đền đáp xứng đáng khi chỉ sau hai ngày ra rạp, bộ phim này đã bị gỡ khỏi hệ thống.

Thành Nghị cùng chú chó xuất hiện trong phim.
Lận đận đủ đường, chịu mọi chèn ép, bất công, Thành Nghị vẫn quyết tâm trụ vững với nghề.

Lưu Ly lên sóng bùng nổ có lẽ chính là phát súng đầu tiên mở ra con đường phát triển rộng mở và công bằng hơn cho Thành Nghị. Hiện Lưu Ly đang là bộ phim cổ trang hot nhất thời điểm này với số điểm Douban lên tới 7.6 cùng rất nhiều lời ngợi khen của khán giả như mạch phim nhanh, cốt truyện chặt chẽ và diễn xuất của nam nữ chính đều ổn định.

Ngoài ra, điểm nổi bật của bộ phim này còn nằm ở việc nam chính bị ngược đến 9 đời 9 kiếp - một tình tiết chưa từng xuất hiện trong bất cứ bộ phim cổ trang tiên hiệp huyền huyễn nào.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.