• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hậu chia tay Ariana, Pete Davidson khốn khổ vì bị bắt nạt và bị đối xử 'như đống rác' trên mạng

Showbiz

Trong khi ca khúc mới thank u, next mà Ariana Grande dành để tri ân những người tình cũ đang được hưởng ứng nhiệt tình trên khắp phương tiện truyền thông xã hội, thì ở một diễn biến khác Pete Davidson lại gặp rắc rối vì bị bắt nạt online sau 2 tháng chia tay với Ariana Grande.

ariana 12

Pete Davidson bị bắt nạt trực tuyến sau 2 tháng chia tay Ariana Grande.

Nam diễn viên hài đã chia sẻ một bài đăng đau lòng trên Instagram, kể lại tình trạng sức khoẻ tinh thần, trận chiến mà anh phải chống chọi với những kẻ luôn nhắm mình làm mục tiêu công kích trên mạng xã hội.

"Tôi đã ngậm miệng lại. Không hề đề cập đến bất kỳ cái tên nào, không hề nói một từ gì liên quan đến ai hay thứ gì đó.

Tôi đang cố gắng để hiểu làm thế nào mà khi mọi thứ ập tới với một chàng trai, cả thế giới lại xử tệ với anh ấy như mớ rác trong khi chẳng có lấy sự thật hay bất kì điều liên quan nào cả".

6957878 6456079 image a 31 1543864192100

Pete Davidson lần đầu tiên trải lòng về chuyện đã qua và ảnh hưởng của hiện tại.

Đây là lần đầu tiên Pete Davidson trải lòng về chuyện tình yêu đã qua một cách nghiêm túc, không cười cợt hay pha trò như cách mà anh hay làm trước đây trong các show truyền hình.

"Tôi bị bắt nạt trực tuyến công khai trong 9 tháng. Tôi nhắc về BPD (rối loạn nhân cách ranh giới) và tự tử công khai chỉ với hy vọng mang lại nhận thức và sự giúp đỡ cho đứa trẻ như chính tôi, kẻ không muốn ở trên trái đất này.

Tôi chỉ muốn các bạn biết: Dù cho internet hay bất cứ ai có cố bức ép tôi tự tử đến đâu, tôi cũng sẽ không làm điều đó. Tôi bối rối khi thậm chí phải nói ra điều này".

Pete Davidson và Ariana Grande bắt đầu hẹn hò vào khoảng giữa tháng 5, một tháng sau đó cả hai quyết định đính hôn. Những tưởng họ sẽ gắn bó dài lâu nhưng đến tháng 10 bộ đôi đường ai nấy đi.

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.