• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hot blogger Gogoboi tiếp tục chê bai gout thời trang của Tiêu Chiến giống cán bộ thôn

Showbiz

Tối 16/11, sự kiện Đêm từ thiện Bazaar diễn ra hoành tráng quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi trong giới showbiz Hoa ngữ. Tại đây, các nghệ sĩ có phần khoe sắc trên thảm đỏ và phần biểu diễn trên sân khấu với loạt phong cách thời trang khác nhau.

Blogger thời trang nổi tiếng Gogoboi - mỹ nam có hơn 9,7 triệu lượt theo dõi trên Weibo - dĩ nhiên cũng như mọi khi, đăng tải các bài viết khen chê gout ăn mặc của nghệ sĩ.

Bài đăng về Tiêu Chiến - ngôi sao đình đám hiện nay - gây chú ý mạnh khắp mạng xã hội. Gogoboi thẳng thắn nhận xét ngôi sao 28 tuổi trông không khác cán bộ thôn và tiếc cho phần phối hợp màu sắc giữa quần và áo của anh chàng.

"Tiêu Chiến mặc tây trang của thương hiệu Thome Browne xuất hiện tại Đêm từ thiện minh tinh Bazaar. Tôi cảm thấy cậu ấy mặc rất hợp với tình hình, là cán bộ thôn dốc hết sức lực non nót khâu khâu vá vá 3 năm vì từ thiện".

Đây lần chê thứ 2 của Gogoboi dành cho Tiêu Chiến sau sự kiện Tuần lễ thời trang châu Âu hồi đầu tháng 10. Thời điểm bấy giờ, sao phim Trần Tình Lệnh diện đồ Gucci nhưng vì cách cài khuy áo, tay nắm chặt túi khiến anh chàng kém sang hơn người mẫu.

"Hãy nhìn đi, học trưởng vốn dĩ rất cố gắng phải vừa học vừa làm, trở thành trai quê bán vé trước cổng làng. Chàng còn nhét tiền mình kiếm được vào chiếc túi, giữ cẩn thận bên mình không cho quân trộm cướp lấy mất".

Tuy nhiên, những ai theo dõi Gogoboi đều biết, mặc dù những lời chê bai đều rất trào phúng nhưng lời khen cũng rất nhiệt tình. Blogger thời trang này không phải chỉ nhắm vào Tiêu Chiến để chê bai, anh từng hết lời ca ngợi phong cách của thành viên XNINE tại sự kiện Song Thập Nhất tối 11/11.

"Điều mấu chốt là chiếc áo dài như vậy, lớp vải dày như vậy, khi nhét vào quần không hề tạo cảm giác cồng kềnh còn tôn lên đôi chân thẳng và thon.

Nụ cười trong lúc hát của cậu ấy cũng rất ôn nhu, chân dung quay gần thật sự đánh bật được ánh đèn mờ ảo của đài Hồ Nam".

Tiêu Chiến sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83 và vóc dáng hao gầy, điều này giúp anh dễ dàng thử thách nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dù không phải lúc nào cũng chinh phục được chuyên gia thời trang nhưng mỹ nam sinh năm 1991 luôn tạo dấu ấn mạnh trong lòng người hâm mộ.

Sự kiện Đêm từ thiện Bazaar lần này, nhiều người vấn ưng ý trang phục thảm đỏ của anh và đặc biệt phát cuồng trước cách phối đồ khi trình diễn trên sân khấu.

Bạn thấy phong cách của Tiêu Chiến thế nào, cùng chia sẻ với Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.