• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Goo Hye Sun lên thẳng báo kể về thái độ phũ phàng của Ahn Jae Hyun khi vợ đang nằm viện

Showbiz

Tạp chí Women's Sense phát hành tháng 11 vừa hé lộ phần nào nội dung bài phỏng vấn độc quyền với Goo Hye Sun. Nữ diễn viên nổi đình đám một thời với biệt danh "nàng Cỏ" trong bộ phim Boys Over Flowers. Gần đây, Goo được công chúng nhớ tới nhiều nhất qua lùm xùm ly hôn với chồng cũ là Ahn Jae Hyun.

Trái với những phát ngôn mạnh mẽ về rạn nứt hôn nhân trên mạng xã hội, Goo Hye Sun rất bình thản khi nhắc đến tên Ahn Jae Hyun trong bài phỏng vấn:

"Một ngày nọ, Ahn Jae Hyun nói với tôi rằng anh ấy đã không còn thấy tôi thu hút nữa. Sau ngày hôm đó, anh ấy bắt đầu bàn về việc ly hôn."

Nữ diễn viên tiếp tục:

"Sau khi Ahn Jae Hyun quyết định chuyển đến một căn hộ riêng để tập trung vào diễn xuất, việc liên lạc với anh ấy trở nên khó khăn hơn. Trước khi tôi kịp nhận ra thì căn hộ riêng đó đã trở thành nơi sống ly thân. Thực sự thì giữa chúng tôi chưa bao giờ có cuộc cãi vã nào "long trời lở đất". Từ góc nhìn của tôi, cuộc ly hôn này thật không công bằng.

Ngay cả khi gọi điện hoặc nhắn tin cho anh ấy, không cũng không nhận được hồi âm. Tin nhắn cuối cùng tôi nhận được từ Ahn Jae Hyun là: 'Anh sẽ qua nhà để lấy quần áo mùa đông', trong khi đó tôi đang phải nhập viện."

Goo Hye Sun trải lòng: "Tôi không còn yêu anh ta nữa, bởi anh ta cũng đâu còn yêu tôi. Qua cuộc hôn nhân này, tôi nhận ra mình chẳng nên đặt niềm tin vào tình yêu, tôi chỉ nên tin vào bản thân mình thôi. Tôi không muốn cuộc hôn nhân này sẽ để lại một vết thương lòng. Tôi sẽ tiếp tục sống và làm việc chăm chỉ, coi đó là một trong nhiều sự kiện mà tôi đã trải qua trong đời."

Bài phỏng vấn của Goo Hye Sun tạo ra nhiều phản ứng trái chiều. Không ít netizen tỏ ra thất vọng khi thấy Goo Hye Sun vẫn tiếp tục nhắc về hôn nhân đổ vỡ, thậm chí ngầm tố chồng vô tâm khi cô nằm viện. Sau hàng loạt bài đăng khiêu khích Ahn Jae Hyun trên Instagram, lần này nữ diễn viên lại đề cập đến tên chồng trên tạp chí.

  • Làm ơn dừng lại đi...
  • Đến người bình thường cũng dần thấy mệt mỏi...
  • Xin hãy thôi đi Goo Hye Sun-nim, sao bạn cứ phải bàn về chuyện hôn nhân của mình với mọi người thế. Xin hãy giải quyết nó ở trên tòa.

Tuy nhiên, người hâm mộ Goo Hye Sun lại có phản ứng trái ngược hoàn toàn. Họ vui mừng khi thấy rằng dường như nữ diễn viên đã quyết định lãng quên chuyện cũ và tiếp tục sống.

Hiện tại, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang tiến hành các thủ tục giải quyết ly hôn hợp pháp sau 3 năm chung sống.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.