• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Hậu scandal quấy rối, netizen đào fancam cũ tố cựu thành viên Woojin khiến Stray Kids khó chịu

Showbiz

Ngày 8/9 vừa qua, cựu thành viên Stray Kids - Woojin vướng vào loạt bê bối quấy rối tình dục. Cụ thể, một tài khoản Twitter đã lên tiếng tố cáo Woojin quấy rối mình tại quán bar.

Sau đó 10X Entertainment tự nhận là công ty chủ quản của Woojin đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc và đưa ra bằng chứng chứng minh Woojin không hề tới quán bar trong ngày 29/4 - ngày bị tố cáo. Tuy nhiên, bằng chứng mà công ty này đưa ra không thể thuyết phục được cư dân mạng đồng thời, người ta cũng nghi ngờ, 10X là công ty giả do Woojin mới bịa ra.

Giữa tâm bão, một đoạn video từ lúc Woojin còn là thành viên của Stray Kids nổi lên. Video ghi lại khoảnh khắc Stray Kids lên sâu khấu để nhận giải tại Gaon Chart Music Awards 2018. Đáng nói, một vài chi tiết trong video này khiến cư dân mạng nghi ngờ các thành viên Stray Kids không mấy thiện cảm với Woojin.

Cụ thể, khi cả nhóm tiến lên phía trước để phát biểu, Woojin đã đưa tay để hướng dẫn thành viên Hyunjin đứng vào vị trí. Tuy nhiên, thay vì đi theo sự chỉ dẫn của Woojin, Hyunjin đã vòng tay ôm lấy em út I.N và kéo về phía trước rồi ôm chặt lấy I.N khiến Woojin phải rút tay về vì bị vướng bởi em út.

Tiếp đó, thay vì đứng ngay bên cạnh Hyunjin và I.N, Woojin đã có hành động lạ đó là đi hẳn sang phía bên kia của sân khấu để đứng chứ không lưu lại ở vị trí cũ.

Mặc dù không ai rõ có chuyện gì đã xảy ra nhưng chính thái độ của Hyunjin đã khiến cư dân mạng nghi ngờ rằng, có lẽ thời điểm đó, các thành viên Stray Kids đã biết về tính cách thật không mấy tốt đẹp của Woojin nên mới hành động như vậy.

Ngoài ra, mới đây, sau khi scandal của Woojin liên tiếp nổ ra, thành viên Felix của Stray Kids đã đăng ảnh lên Instagram của nhóm cùng loạt hashtag #stay #believe #IN #straykids #8 (Tạm dịch: Stay tin tưởng Stray Kids). Hành động nhỏ này của Felix đã trở thành "liều thuốc tinh thần" an ủi người hâm mộ giữa tâm bão, đặc biệt là đối với các bạn fan từng một lòng tin tưởng Woojin để rồi phải thất vọng tột cùng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.