• Về đầu trang
DungTh
DungTh

Giữa cơn bão ly hôn với Liam Hemsworth, hình xăm mới của Miley Cycrus có ẩn ý gì?

Showbiz

Giọng ca 26 tuổi Miley Cyrus vừa chia tay Liam Hemsworth từ đầu tháng 8 năm nay sau hơn một năm tổ chức đám cưới.

liam hemsworth miley cyrus

Liam Hemsworth đã bắt đầu đẩy mạnh quá trình kết thúc cuộc hôn nhân của cặp đôi khi nộp đơn ly dị lên tòa án ở Los Angeles.

Trong khoảng thời gian này, ông Woo - nghệ sĩ xăm hình cho Miley đã chia sẻ một bài viết về hình xăm mới của Miley Cyrus trên instagram - "biscione" - biểu tượng của nhà của Visconti và là biểu tượng của thành phố Milan.

Hình xăm là một con rắn đang cố nuốt một đứa trẻ, "biscione" được biết như một "vipera" (biscione trong tiếng Ý, là một loại rồng trong gần với rắn hơn).

Theo The Art Post Blog, biscoione là biểu tượng của nhà Visconti trong nhiều thế kỷ và cũng là biểu tượng của Milan.

29536771977 ee31d6ba6a b

Tương truyền, Ottone Visconti đã lãnh đạo một đội quân công dân Milan trong cuộc bao vây Jerusalem và thách thức Saracen Voluce đấu tay đôi.

Huy hiệu của Saracen là một con rắn đang ăn thịt một người đàn ông và sau khi giết chết gã ta, Ottone đã nhận lấy chiếc áo khoác làm thành vật phẩm của riêng ông ấy. Miley đã thay đổi hình xăm thành một đứa trẻ chứ không phải là một người đàn ông bị con rắn ăn thịt.

Hình xăm mang ý nghĩa chúng ta bước ra khỏi miệng con rắn như một con người hoàn toàn mới, được rửa sạch tội lỗi và thanh lọc lại. Rắn là loài động vật biểu trưng cho sự thay đổi, nó có thể tự thay da của chính mình và tự đổi mới hoặc tái sinh.

Tóm lại, Miley muốn truyền tải một thông điệp rằng cô ấy đã thay đổi thành một con người hoàn toàn mới và muốn bắt đầu lại một cuộc sống mới, tiến về phía trước sau khi vượt qua được quá khứ.

Ông Woo đã chia sẻ bức ảnh này với dòng trạng thái:

17545904 7381323 image m 114 1566426697119

"Hình xăm cổ kính và rất ngầu, gặp @mileycyrus ở Ý #hideawaysuitex #slimneedle".

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.