• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hoa hậu Jolie Nguyễn hạnh phúc vì được cầu hôn, cư dân mạng nể phục chú rể dù không biết mặt

Showbiz

Thời gian vừa qua, Jolie Nguyễn là cái tên được công chúng chú ý vì nghi vấn bán dâm. Dù chưa một lần lên tiếng hay đính chính, Hoa hậu Việt Nam tại Úc 2015 lại có động thái khác là thông báo đóng các trang cá nhân trên mạng xã hội, ngừng cập nhật mọi hoạt động và lịch trình kể từ ngày 8/7.

Thế nhưng mới đây Jolie Nguyễn lại một lần nữa gây "bão" dư luận khi công khai ảnh được cầu hôn lên Instagram. Trong đó, cô khoe hình ảnh một bàn tay nắm lấy một bàn tay khác, nổi bật với chiếc nhẫn kim cương lớn ở ngón áp út.

Bức ảnh đã được nhiều cư dân mạng chụp lại và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh những bình luận chúc mừng Jolie Nguyễn, không ít người thắc mắc chân dung nửa kia của cô nàng.

Tuy nhiên, việc Jolie Nguyễn dùng sai thì trong lời đồng ý mới là điều khiến netizen chú ý hơn cả. Bởi vì đang thuật lại câu chuyện nên Hoa hậu Việt Nam tại Úc 2015 phải dùng thì quá khứ đơn - từ "say" chuyển thành "said", song trong story cô dùng sai hoàn toàn ngữ pháp. Đối với một người từng du học lâu năm tại Úc như Jolie Nguyễn, sai sót này không dễ dàng được chấp nhận.

Jolie Nguyễn sinh năm 1997, gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015). Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm nên khi trở về Việt Nam tham gia các sự kiện giải trí, cái tên Jolie Nguyễn nhanh chóng được quan tâm.

Cô từng có thời gian thân thiết với Hoa hậu Kỳ Duyên nhưng sau đó đôi bạn thân đã không còn bên nhau khiến dư luận xôn xao. Từ chối nói về lý do "nghỉ chơi" Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn chỉ tiết lộ:

Jolie cảm thấy mỗi người ai cũng có cuộc sống riêng. Tính cách sẽ thay đổi và mình thấy không phù hợp với nhau nữa. Tụi mình cảm thấy không có tiếng nói chung nữa nên quyết định không chơi với nhau. Bây giờ công việc của Jolie cũng rất bận, Jolie cũng không có nhiều thời gian ở bên gia đình và tụi mình không có thời gian gặp gỡ nhau như trước. Ngoài ra giữa hai đứa cũng có những câu chuyện chỉ có những người trong cuộc mới hiểu được.

Mới đây Jolie Nguyễn đã tham gia web drama Idol Tỷ Phú trong vai Tuyết Anh - một tiểu thư sang chảnh với gia thế "khủng". Nhân vật này có tính cách đỏng đảnh, luôn muốn mình là trung tâm của mọi sự chú ý.

Đọc thêm: Ngọc Trinh hào hứng khoe đạt 5 triệu followers trên Instagram, tặng quà cho fan thông qua mini game

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.