• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vương Nguyên lần đầu nói về scandal hút thuốc và việc đi du học vì không hài lòng với bản thân

Showbiz

Mặc dù sự nghiệp đang trong quá trình mở rộng phát triển nhưng Vương Nguyên vẫn quyết định sang Mỹ du học sau khi nhận giấy báo trúng tuyển từ Học viện Âm nhạc Berklee.

Hai tháng kể từ lúc anh chàng xa nhà, các thông tin cũng như sự kiện liên quan vẫn nhận sự quan tâm và bàn luận sôi nổi trong công chúng. Đặc biệt là bài phỏng vấn mới với phóng viên Hà Nhuận Phong vừa được công bố.

Vương Nguyên chia sẻ lý do đưa ra quyết định mạo hiểm là đi du học khi sự nghiệp đang trên đà phát triển mở rộng.

Theo đó, ngôi sao sinh năm 2000 đã có những bày tỏ thẳng thắn nhất về scandal hút thuốc gây tranh cãi dữ dội của mình hồi tháng 5/2019.

"Suy nghĩ đầu tiên của em chính là mau chóng xin lỗi, bởi lẽ em đã sai rồi, nên nhanh đi nhận phạt. Thành phố Bắc Kinh đã ban luật, em phạm luật hút thuốc trong phòng kín. Em không đúng, hy vọng mọi người đừng học theo em. Chuyện không tốt này vừa làm hại bản thân vừa ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Thật ra từ lúc em bắt đầu ra mắt, hình tượng vẫn luôn như vậy. Nhưng em cảm thấy mọi người đều rất rõ ràng em có cuộc sống của riêng em. Những thứ em biểu hiện trước ống kính, không hề có biểu hiện nào là giả. Em không hề lừa dối ai nhưng chỉ là mọi người không thấy được cuộc sống ở một khía cạnh khác của em.

Thật ra là trưởng thành trong đau khổ. Những ngày đó người trên mạng mắng em rất thảm. Mọi người đều biết việc em hút thuốc chính là em cảm thấy quả thật muốn trưởng thành. Trưởng thành theo em hiểu là mình làm việc gì thì phải chịu trách nhiệm với hậu quả của việc đó, tiếp thu được bài học cho mình, tất cả hậu quả bắt buộc phải do bản thân gánh vác, tất cả vấn đề bắt buộc phải do bản thân giải quyết".

Theo phóng viên Hà Nhuận Phong, bài phỏng vấn này được thực hiện 2 tháng về trước, lúc Vương Nguyên chưa tròn 19 tuổi và còn 1 tuần nữa là anh chàng bay sang Mỹ du học. Tại đây, nam thần tượng mở lòng, nói về việc mò mẫm phương hướng cuộc sống và con đường đi tìm chính mình.

Anh chàng cũng chia sẻ lý do thật sự khiến anh rời bỏ ánh hào quang, quyết định đi du học: "Vẫn là câu trả lời đó, vì em yêu thích".

Khi phóng viên đặt câu hỏi rằng liệu quyết định này có quá mạo hiểm hay không, Vương Nguyên cho hay: "Làm bất kì việc gì cũng sẽ có được và mất nên em cảm thấy điều quan trọng nhất vẫn là yêu thích. Hà cớ gì mình không thử một lần".

Nam minh tinh thừa nhận: "Em không hài lòng với trạng thái hiện tại, không hài lòng với bản thân. Em cảm thấy thân phận hiện tại chính là thần tượng và ca sĩ nhưng thật ra dựa theo lời fan nó thì năng lực nghiệp vụ của em chưa đủ".

Sau màn phỏng vấn đặc biệt này, nhiều fan trở nên đồng cảm hơn với Vương Nguyên, bày tỏ ngôi sao sinh năm 2000 thật sự đã là người đàn ông trưởng thành.

"Cảm ơn cuộc đối thoại này, nhờ nó mà tôi hiểu cậu ấy hơn, cảm thấy trai tim có thể xích lại gần hơn".

"Cảm ơn đã chia sẻ một Vương Nguyên chân thật nhất. Cậu ấy phạm sai lầm, cậu ấy thay đổi, chúng ta không phủ nhận những nổ lực của cậu ấy".

"Cậu thiếu niên lớn lên trong cô đơn và đau đớn thường hiểu rõ hơn người bình thường về những gì họ mong muốn. Họ đang theo đuổi điều gì? Nên giữ lại điều gì? Tương lai của cậu thiếu niên là gì? Chúng mình sẽ cùng cậu ấy tiến về phía trước".

"Vương Nguyên rất chân thành, mình chúc cậu luôn hạnh phúc".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.