• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Hoa hậu IELTS 7.5' Lương Thùy Linh hé lộ bảng điểm toàn F và 0 khiến dân tình hoang mang

Showbiz

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss World Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh gây ấn tượng với khán giả bằng ngoại hình xuất sắc cùng thành tích học tập đáng nể khi đạt 7.5 IELTS và là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Thế nhưng, mới đây Lương Thùy Linh bỗng đăng tải bảng điểm toàn F (điểm liệt) và điểm chuyên cần là 0 với dòng chia sẻ: "Kiếp này coi như bỏ" thông qua chức năng story của instagram.

Hoa hậu IELTS 7.5 Lương Thùy Linh gây ngỡ ngàng vì tung bảng điểm toàn F, điểm chuyên cần bằng 0, sự thật là gì? - Ảnh 2.

Động thái mới nhất của cô khiến người hâm mộ xôn xao bởi Lương Thùy Linh vốn được xem là tài sắc vẹn toàn. Không lâu sau, chính nàng Hậu đã giải đáp thắc mắc của đa số cư dân mạng khi đính chính đây chỉ là trò đùa. Bởi vì dốc toàn tâm toàn lực cho cuộc thi Miss World 2019, Lương Thùy Linh đã quyết định bảo lưu một học kỳ và nên mới có bảng điểm đó.

Hoa hậu IELTS 7.5 Lương Thùy Linh gây ngỡ ngàng vì tung bảng điểm toàn F, điểm chuyên cần bằng 0, sự thật là gì? - Ảnh 3.
Hoa hậu IELTS 7.5 Lương Thùy Linh gây ngỡ ngàng vì tung bảng điểm toàn F, điểm chuyên cần bằng 0, sự thật là gì? - Ảnh 3.

"Hehee just kidding. Học kì trước bảo lưu ý mà huhu. Ăn liền từng đó con F chắc mẹ đuổi cổ khỏi nhà", Lương Thùy Linh viết. Trong bảng điểm thật sự, Hoa hậu 19 tuổi được nhận xét là "con nhà người ta" khi gặt hái được kết quả tốt với điểm A và B dù lịch trình hoạt động khá bận rộn. Thậm chí xếp hạng cuối cùng của cô cũng là xuất sắc với điểm tích lũy 3,63.

Lương Thùy Linh mặc váy xẻ cao khoe chân 1,22 m ở chung kết Miss ...
Hoa hậu IELTS 7.5 Lương Thùy Linh gây ngỡ ngàng vì tung bảng điểm toàn F, điểm chuyên cần bằng 0, sự thật là gì? - Ảnh 4.
Bảng IELST 7.5 của Lương Thùy Linh khiến người hâm mộ trầm trồ

Lương Thùy Linh cũng có tấm lòng nhân ái khi tham gia nhiều dự án như hỗ trợ cô giáo giới thiệu tới đoàn công tác của UNESCO trong chuyến thẩm định Công viên địa chất non nước Cao Bằng lên Công viên địa chất Toàn cầu hồi tháng 7/2017 hay Dự án Nhân ái Đắp đường trong khuôn khổ cuộc thi Miss World.

Dự án nhân ái của Lương Thùy Linh được đánh giá rất cao /// Ảnh: NVCC

Đọc thêm: Hành trình tràn đầy cảm hứng của Lương Thuỳ Linh ở Miss World

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.