• Về đầu trang
RIVER
RIVER

Là mỹ nam tài sắc vẹn toàn, vì sao Thành Nghị 10 năm đóng phim không thể 'bạo'?

Showbiz

Bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát với sự tham gia của Thành Nghị, Viên Băng Nghiên kể từ khi ra mắt đã giành được nhiều sự chú ý và đón nhận của các mọt phim Hoa ngữ. Là nam diễn viên chính, bất kể về mặt ngoại hình hay khí chất, Thành Nghị đều khiến khán giả mãn nhãn. Nhiều người nhận xét diễn xuất của nam diễn viên trong bộ phim này khá tốt, mọi tình tiết đều vừa phải, không quá phô trương và rất tự nhiên. Vậy nhưng, Thành Nghị vẫn luôn tạo cho người khác cảm giác “vạn năm không nổi”. Lý do thực sự là gì?

Chỉ đến vai Vũ Tư Phượng trong "Lưu Ly", Thành Nghị mới thu hút sự chú ý của công chúng.

Dương Tử và Thành Nghị vốn là bạn tốt của nhau, cả hai cùng chung công ty cũng như đóng chung phim. Gần đây, khi tham dự một sự kiện, trong lúc phỏng vấn Dương Tử đã nhắc đến Thành Nghị và chia sẻ thẳng thắn về người bạn của mình: "Thành Nghị là một diễn viên chăm chỉ và nổi bật. Cậu ấy luôn nghiêm túc với từng vai diễn. Một khi đã nhập vai, Thành Nghị sẽ cố gắng hết sức để tìm ra cách thể hiện phù hợp nhất cho nhân vật đó, đồng thời không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân và tìm kiếm những nét diễn đột phá hơn. Nhưng so với những người khác thì nhân vật của cậu ấy lúc nào cũng bị đóng khung là trầm lặng!"

Dương Tử cho rằng một phần nguyên nhân Thành Nghị không thể nổi là vì những vai diễn trong quá khứ của anh đều chỉ có một nét tính cách chung.

Ngay cả vị đạo diễn nổi tiếng của bộ phim Life of Pi, Lý An, cũng từng có lời nhận xét về tính cách của Thành Nghị: "Đôi mắt của Thành Nghị rất trong sáng. Tôi tin rằng trong tương lai, cậu ấy sẽ không đánh mất đi sự nhiệt huyết và ngây ngô thuở ban đầu của mình chỉ để lấy lòng người khác. Dù không phải là diễn viên bậc nhất, cậu ấy vẫn tạo ra được sức hút riêng cho bản thân. Nhưng tính cách của Thành Nghị quá thẳng thắn. Đây là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của cậu ấy nếu muốn tồn tại lâu dài trong giới giải trí!"

Thành Nghị từng có cơ duyên trò chuyện cùng đạo diễn Lý An.

Tuy nhiên, rất nhiều cư dân mạng cho rằng thay vì tập trung vào chuyện đời tư, chúng ta nên coi diễn xuất là tiêu chí chính để đánh giá một diễn viên. Ngay cả đạo diễn Lý An cũng từng nhận xét rằng, ông nghĩ Thành Nghị có thể dần dần trau dồi kỹ năng diễn xuất của mình thông qua các bộ phim nhỏ, vai diễn nhỏ, từ từ mài giũa tính cách bản thân ngay bây giờ. Chỉ cần không quan tâm đến ánh mắt người ngoài, vị đạo diễn danh tiếng tin tưởng Thành Nghị nhất định sẽ trở thành một diễn viên có năng lực trong tương lai, xứng đáng được công chúng đón nhận.

Giống như những lời đạo diễn Lý An từng nói, Thành Nghị giờ đã được nếm trái ngọt từ thành quả lao động nghệ thuật miệt mài của mình.
Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.