• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hồ sơ tình ái của Hồ Quang Hiếu trước khi dính scandal gài bẫy, cưỡng bức một cô gái

Showbiz

Sáng hôm nay 12/12, Hồ Quang Hiếu đang là cái tên hot nhất khi một cô gái đăng đàn bóc phốt anh lợi dụng cô say xỉn để ''cướp đi sự trong trắng''. Tuy chính nam ca sỹ và đại diện đã lên tiếng đây chỉ là tin đồn thất thiệt nhưng sự việc vẫn còn đang được bàn tán rất nhiều trên các mạng xã hội.

Trước khi dính vào scandal lớn nhất sự nghiệp này, nam ca sỹ điển trai đã có hai mối tình được dư luận biết đến. Hồ Quang Hiếu kết hôn với hot girl Ivy vào năm 2013 nhưng không công khai. Sau 1 năm chung sống, cả hai chia tay trong lặng lẽ. Là người kín tiếng nên Hồ Quang Hiếu và Ivy giấu kín thông tin làm đám cưới cũng như ly hôn, chỉ đến năm 2016 bộ ảnh cưới được tung ra mới thừa nhận.

Lý do ly hôn được Ivy cho biết là cô phát hiện chồng có người khác chính vào ngày kết hôn. Tuy muốn huỷ hôn nhưng phụ huynh không cho nên cô cố gắng chung sống nhưng không thể hoà hợp được dẫn đến việc kết thúc cuộc hôn nhân.

Người hâm mộ đã rất bất ngờ vì nam ca sỹ quá kín tiếng về cuộc hôn nhân với người vợ cũ.

Hai người tình tứ đi mua sắm ở trung tâm thương mại

Hồ Quang Hiếu và Ivy thân thiết ở ngoài đời

Ngoài ra, Ivy còn đóng cặp với Hồ Quang Hiếu trong MV “Xa nhau để biết mình có nhau” của nam ca sĩ.

Khi tiết lộ chuyện kết hôn và ly hôn, vợ cũ của nam ca sỹ đã bị người hâm mộ tấn công dữ dội khiến cô phải bay về Canada sống với mẹ đẻ.

Tuy ồn ào nhưng Hồ Quang Hiếu chưa bao giờ lên tiếng về người vợ cũ và chọn cách im lặng.

Kết quả hình ảnh cho hồ quang hiếu bảo anh

Vào 2016, người hâm mộ tò mò khi phát hiện ra Bảo Anh qua đêm ở nhà của anh. Cụ thể, tháng 1/2016, Bảo Anh được ô tô chở đến khu nhà của Hồ Quang Hiếu, sau đó đi bằng xe máy vào trong. Cô ở đó đến tận chiều hôm sau mới trở về.

Kết quả hình ảnh cho hồ quang hiếu bảo anh

Khi được hỏi về việc đó, Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng phủ nhận và cho biết:

Bảo Anh rất thân thiết với em gái tôi nên thường xuyên đến nhà chơi. Cô ấy ngủ lại cũng không có gì đặc biệt.

Kết quả hình ảnh cho hồ quang hiếu bảo anh

Tuy nhiên, một thời gian sau người hâm mộ đã phát hiện cả hai thường xuyên check in cùng một địa điểm, đi du lịch cùng nhau đến Vạn Lý Trường Thành, bến Thượng Hải, làng chài Cineque Terre, quảng trường Old Town.

Kết quả hình ảnh cho hồ quang hiếu bảo anh

Đến 10/2016, hai người công bố chính thức, lúc đó đã yêu nhau được một năm.

Kết quả hình ảnh cho hồ quang hiếu bảo anh

Từ khi công khai, cặp đôi đã thường xuyên chia sẻ ảnh thường ngày hay đi du lịch với nhau vô cùng tình tứ. Tuy dính tin đồn rạn nứt nhưng chỉ vài ngày sau, cả hai lại thấy cùng nhau tay trong tay dập tắt sự hoang mang của người hâm mộ.

Kết quả hình ảnh cho hồ quang hiếu bảo anh

Vào cuối năm 2018, cặp đôi trai tài gái sắc này đã công bố chia tay với lý do không còn sự đồng điệu do khoảng cách và quan niệm sống. Thâm chí nam ca sỹ cũng không nhắc đến người tình cũ trong tự truyện của chính mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.