• Về đầu trang
Tiểu Tinh
Tiểu Tinh

Hương Tràm bị chỉ trích mặc áo hai dây nơi linh thiêng, liệu có phải lần đầu hay 'ngựa quen đường cũ'?

Showbiz

Vừa qua, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hương Tràm đi chùa cầu bình an được chính chủ nhân chia sẻ trên Instagram đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả khi nữ ca sĩ sinh năm 1995 diện trang phục váy ngắn, áo 2 dây khiến nhiều người cảm thấy vô cùng phản cảm.

Trong ảnh, Hương Tràm ăn mặc khá sexy khi đến viếng chùa cầu bình an.
Ngay lập tức, hình ảnh này vấp phải nhiều ý kiến không hài lòng vì phản cảm, không phù hợp chốn linh thiêng.

Ngay lập tức, Hương Tràm đã có động thái xóa nhanh đoạn clip và không để lại bất kỳ lời nhắn hay chia sẻ gì. Hành động này của Hương Tràm khiến nhiều người quan tâm, có lẽ sau khi nhận về các góp ý thì nữ ca sĩ cũng nhận ra bản thân diện trang phục không phù hợp chốn linh thiêng nên đã xoá đi.

Ngay lập tức, Hương Tràm nhanh tay xóa clip và không để lại bất kì bình luận hay thanh minh nào
Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ "Em Gái Mưa" đã ý thức lại việc làm không đúng của mình và nhanh chóng khắc phục.

Đây không phải lần đầu tiên, nữ ca sĩ gốc Nghệ An gặp phải chỉ trích của khán giả về việc trang phục khi đến nơi linh thiêng. Trước đó, Hương Tràm từng diện một chiếc đầm ôm sát khoe trọn đường cong cơ thể, phần sát nách và trễ ngực của bộ trang phục hoàn toàn không phù hợp đến chốn thiền môn.

Thiết kế ôm sát đường cong, đầm sát nách có phần trễ ngực của Hương Tràm hoàn toàn không hợp để diện nơi linh thiêng

Là người nổi tiếng, các sao có thể ăn mặc phá cách, khoe vẻ gợi cảm nhằm gây ấn tượng khi đi sự kiện, trên sàn diễn... tuy nhiên phong cách này không phù hợp với chốn linh thiêng như đền chùa.

Thiết nghĩ, muốn được khán giả tôn trọng, yêu thương, Hương Tràm nói riêng và các sao Việt khác khi đến chốn chùa chiền cũng nên nhã nhặn trong cách lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Ăn vận phô trương, không thích hợp sẽ chỉ càng làm hình ảnh của họ trong mắt công chúng xấu đi 

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.