• Về đầu trang
@仙
@仙

Giữa lúc tình tay ba Lăng Tiêu - Tử Thu - Tiêm Tiêm bị chỉ trích, Trương Tân Thành có động thái gây chú ý

Showbiz

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà đang là một bộ phim gây sốt tại thời điểm hiện nay, đồng thời ba diễn viên chính của bộ phim là Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long, Trương Tân Thành cũng thu hút sự chú ý đặc biệt từ các khán giả xem phim.

Càng về cuối mối quan hệ tình thân giữa Lăng Tiêu ( Tống Uy Long), Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) và Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) dần dần trở thành tình yêu tay ba đã vấp nhiều ý kiến trái chiều của người xem. Từ lúc Lăng Tiêu, Tử Thu cùng lúc tỏ tình với Tiêm Tiêm, bộ phim dã bị chỉ trích, điểm douban liên tiếp tụt giảm, Tuy phim vẫn hot trên các mặt trận nhưng ý kiến tích cực lại chẳng thấy đâu.

Những tập gần đây, nhân vật Tử Thu tỏ thái độ tủi thân khi phát hiện Tiêm Tiêm và Lăng Tiêu hẹn hò, nhân vật Lăng Tiêu lại nói với Lý Tiêm Tiêm nên giữ khoảng cách với Hạ Tử Thu. Tình anh em thân hơn ruột thịt nay thành cuộc chiến tình tay ba khó chịu lại một lần nữa khiến khán giả bất mãn.

Fan của nhân vật Lăng Tiêu (anh lớn) và nhân vật Tử Thu (anh nhỏ) xảy ra tranh cãi, Fan ai cũng cho rằng nhân vật còn lại vô lý, hành xử không đúng và cho rằng nhân vật họ thích xứng đôi với Tiêm Tiêm hơn. Giữa bão drama, ngày 28/8 cư dân mạng đã phát hiện ra tài khoản weibo chính chủ của nam diễn viên Trương Tân Thành like một bài viết về couple Lăng Tiểu - Lý Tiêm Tiêm.

Hành động này của Trương Tân Thành có lẽ là muốn khéo léo giải vây cho tình huống khó xử hiện tại khi ngầm xác nhận couple chân chính của Nhân Danh Người Nhà là Lăng Tiêu - Tiêm Tiêm. Diễn viên ngoài đời không có vấn đề gì với tuyến tình cảm của nhân vật trong phim mà hết lòng ủng hộ cho tình yêu của hai nhân vật chính.

Các netizen Trung còn phát hiện Trương Tân Thành là nhà sản xuất, góp vốn đầu tư phim chứ không chỉ là diễn viên bình thường. Theo nhiều nguồn tin cho biết, nữ diễn viên Đàm Tùng Vận đã mời Trương Tân Thành vào vai diễn Hạ Tử Thu, bên cạnh đó hai người cũng góp vốn đầu tư vào bộ phim. Câu chuyện tranh cãi về tình tay ba của Nhân Danh Người Nhà dự đoán sẽ vẫn tiếp tục gây tranh cãi nếu như các tập tới nội dung phim vẫn chạy đua theo cao trào tạo kịch tính mà bỏ qua cảm xúc khán giả.

Top Comment:

Trương_nhà sản xuất_hội trưởng fanclub cp Lăng Tiêu-Lý Tiêm Tiêm_Tân Thành

Nội tâm Hạ Tử Thu: Hoá ra tui chỉ là công cụ hử

Chỉ thế mà Trương Tân Thành còn bị mắng, thật là hết biết

Tất cả đều là vì phim

Hóa ra anh này còn là nhà sản xuất

Đời thường Trương Tân Thành cũng là một chàng trai rất thú vị nha

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.