• Về đầu trang
Nheo
Nheo

x Hết gặp ma lại đến giấc mơ điềm báo tâm linh của các thành viên Seventeen bị đào lại khiến Knet sởn ốc

Showbiz

Sau sự kiện một loạt thành viên Seventeen khẳng định rằng mình gặp ma ở trong chương trình GOING SEVENTEEN, một câu chuyện "tâm linh" khác của 2 thành viên trong nhóm là Vernon và S.Coups lại được đào lại, khiến netizen một lần nữa nổi da gà vì các chàng trai.

Cụ thể, trong một buổi Vlive trò chuyện cùng fan cách đây một vài năm, Vernon đã kể lại câu chuyện mua giày "tâm linh" thời còn làm trainee của mình.

Hôm đó, sau khi nhận được thông báo "đơn hàng đã hoàn tất", Vernon đi tìm khắp toà nhà từ tầng 1 tới tầng 4 nhưng chẳng thấy giày mới mua của mình đâu. Anh chàng bèn kể cho anh Seungcheol - tên thật của S.Coups nghe về câu chuyện kì cục này.

Ngay lúc đó, S.Coups bỗng giật mình nhớ ra, anh chàng mới ngủ mơ mình bị truy sát và phải trốn dưới nhà kho tầng hầm. Trong giấc mơ, tất cả các thành viên đều đã bị bắt trừ S.Coups. Đáng nói, không một ai trong Seventeen biết tới sự tồn tại của căn hầm này và S.Coups luôn tin rằng nó không có thật.

Nhưng một động lực vô hình nào đó đã thôi thúc S.Coups đi tìm nhà kho trong mơ và bất ngờ, toà nhà Seventeen ở có một nhà kho dưới chân cầu thang thật. Và chi tiết nổi ốc nhất đó là giày mới của Vernon thì đang nằm chễm chệ ở trong căn phòng không ai biết đó.

S.Coups còn kể thêm về giấc mơ điềm báo thứ 2 của mình trong Vlive này. Cách đó ít hôm, S.Coups ngủ mơ và nhìn thấy người ông đã mất của mình đang đeo kính râm và nhìn anh chằm chằm. Anh chàng bèn kể lại cho bà nghe thì được bà dặn dò phải cẩn thận vì đó là điềm báo.

Quả thực không sai. 2 ngày sau đó, S.Coups bị một chiếc xe ô tô đâm trúng và văng ra khá xa nhưng kì lạ thay, bác sĩ sau khi kiểm tra thì xác nhận, S.Coups hoàn toàn ổn và không hề có một vết thương nào trên người.

Hiện tại, những giấc mơ điềm báo của S.Coups kết hợp cùng câu chuyện gặp ma của Wonwoo, Hoshi và The8 đang được K-netizen thảo luận rất tích cực.

-Thật sự là nằm mơ thôi cũng nổi da gà mà. Tại sao shipper lại để hàng ở tầng hầm đó? Cái nơi mà người sống ở đó còn không biết

- Shipper điên rồi

- S.Coups dũng cảm thật. Tự xuống tầng hầm trong mơ đó một mình

- Chắc anh shipper nghĩ: "Để đồ đây là an toàn nhất nè."

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.