• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Học vấn khủng của dàn diễn viên hai bộ phim Hoa ngữ đang hot 'Lưu Ly' và 'Nhân Danh Người Nhà'

Showbiz

Lên sóng cùng một khoảng thời gian và đều trở thành những bộ phim nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, học vấn của dàn diễn viên tài năng trong Nhân Danh Người NhàLưu Ly trở thành đề tài được nhiều cư dân mạng tò mò.

Nhân Danh Người Nhà

Trương Tân Thành - Hạ Tử Thu

Đóng vai Hạ Tử Thu trong Nhân Danh Người Nhà, Trương Tân Thành chiếm được cảm tình của người xem bởi diễn xuất ấn tượng, đặc biệt là những cảnh lột tả nội tâm nhân vật.

Chàng diễn viên sinh năm 1995 tiếp xúc với nghệ thuật rất sớm, anh được theo học những lớp năng khiếu như hát, nhảy, piano, guitar... từ khi còn bé. Sau khi học hết tiểu học ở Hồ Bắc, anh đến Bắc Kinh theo học trường Trung học trực thuộc Học viện Vũ đạo Bắc Kinh.

Năm 2014, Trương Tân Thành đăng ký dự thi đại học và trúng tuyển tận 7 trường trong đó anh là thủ khoa đầu vào của 5 trường đại học nghệ thuật hàng đầu Trung Quốc gồm Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Học viện Hý kịch Trung ương, Học viện Hý kịch Thượng Hải, Học viện nghệ thuật Giải phóng quân và Học viện Nghệ thuật Nam Kinh.

Ngoài ra, anh còn là Á khoa đầu vào của Đại học Truyền thông Trung Quốc và đứng hạng 7 Học viện Vũ đạo Bắc Kinh. Cuối cùng, Trương Tân Thành lựa chọn theo học khoa Nhạc kịch của Học viện Hý kịch Trung ương với thành tích thi văn hóa cực cao - 560 điểm.

Đàm Tùng Vận - Lý Tiêm Tiêm

李尖尖是什么电视剧-昕薇网

Bởi có lợi thế là vẻ ngoài trẻ trung, toát lên hơi thở thiếu nữ thanh xuân dù đã bước sang tuổi 30, Đàm Tùng Vận nhiều lần được chọn vào vai nhỏ hơn tuổi thật của mình, tiêu biểu gần đây chính là vai Lý Tiêm Tiêm trong Nhân Danh Người Nhà.

谭松韵的好朋友有哪几个?她的人缘是不是很好?_乐酷网移动版

Đàm Tùng Vận cũng tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ, cô theo học múa dân gian và múa cổ điển tại trường Tiểu học Vũ đạo tỉnh Tứ Xuyên từ năm 2001. Năm 2005, Đàm Tùng Vận bắt đầu tham gia diễn xuất trong bộ phim đầu tiên Sống Tốt rồi chính thức bước chân vào làng giải trí. Đến năm 2007, Đàm Tùng Vận thi đậu vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khoa biểu diễn.

谭松韵个人资料和年龄图片大全_uc今日头条新闻网

Tống Uy Long - Lăng Tiêu

Trẻ tuổi nhất dàn diễn viên chính Nhân Danh Người Nhà nhưng Tống Uy Long vẫn được ưu ái cho vào vai anh lớn Lăng Tiêu. Chàng diễn viên sinh năm 1999 có xuất thân là một người mẫu ảnh.

Năm 2015, Tống Uy Long lọt vào mắt xanh của Vu Chính và được mời ký hợp đồng với công ty giải trí Hoan Ngu Ảnh Thị, sau đó trở thành gà cưng của biên kịch này. Bước chân vào làng giải trí từ khá sớm và tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật với hàng loạt tác phẩm phim ảnh, tuy không theo học đại học nhưng Tống Uy Long vẫn nỗ lực trau dồi kĩ năng diễn xuất. Hiện anh đang là một trong các nam diễn viên 9x nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ với nhiều tác phẩm nổi bật.

Hà Thuỵ Hiền - Đường Tán

Hà Thuỵ Hiền cũng là một diễn viên dưới trướng biên kịch Vu Chính, cô từng nhiều lần được so sánh là có vẻ ngoài hao hao Lisa của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink.

Hà Thuỵ Hiền tiếp xúc với vũ đạo từ khi còn bé và từng theo học Trung học trực thuộc Học viện Vũ đạo Bắc Kinh. Dù trong phim nhân vật do cô thủ vai thường xuyên đội sổ nhưng ngoài đời Hà Thuỵ Hiền lại là một học bá chính hiệu khi đỗ thủ khoa đầu vào của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khoa Diễn xuất năm 2012.

