• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Heechul bật chế độ 'đanh đá', chửi thẳng nhà báo soi mói anh chỉ vì nhắc đến Sulli và Goo Hara

Showbiz

Xuất hiện trong chương trình 7.7 Million Love phát sóng ngày 20/4 vừa qua, Heechul (Super Junior) đã thể hiện sự thất vọng của mình đối với những kẻ để lại bình luận ác ý khi đề cập tới sự ra đi của Goo Hara và Sulli. Đây đều là những người đồng nghiệp, người em thân thiết trong cuộc đời Heechul.

Trong buổi phát sóng này, Heechul chỉ ra những "anh hùng bàn phím" không thực sự hối lỗi với hành vi của mình mà thay vào đó là tranh luận dựa trên quan điểm về giới tính:

"Lúc đầu người ta toàn chửi rủa hai em ấy, nhưng sau khi hai em ấy đi rồi, những kẻ đó lại bắt đầu hô hào kiểu 'Chính mấy người nữ quyền giết họ, nam quyền giết họ' để bao biện cho lỗi lầm của bản thân."

Sau khi chương trình lên sóng, một kí giả có tên Wi Geun Woo đã chỉ trích Heechul trên trang cá nhân: "Tôi không cho rằng suy nghĩ của Kim Heechul chính là nỗi lòng của người quá cố như Sulli. Lời cậu ta nói ra thật sự lố bịch, càng như thế thì càng nhận nhiều gạch đá thôi."

"Sulli là nạn nhân của tất cả những kẻ bình luận ném đá dù nam hay nữ. Thay vì xem xét hành vi của nhóm người ác ý, ai đó lại đổ lỗi cho xung đột giới tính và bảo rằng tranh cãi từ hai phía là 'sai lầm' thì quả thực chẳng đúng chút nào."

kí giả Wi cho hay
Bài đăng của kí giả

Trước những lời mỉa mai của kí giả, Kim Heechul không ngại phản pháo ngay dưới bài đăng của người này. Nam idol để lại bình luận dài:

"Này chú, việc những kẻ bình luận ác ý là nam hay nữ có thực sự quan trọng không? Bất kể giới tính của họ là gì, phạm tội thì đều là tội phạm hết. Thêm vào đó, ca khúc Charm Of Life của tôi nhắm đến bọn chuyên tung tin đồn nhảm và viết bình luận xúc phạm tôi, chú có cơ sở nào mà bảo đó là cách tôi kêu gọi nữ quyền?

Hơn nữa, bản thân tôi cũng như nhiều đồng nghiệp vẫn đang thương tiếc vì sự ra đi của hai người bạn nên lúc nào cũng cẩn thận mối khi nói về chủ đề liên quan đến họ....

Chú nghĩ mình là ai mà lôi tên họ vào để thu hút sự chú ý? Tôi đã định phớt lờ chú, bởi nếu chuyện này lên báo thì chú đạt được mục đích mất rồi... nhưng mà chú có vẻ là loại người sẵn sàng làm trò rác rưởi để được nổi tiếng nhỉ. Nhắc chú lần cuối, đừng có mà dùng tên người đã khuất như công cụ phục vụ cho mấy cái trò tranh luận nhảm của chú."

Như chưa thể giải tỏa được sự tức giận, Heechul cũng để lại một "tâm thư" trên DC Inside cho người hâm mộ:

"Thật ghê tởm khi thấy gã ta tự xưng là phóng viên để mổ xẻ suy nghĩ cũng như sử dụng tên người đã khuất làm bàn đạp. Gã ta đâu biết những người đã ra đi từng đau đớn thế nào."

Nam idol tiếp tục tâm sự về khoảng thời gian khó khăn khi liên tiếp chứng kiến Sulli và Goo Hara từ giã cõi đời:

"Sau khi hai em ấy ra đi, tôi gần như mất hết động lực để tiếp tục làm một ngôi sao. Tôi nói với công ty rằng mình muốn nghỉ ngơi và trị liệu một chút. Nhưng nếu không lên tiếng, fan của tôi sẽ phải đối mặt với những kẻ rác rưởi như gã kí giả kia mất... Bất kì khi nào bạn thấy những bình luận bôi nhọ tôi, hãy cứ thoải mái lưu lại. Tôi sẽ thuê luật sư riêng để xử lí đến cùng."

Dưới đây là toàn bộ "tâm thư" mà Heechul gửi đến fan sau khi bị một kí giả tấn công trên SNS:

"Có lẽ có nhiều fan đã đọc rồi, nhưng khả năng một cơn bão khác sắp ập đến, nên anh viết thế này. Mấy đứa có thể đọc được mấy tin rác rưởi hay cả c** trên Instagram đấy.

