• Về đầu trang
Treng
Treng

Giàu có và nổi tiếng nhưng các sao Hollywood lại sở hữu những thói quen kỳ quặc đến mức kì cục

Showbiz

1. Sandra Bullock thường xuyên bôi kem trị bệnh trĩ lên mặt.

sandra bullock puts hemorrhoid cram on her face

Khi chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình, nữ diễn viên Sandra Bullock đã tiết lộ bản thân thường xuyên sử dụng kem bôi trĩ lên các vùng quanh mắt để giảm nếp nhăn. Cô cho rằng những loại kem làm từ thiên nhiên sẽ giúp vùng da quanh mắt không bị lão hóa.

2. Brad Pitt không sử dụng xà phòng và lười tắm.

weird celeb habits weird celeb habits

Brad Pitt không bao giờ sử dụng xà phòng vì nam tài tử cho rằng chúng chứa nhiều toxin gây nguy hiểm cho sức khỏe. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn rất lười tắm rửa. Thay vì sử dụng vòi hoa sen, Brad Pitt thậm chí chỉ lau cơ thể bằng khăn giấy ướt trẻ em để bớt bốc mùi.

3. Cameron Diaz chỉ mở cửa bằng khuỷu tay.

cameron diaz freeastrology123 com e1522356644968 758x474

Người đẹp tóc vàng Cameron Diaz từng thừa nhận bản thân mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế dạng nhẹ. Cô không dám chạm và tay nắm cửa vì lo sợ rằng vi khuẩn sẽ dính lên tay mình. Vì vậy, mỗi khi muốn mở cửa, Cameron Diaz thường sử dụng khuỷu tay.

4. Megan Fox không xả nước sau mỗi lần đi vệ sinh.

megan fox doesnt flushes after she poops

Đây chắc chắn là một thói quen xấu gây khó chịu khi sống chung. Thế nhưng, cô đào nóng bỏng Megan Fox lại thường xuyên quên xả nước sau mỗi lần đi vệ sinh.

5. Tom Cruise sử dụng phân chim sơn ca để đắp mặt nạ.

weird celeb habits weird celeb habits weird celeb habits weird celeb habits

Nam tài tử Tom Cruise thường sử dụng hỗn hợp phân chim sơn ca, cám gạo và nước để đắp mặt nạ. Phải chăng bí kíp làm đẹp độc đáo này đã giúp Tom Cruise luôn giữ được phong độ ở tuổi 57?

6. Katy Perry đánh răng 6 lần/ngày.

katy perry hat sich von ihrem pixie cut verabschiedet

Nếu như các chuyên gia thường cho rằng chúng ta nên đánh răng từ 2-3 lần/ngày thì nữ ca sĩ Katy Perry lại yêu thích vệ sinh răng miệng đến mức sử dụng bàn chải 6 lần/ngày. Mỗi lần đi lưu diễn, cô nàng phải mang theo tận 20 cái bàn chải đánh răng.

7. Lady Gaga chi một khoản tiền lớn để nhờ người kiểm tra các hiện tượng siêu linh, huyền bí tại nhà cô ấy.

weird celeb habits lady gaga

Nữ ca sĩ này tin vào thế giới tâm linh và sự tồn tại của các hồn ma đến mức cô đã phải chi trả 30,000 USD cho các nhà ngoại cảm và thợ săn ma. Cô nàng cũng từng bỏ ra 47,000 USD để mua một chiếc máy từ trường có khả năng nhận diện hồn ma.

8. Kim Kardashian thuê người mở nắp cà phê Starbucks cho mình.

weird celeb habits kim kardashians

Người đẹp từng thổ lộ rằng cô rất ghét vỏ cốc Starbucks vì bản thân bị dị ứng với âm thanh phát ra từ vỏ cốc bằng giấy.

9. Jennifer Lawrence có thói quen mút ngón tay cái.

jennifer lawrence sucks her thumbs

Đây là một thói quen khó bỏ của nữ diễn viên. Cô từng nói về thói quen của mình: "Tôi mút ngón tay cả ngày, ngay cả trên tàu điện ngầm, trên xe buýt hay trong lúc xem tivi".

10. Amanda Seyfried phát cuồng vì thú nhồi bông.

weird celeb habits amanda seyfried

Amanda Seyfried yêu thích thú nhồi bông đến mức có hẳn một bộ sưu tập gồm ngựa, gà, cú,...Nữ diễn viên gọi chúng là "các tác phẩm nghệ thuật". Cô nói rằng mình rất yêu động vật, và các con vật ấy vẫn vô cùng dễ nhìn ngay cả khi chúng chết.

11. Kesha thu thập răng của người hâm mộ.

kesha

Vào năm 2014, khi đang ở trại cai nghiện, nữ ca sĩ đã yêu cầu xin răng của người hâm mộ. Kết quả, cô đã nhận được gần 1,000 cái răng. Kesha đã sử dụng số răng đó để làm áo ngực, mũ, hoa tai và vòng cổ.

12. Madonna đắp mặt nạ giá trị 600 USD cho vòng ba.

ncqx7ju1igqjksht1aq9

Để sở hữu làn da mịn màng từ trên xuống dưới, Madonna thường xuyên đắp mặt nạ đất sét trị giá 600 USD lên vòng ba. Đất sét để sử dụng làm mặt nạ được lấy từ ngôi làng Montecatini ở Italy.

13. Nicholas Cage chỉ ăn các con vật dựa trên thói quen giao phối của chúng.

weird celeb habits nicholas cage

Nam diễn viên tiết lộ anh chỉ ăn thịt cá và gà mà không ăn thịt lợn vì cho rằng chúng quan hệ tình dục không đàng hoàng. Quả thực là một thói quen khó hiểu.

14. Elton John bỏ ra hơn 150,000 USD mỗi năm để mua hoa.

weird celeb habits elton john

Danh ca Elton John vô cùng yêu thích hoa. Vì vậy, ông không ngại bỏ ra số tiền lớn để mua hoa trang trí cho ngôi nhà của mình.

15. Tom Hanks là một nhà sưu tập máy đánh chữ.

weird celeb habits

Nam diễn viên gạo cội này không chỉ yêu thích máy đánh chữ cổ điển mà còn đầu tư rất nhiều tiền vào chúng. Đến nay, bộ sưu tập máy đánh chữ của Tom Hanks đã lên đến hơn 300 loại.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.