Tôn Y - Tề Minh Nguyệt

以家人之名》齐明月喜欢谁?齐明月和谁在一起了? -趣历史

Tôn Y cũng là đàn em của Đàm Tùng Vận và Hà Thuỵ Hiền tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Sau khi hoàn thành bảo vệ luận văn tốt nghiệp vào năm 2016, Tôn Y tiếp tục theo học nghiên cứu sinh tại đây, cùng lúc đó cô cũng bắt đầu tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim.

Lưu Ly

Thành Nghị - Vũ Tư Phượng

Chàng diễn viên sinh năm 1990 này có tên thật là Phó Thi Kỳ, anh tốt nghiệp tại Học viện Hý kịch Trung ương khoa diễn xuất năm 2012.

Trước đó, Thành Nghị chỉ được biết đến qua vai phụ Lâm Kinh Vũ trong bộ phim Thanh Vân Chí dù cũng góp mặt trong kha khá tác phẩm phim ảnh. Vai nam chính Tư Phượng trong bộ phim Lưu Ly đã giúp anh lần nữa gây ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Viên Băng Nghiên - Chử Toàn Cơ

Viên Băng Nghiên sinh ra trong một gia đình có bố mẹ là nhân viên công chức ở Thượng Hải, cô bắt đầu học múa và đàn cổ tranh từ năm 6 tuổi. Bằng nỗ lực của mình, Viên Băng Nghiên được nhận vào Đoàn Nghệ thuật Đông Phương Thượng Hải và từng cùng đoàn lưu diễn ở Pháp, Úc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Singapore, và một số quốc gia khác. Năm 2001, cô tham gia biểu diễn trong hội nghị không chính thức của các nhà lãnh đạo APEC lần thứ 9. Năm 2000, cô tiếp tục đại diện biểu diễn ở lễ khai mạc Hội nghị thường niên ADB lần thứ 35 và nhiều sự kiện có tiếng khác.

Năm 2010, Viên Băng Nghiên thi đậu khoa Biểu diễn và khoa Biên đạo múa của Học viện Hý kịch Thượng Hải, cuối cùng cô đã lựa chọn theo học khoa Biểu diễn. Trong suốt thời gian học đại học, Viên Băng Nghiên nhiều lần đạt được học bổng toàn diện của Học viện Hý kịch Thượng Hải và bắt đầu tham gia đóng phim từ năm hai.

Trương Dư Hi - Chử Linh Lung

Trương Dư Hi tốt nghiệp từ Học viện Công nghệ Thời trang Bắc Kinh và rất có năng khiếu hội hoạ. Cô từng có thời gian làm người mẫu ảnh trước khi chuyển hướng sang đóng phim.

Ngoài gây ấn tượng với khán giả qua những bộ phim như Chàng Hoàng Tử Tôi Yêu, Không Thể Ôm Lấy Em, Uẩn Sắc Quá Nồng... Trương Dư Hi còn là người sáng lập của nhãn hàng thời trang Style Notes.

Lưu Học Ý - Ngô Thần

袁冰妍、成毅、刘学义、张予曦《琉璃美人煞》|琉璃美人煞|袁冰妍|刘学义_新浪新闻

Lưu Học Ý tốt nghiệp từ khoa Biểu diễn của Học viện Hý kịch Trung Ương vào năm 2014, trước đó anh từng có khoảng thời gian 5 năm theo học vũ đạo trước khi thử sức với vai trò diễn viên trong bộ phim điện ảnh đầu tiên Hồ Điệp Ma Chú năm 2011.

Bạch Chú - Đằng Xà

Đằng Xà - Bạch Chú nung nấu đam mê âm nhạc từ những năm cấp ba, dù theo học khối tự nhiên tại trường Trung học trực thuộc Đại học Giao thông nhưng anh luôn mong muốn có thể thành lập một ban nhạc để biểu diễn ở quán bar cạnh trường.

Trước khi bước vào kỳ thi đại học, Bạch Chú dành nhiều thời gian xem phim và nghiên cứu những diễn viên mà mình yêu thích. Cảm thấy có hứng thú với nghiệp diễn, Bạch Chú bày tỏ mong muốn thi vào Học viện Ký kịch Thượng Hải với gia đình và được ủng hộ. Thế nhưng vì đã quá muộn để chuẩn bị cho phần thi nghệ thuật nên Bạch Chú lựa chọn thi vào khoa Văn học của Học viện Hý kịch Thượng Hải.

Vì đam mê của mình đối với diễn xuất, Bạch Chú không ngại làm nhân viên hậu cần cho sân khấu kịch nói ở trường học để tích luỹ kinh nghiệm. Năm 2015, Bạch Chú được ekip chương trình X-Fire chú ý mời tham gia làm thực tập sinh và bắt đầu sự nghiệp diễn viên của mình trong bộ phim điện ảnh đầu tiên Tuổi Mười Tám cùng năm đó.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.