• Về đầu trang
RIVER
RIVER

Giải đáp ba câu hỏi khiến khán giả tò mò, thắc mắc trong 'Nhân Danh Người Nhà'

Phim ảnh

Nhờ vào cốt truyện hài hước cùng nhiều "plotwist" bất ngờ, rating của bộ phim truyền hình "Nhân Danh Người Nhà" đã thành công đột phá. Rất nhiều mọt phim chắc hẳn khi xem sẽ đều cảm thấy tò mò với một vài tình tiết, và ba câu hỏi bỏ ngỏ chưa có lời đáp dưới đây sẽ phần nào đem tới cho bạn những gợi ý cực kỳ quý giá.

"Nhân danh người nhà" đang làm mưa làm gió trên mọi bảng xếp hạng.

Câu hỏi đầu tiên: Hạ Tử Thu đã ra khỏi nhà vệ sinh bằng cách nào?

Do những xáo trộn trong gia đình, hai người cha và ba người con đã chọn sống cùng nhau. Trong khi Lăng Tiêu tiếp tục sống ở tầng trên thì Hạ Tử Thu và Lý Tiêm Tiêm sống tại nhà của cha Lý.

Trong tập đầu, Tử Thu muốn đi vệ sinh sau khi mua đồ ăn sáng nhưng vì nhà vệ sinh đã bị Lý Tiêm Tiêm chiếm dụng, cậu phải lấy chìa khóa nhà của Lăng Tiêu và tình cờ gặp đàn anh đang đánh răng. Trước đó, Lăng Tiêu từng cảnh báo Hạ Tử Thu không được vào nhà vệ sinh khi anh đang đánh răng. Vì vậy, Lăng Tiêu không chỉ lấy giấy vệ sinh mà còn tịch thu luôn lớp giấy dự phòng mà Hạ Tử Thu đã mang theo. Nhiều dân mạng khi xem đến đây đã không khỏi thắc mắc Hạ Tử Thu ra khỏi phòng vệ sinh bằng cách nào?

Anh cả đã từng cảnh cáo Hạ Tử Thu không được vào nhà vệ sinh khi anh đánh răng.

Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy có một cuốn sách Lăng Tiêu đã đọc khi đi vệ sinh được đặt bên cạnh cuộn giấy. Với tính cách của Hạ Tử Thu, không nghi ngờ gì anh nhỏ chắc chắn sẽ xé cuốn sách của anh lớn để giải quyết nhu cầu trước mắt.

Tình cờ làm sao cuốn sách của Lăng Tiêu được đặt ngay đó.

Câu hỏi số 2: Tại sao Lăng Tiêu lại biết rõ kích cỡ áo ngực của Lý Tiêm Tiêm?

Khi Lý Tiêm Tiêm đi học về, cô bé nói với hai ông bố rằng cô sắp thông báo một sự kiện lớn, đó là mình đã có "bà dì". Nhìn thấy biểu cảm ngượng ngùng của cha và anh trai, khán giả không thể nhịn cười. Đúng lúc này Hạ Tử Thu đã nhanh chóng thông báo với Tiêm Tiêm rằng Lăng Tiêu đã mua cho cô một món quà để đánh lạc hướng sự chú ý của em gái. Có lẽ, chính anh nhỏ cũng không ngờ rằng món quà này thực sự là một "cú shock" thứ hai với gia đình chỉ toàn đàn ông này.

Khi Lý Tiêm Tiêm lao ra khỏi phòng với chiếc áo ngực màu trắng, các thành viên trong gia đình biểu cảm vô cùng sốc. Nhiều khán giả cảm thấy rất tò mò khi không hiểu Lăng Tiêu đã dùng "kênh tin tức" nào để mua đồ cá nhân cho Tiêm Tiêm, và thậm chí còn biết rõ kích cỡ áo ngực của cô ra sao?

Ánh mắt chỉ muốn ghim chết anh nhỏ của anh lớn khiến khán giả ôm bụng cười ngặt nghẽo.

Nếu để ý, có thể thấy Tiêm Tiêm luôn mặc một chiếc áo khoác nhỏ, vì vậy qua quan sát kỹ càng, Lăng Tiêu nên mua size nhỏ nhất. Nếu đến trực tiếp nơi mua, chắc chắn anh lớn cũng sẽ được nhân viên bán hàng giới thiệu.

Câu hỏi thứ 3: Tính cách thực sự của Lý Tiêm Tiêm

Sau khi "Nhân Danh Người Nhà" phát sóng, chủ đề "Lý Tiêm Tiêm cute" ngay lập tức xuất hiện trên bảng tìm kiếm.

Ấy thế nhưng cư dân mạng lại cho rằng không nên gọi cô là "Lý Tiêm Tiêm", mà nên gọi là "Lý Hổ" vì hành động của cô rất hung dữ.

Nhiều khán giả phàn nàn lúc còn nhỏ, Tiêm Tiêm luôn có tiêu chuẩn kép. Cô cố gắng lấy lòng Lăng Tiêu và cố tình bắt nạt Hạ Tử Thu. Vì điều này, Hạ Tử Thu bị coi là thành viên cấp thấp nhất trong gia đình, nhưng liệu cách hành xử của Lý Tiêm Tiêm có thực sự được coi là tính cách của một cô em gái lương thiện?

Chỉ cần cần Lý Tiêm Tiêm cùng Lăng Tiêu xuất hiện trong cùng một khung hình, cả hai luôn có sự tương tác rất chặt chẽ. Chẳng hạn như Lý Tiêm Tiêm tựa đầu vào vai Lăng Tiêu hoặc khoác tay Lăng Tiêu đi về nhà trong khi chuyện đó ít khi diễn ra với "anh nhỏ"

Ba anh em chung một khung hình.

Thực ra tính cách của Lý Tiêm Tiêm lúc nhỏ không có gì mâu thuẫn hay "tiêu chuẩn kép" vì sở dĩ cái nhìn của cô đối với hai người anh ở hoàn toàn khác nhau. Lăng Tiêu là anh hàng xóm cũng là hình mẫu người anh lý tưởng trong mơ mà cô bé luôn khao khát có được. Với Lăng Tiêu, Lý Tiêm Tiêm tràn đầy tình cảm ngưỡng mộ, thậm chí có chút "sở hữu" muốn lấy làm của riêng như lúc nói với mẹ Lăng Tiêu xin anh về nuôi.

Trong khi đó Hạ Tử Thu lại là con của người phụ nữ "suýt là mẹ kế" của Lý Tiêm Tiêm, cô bé luôn đề phòng người anh này. Cô sợ Hạ Tử Thu vào gia đình sẽ lấy đi tình thương của bố dành cho mình, chiếm lấy khoảng trời riêng của mình. Đó là lý do thái độ của Lý Tiêm Tiêm với hai anh trai lúc nhỏ lại khác biệt như vậy.

Mạnh phim của Nhân Danh Người Nhà đang tiến triển tương đối nhanh. Rất nhiều người lo lắng rằng sau khi hai anh lớn rời đi và trở về sau 9 năm, mối quan hệ giữa ba người sẽ xuất hiện vấn đề. Hãy cùng chờ đón những tình tiết mới được tiết lộ qua những tập phim đầy gay cấn sắp tới nhé.

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.