• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Heechul lên tiếng về tranh cãi chế giễu ngoại hình Nayeon - thành viên cùng nhóm với bạn gái Momo

Showbiz

Theo Koreaboo, mới đây Ha Seung Jin - cựu cầu thủ bóng rổ và hiện đang là streamer đã lên tiếng xin lỗi khi nhắc đến 3 cái tên nổi tiếng trong Kpop, đó là Heechul (Super Junior) và Momo, Nayeon (TWICE) khiến khán giả hiểu nhầm.

Cụ thể, trong một lần livestream, Ha Seung Jin đã kể lại cuộc trò chuyện giữa anh và Heechul khi cả hai cùng nhậu nhẹt với nhau. Không những đề cập tới chuyện thành viên Super Junior hẹn hò với đàn em, Ha Seung Jin còn đem Nayeon ra làm đề tài so sánh.

Tôi đã uống rượu với anh Heechul cách đây không lâu. Tất cả các bạn đều biết Heechul Hyung đang hẹn hò với ai, đúng không? Dù sao thì, Heechul đã cho tôi xem một bức ảnh của Nayeon và trêu chọc rằng tôi trông giống cô ấy như thế nào.

Ngay lập tức, fan của Nayeon đã bày tỏ sự giận dữ trước phát ngôn của Ha Seung Jin lẫn Heechul bởi ngoại hình của nam streamer này không được ưa nhìn và nhận xét lời nói của Ha Seung Jin có phần khoe khoang, chế nhạo nữ thần tượng. Không những thế, việc nhắc đến tình cảm của người nổi tiếng khác trên sóng livestream của Ha Seung Jin bị nhận xét là vô duyên.

Ha Seung Jin sau đó đã đăng tải bức tâm thư dài để xin lỗi nhưng sau đó đã xóa đi. Trong đó, anh tiết lộ rằng bản thân biết rằng nhắc đến Heechul, Momo và Nayeon trên sóng livestream là sai nên đã gọi điện xin lỗi 3 người trên, đồng thời xóa hẳn video đó. Ha Seung Jin cũng cam kết sẽ không lặp lại hành động tương tự trong tương lai.

Để đỡ lời cho Ha Seung Jin, Heechul cũng đã lên tiếng về sự việc thông qua nền tảng Dear U Bubble.

Khi tôi và Ha Seung Jin đi uống rượu cùng nhau, em ấy đã nói về tin đồn hẹn hò của tôi. Seung Jin nói rằng 'Em thấy thật có lỗi Nayeon và các fan của cô ấy' và khi tôi hỏi lý do, Seung Jin đưa cho tôi xem 1 bức ảnh chế Seung Jin giống hệt Nayeon.

Tôi nhìn bức ảnh và nói: 'Có rất nhiều rác rưởi trên đời này và điều này thật tệ'. Đáp lại, em ấy cho biết bản thân cũng bị tổn thương và cảm thấy rất tồi tệ khi nhận được bức ảnh.

Đó chỉ là 1 cuộc nói chuyện xàm xí giữa 2 người đàn ông say xỉn. Chúng tôi chưa bao giờ nói xấu ai. Thành thật mà nói, chúng tôi say đến mức không nhớ nổi đã nói gì. Đó là buổi nhậu nhẹt cả 2 đứa con trai thôi mà.

Sau khi lỡ lời trên sóng livestream, Seung Jin đã gọi cho tôi và xin lỗi rất nhiều. Tôi đã mắng em ấy: 'Có rất nhiều người soi mói chúng ta, chuyện bé xé ra to, biến 1 thành 100 nên phải cẩn thận, đừng có lặp lại điều đó trong tương lai' và Seung Jin hiện đang rất hối hận.

Tôi tự hỏi mọi chuyện sẽ ra sao khi nhận được hàng trăm bình luận ác ý trong sáng nay. Có lẽ cư dân mạng đã quá xuyên tạc và thêu dệt rồi.

Những chuyện như thế này sẽ không bao giờ xảy ra nữa, vì vậy xin đừng tấn công Seung Jin. Tôi hy vọng chúng ta sẽ chỉ có những điều hạnh phúc và tốt đẹp trong tương lai. Cảm ơn các bạn. Chúc mọi người ngủ ngon. Tôi đã mắng Seung Jin một trận đấy.

Hiện tại sự việc vẫn đang là đề tài được netizen bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Dù có những ý kiến chỉ trích Heechul và cựu cầu thủ bóng rổ nhưng không ít người đứng ra bảo vệ nam idol sau khi nghe lời giải thích của anh.

Đọc thêm: Toàn cảnh scandal cựu thành viên Stray Kids Woojin bị tố tấn công tình dục, tự tạo công ty giả để thoát tội

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.