• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hồ Quang Hiếu lên tiếng đáp trả scandal dụ dỗ một cô gái trẻ 'lên giường'

Showbiz

Sự việc nam ca sỹ Hồ Quang Hiếu ''dụ dỗ'' một cô gái để lợi dụng thân xác để ''lên giường'' đã là một chủ đề nóng vào sáng 12/12. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích nam ca sỹ lẫn nạn nhân và đòi anh lên tiếng chính thức về vụ việc. Nay Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng trần tình về sự việc đang khiến cộng đồng mạng hoang mang. Anh đã viết một bình luận trực tiếp vào một fanpage lớn với một bức ảnh chụp màn hình nick zalo cá nhân và thanh minh rằng đã bị hack.

Nick zalo được cho là bị hack của Hồ Quang Hiếu

Với lập luận: "Zalo chỉ cần có số điện thoại thì ghi Lee Min Ho cũng được nha'' ''Thời buổi này chỉ cần tự lập ra được vài cái zalo tin nhắn là bóc phốt tào lạo được à?'', nam ca sỹ đã phản bác lại và cho mình là nạn nhân của một bài đăng mang tính chất vu khống từ T.X.

Đại diện Hồ Quang Hiếu cũng chính thức lên tiếng về lùm xùm hiếp dâm: "Chúng tôi không hề biết và đang tìm hiểu danh tính cô gái này" Quản lý nam ca sĩ trả lời: 

Đó chỉ là tin đồn. Bọn tôi còn không xác định được đó là cái gì giống như một scandal tự dưng đến. Bọn tôi không phản hồi về chuyện này vì nó nằm ở trạng thái bị đưa vào một vụ lùm xùm. Tin đồn này rất thất thiệt, tôi cũng đọc các thông tin rồi nhưng nó bị 50/50. Bọn tôi không hề biết cô gái này là ai, đăng lên như vậy nhằm mục đích gì và hiện đang trong thời gian xác định thông tin. Tôi không ý kiến gì cả cũng không biết scandal này lập ra như thế nào.

Đại diện Hồ Quang Hiếu chính thức lên tiếng về lùm xùm hiếp dâm: Chúng tôi không hề biết và đang tìm hiểu danh tính cô gái này - Ảnh 1.
Những bằng chứng tố cao nam ca sỹ cố tình đưa T.X lên giường
Kết quả hình ảnh cho hồ quang hiếu

Vẫn chưa rõ thực hư như thế nào nhưng qua sự việc này, có lẽ danh tiếng của nam ca sỹ sẽ không còn được như cũ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.