Hôm qua trên 7.7 Million Love anh phản bác lại lời của mấy thằng thối tha. Nhờ vậy nên mới thấy được con người ra sao trên Instagram cộng thêm mấy lý luận này nọ. Lúc đọc mấy cái đó anh chỉ thấy nực cười, bởi vậy nên giờ anh đáp trả luôn, chỉ lần này thôi.

Từ đó tới giờ, anh vẫn không hiểu vụ lùm xùm nữ quyền về bài "Charm Of Life." Những fan gắn bó lâu năm bên anh, hay cả fan của nghệ sĩ khác chắc chắn đều biết có biết bao tin đồn vô căn cứ bị dựng lên từ mấy web cafe nữ quyền. Nên anh mới viết lời rap kiểu "Ghét phụ nữ, ghét đàn ông, thay đổi xoành xoạch." Xong có mấy người nhảy ra kêu anh "nữ quyền" này nọ.

Chương trình hôm qua, anh có chia sẻ về hai người em. Lúc đầu người ta toàn chửi rủa 2 em ấy, nhưng sau khi 2 em ấy đi rồi, thì lại hô hào kiểu "Chính mấy người nữ quyền giết họ, nam quyền giết họ," bao biện cho lỗi lầm của bản thân. Bây giờ còn có cả ký giả mang danh người quá cố làm vũ khí viết mấy cái gọi là suy nghĩ của bản thân, tởm lợm. Hắn ta chẳng biết cái gì, chưa từng chịu lắng nghe lý do tại sao 2 em ấy đáng thương như vậy.

Lý do anh viết ra những suy nghĩ này. Các fan của anh, vì yêu thương nghệ sĩ Kim Heechul mà phải đáp trả những bình luận ác độc đó, phải giải thích mấy tin đồn nhảm vô căn cứ, một lần nữa xin lỗi các em.

Thực ra, anh từng nghĩ theo một hướng khác là "Chỉ cần anh thành thật, sẽ không có chuyện gì cả." Chỉ cần anh sống thành thật thì các fan sẽ không cần phải tranh cãi hay dính dáng tới mấy thứ rác rưởi đó nữa. Những chuyện thế này sẽ không thể xuất hiện nếu biết cách giữ im lặng. Nhưng lần này anh nghĩ anh cần phải đứng lên làm rõ cái chuyện bịa đặt này.

Năm ngoái sau khi chứng kiến sự ra đi của 2 em ấy, anh đã không còn muốn tiếp tục con đường làm nghệ sĩ nữa. Lúc ban đầu, anh đã nghĩ anh muốn làm nghệ sĩ đến hết đời. Anh đã nói với công ty "Tôi muốn nghỉ ngơi vài tháng hoặc vài năm..." Anh đã quá mệt mỏi về mặt tinh thần rồi. Anh đã đến vài phòng khám trị liệu tâm lý. Và gì nhỉ... Tiếp tục làm nghệ sĩ, cũng được... Không làm nghệ sĩ nữa, cũng được.. Cứ thế đi....

Thêm một điều nữa, đối với những fan đã luôn yêu thích anh, anh muốn gửi lời cảm ơn và xin lỗi các em ở khắp những nơi mà các em có thể dễ dàng nhìn thấy như nơi này. Cho dù ở đâu đi nữa cũng sẽ dễ dàng đọc được.

Lời cuối cùng, nếu mấy đứa thấy bình luận ác ý nhắm vào anh (đặc biệt là về vấn đề nữ quyền), cứ để lại lời nhắn ở đây hay bất kỳ đâu thuận tiện cho các em. Anh sẽ nhờ luật sư làm đơn kiện, thật sự trừng phạt chúng.

Không có bằng chứng thì không được nên hãy để lại bằng chứng nhé
Mấy đứa nè, chụp ảnh chữ viết cẩn thận nha. Chụp ảnh tự sướng đẹp được thì cũng nghiên cứu thử cả luật pháp luôn. Ngủ ngon"

Bản dịch của trang fanpage Mycherry - Space Big Star Kim Heechul Vietnamese Fanpage

Dõi theo hoạt động suốt nhiều năm của Heechul, netizen Hàn khẳng định đây là lần đầu tiên họ thấy "siêu sao vũ trụ" tỏ rõ sự phẫn nộ và phản kháng mạnh mẽ đến thế này. Dưới đây là một vài bình luận tại diễn đàn Theqoo:

- Heechul cố lên, anh đã chịu đựng nhiều rồi.

- Cậu ấy không phải kiểu người thích "khẩu chiến" trên MXH đâu. Nhìn tình hình là biết kí giả kia đã chạm đến giới hạn của Kim Heechul rồi đấy.

- Dù sao thì tôi sẽ luôn ủng hộ Kim Heechul.

- Uầy, gắt thật. Chắc là cậu ấy bực bội lắm...

- Chả hiểu ông kí giả ăn học ra sao mà văn vở chẳng rõ ý gì cả, đọc đau cả đầu.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.