• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Wonwoo (SEVENTEEN) nhìn thấy ma ngay trong lúc quay show cùng nhóm khiến fan nổi da gà

Showbiz

Seventeen là nhóm nhạc khá nổi tiếng của Hàn Quốc với 13 thành viên. Lần comeback gần đây với mini album mang tên Left and Right, nhóm đã đột phá con số hơn 1 triệu bản trong tuần đầu.

Seventeen cũng có một show cố định phát sóng vào thứ 2 hàng tuần trên kênh Youtube cũng như trên trang Weverse của nhóm mang tên Going Seventeen.

Concept của tập tuần này là các thành viên sẽ vào một ngôi nhà khá đáng sợ, các staff của chương trình sẽ hóa trang thành những kẻ sát nhân rồi truy đuổi họ, còn các nam idol sẽ phải tìm chìa khóa để thoát ra ngoài.

Trong tập này, hai thành viên Wonwoo và Jeonghan được chỉ định là đi vào cùng nhau. Khi Wonwoo một mình bước vào một căn phòng, cậu bất ngờ nhìn vào một góc phòng (điểm khoanh đỏ trên ảnh) và thốt ra một câu làm mọi người nổi da gà:“Ở đây cũng có một kẻ sát nhân này”. Sau đó nam idol đi ra ngoài.

Các staff cũng rất bất ngờ khi nghe Wonwoo nói khi mọi người dừng lại và quan sát thì trong phòng lúc đó không có ai cả.

Sau khi thoát ra khỏi căn nhà, nam idol đã hỏi các thành viên khác trong nhóm:”Cái phòng ở giữa có cô gái mặc đồng phục ngồi đó ấy. Không ai thấy hả?”

Các staff của chương trình xác nhận là chỉ có 3 người tham gia vào thử thách này thôi, là 3 staff nam, không có ai là con gái.

Thành viên Jeonghan đi cùng Wonwoo cũng xác nhận anh không hề thấy ai và nghĩ rằng Wonwoo nhìn thấy ma thật.

Vốn dĩ là câu chuyện khá đáng sợ nhưng phản ứng của các thành viên lại thản nhiên đến mức hài hước.

Jeong Han: Chắc là cậu ấy nhìn thấy ma thật đấy
Jun: Thế chắc lần comeback này của tụi mình sẽ thành công lắm đây
Vernon: Lúc chỉ mình anh ấy vào căn phòng đó thì không gian - thời gian chắc là đã thay đổi đấy nhỉ

Ngoài ra, trong tập phát sóng này còn có thêm một câu chuyện đáng sợ về Hoshi do Seungkwan kể.

Nam idol chia sẻ, có một lần Seventeen tham gia KCON và các thành viên phải trang điểm làm tóc ở các chỗ khác nhau. Seungkwan đang chat với các staff trên KaKaoTalk và có một chuyện buồn cười xảy ra, cậu ấy nhắn tin vào phòng chat: “hahahaha. Buồn cười thật đó”.

5 phút sau, Hoshi gọi điện đến.

Seungkwan: Alo
Hoshi: Ò, Seungkwan ah, cái gì buồn cười vậy?
Seungkwan: Hả.. Sao… anh nói gì vậy?
Hoshi: Cái gì buồn cười cơ?
Seungkwan: Anh chưa xem tin nhắn trong KaKao hả?
Hoshi: Cái gì buồn cười cơ?

Rồi Hoshi cứ lặp đi lặp lại câu hỏi ấy không ngừng với Seungkwan. Lúc đàn em kể lại câu chuyện, Hoshi cũng chỉ ngồi yên và cười làm cho các fan xem bất chợt cảm thấy rùng mình. Các thành viên trong nhóm chia sẻ mỗi lần Hoshi chìm trong suy nghĩ, cậu ấy sẽ trở nên hơi đáng sợ, và suy đoán có khi nam idol có 2 nhân cách.

Không dừng lại ở đó, sau khi tập mới nhất của Going Seventeen.được chiếu, Wonwoo - người nhìn thấy ma đã lên Weverse kể lại trải nghiệm rùng rợn của mình:"Mình thấy cô ấy ngồi ở cái mấy cái hòm thấp thấp kia ấy. Nhưng mà cô ấy cúi đầu nên cũng không nhìn rõ mặt. Thôi mọi người ngủ ngon nhé."

Việc Wonwoo có thật sự nhìn thấy ma hay không vẫn là một ẩn số, nhiều người cho rằng đây là sự thật nhưng cũng có người cho rằng là nam idol đùa thôi.

Bình luận của dân mạng Hàn Quốc sau khi xem tập mới của Going Seventeen.

Cái gì vậy trời, sợ thế huhhuhu

Hôm qua xem cái này xong, Wonwoo còn đăng lên Weverse mấy dòng dọa fan nữa cơ

Lúc Seungkwan kể chuyện, Hoshi cũng không nói năng gì mà chỉ ngồi yên cười thôi cũng làm tôi sợ hãi tột độ ạ

Cái đoạn chú hề đập cửa thực sự muốn rớt tim ra ngoài

Tập này của Seventeen công nhận đúng là kinh dị thật luôn ấy…

Mọi người phải xem tập này để nghe cái giọng của Seungkwan tả lại lúc Hoshi hỏi cơ... Thực sự là sợ gần chết luôn đấy

Nhưng mà Hoshi đã dọa sợ Seungkwan mà vẫn không nhớ kìa.. Tôi cứ nghĩ đến cái này là lại sợ. Bình thường nếu mà trêu xong rồi thì sẽ nói thêm gì đó chứ, nhưng mà Hoshi chả nói gì cả. Với cả lúc kể chuyện về mình cậu ấy không hề nói gì luôn. Cảm giác như đang kể chuyện về người khác rồi chỉ ngồi cười cười thôi ấy. Sợ muốn thòng tim ra ngoài huhu

Hoshi bình thường hay phản ứng lại lắm khi mà người ta kể chuyện hay làm gì đó. Thế mà lúc Seungkwan kể cậu ấy chả làm gì luôn, làm tôi nổi cả da gà

Không phải fan nhưng tôi phải đi xem cái mới được

Không biết là có ma thật hay không nhưng mà khi quá mệt mỏi thì có thể thấy ảo ảnh mà... Tôi lúc mệt cũng từng nhìn thấy ảo ảnh rồi ấy

Mong tập sau cậu ấy sẽ nói là đây chỉ là diễn thôi... Thật sự sợ lắm ý

Phần behind the scene sợ nhất tôi từng xem

Điên thật sự

Tôi nhìn thấy mấy staff đóng giả đi qua cửa sổ đã tí ngất rồi ấy...

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.