• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Huy Khánh lên tiếng khi bị chỉ trích 'nghệ sỹ mà cũng lấn sân làm Youtuber'

Showbiz

Huy Khánh có lẽ là nghệ sỹ đa tài của showbiz Việt. Anh có thể đảm nhận tốt các vị trí từ MC đến diễn viên. Với vẻ ngoài bắt mắt cùng tài năng của mình, Huy Khánh chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Mới đây, anh cũng "đá chéo sân" khi thành lập kênh Youtube Huy Khánh Vê Lốc.

Có thể thấy rằng những video anh đăng tải lên kênh Youtube này rất gần gũi với cuộc sống thường nhật như review thức ăn, thử độ bền điện thoại hay ghi lại những hoạt động cá nhân.

Tuy nhiên mới đây không ít bình luận mang tính khiếm nhã nhắm vào nam MC, cho rằng nghệ sỹ mà lấn sân Youtuber làm gì. Huy Khánh đã có phản hồi chính thức trên trang Facebook cá nhân của mình.

Nam diễn viên gay gắt đáp trả anti-fan: "Không hiểu sao có những loại câu hỏi và kiểu hỏi như đố kỵ lắm. Học cách tôn trọng nhau đi các bạn à.'' Anh còn nhấn mạnh rằng những người xem video giải trí trên Youtube không bỏ tiền nhưng vẫn có niềm vui, rồi lại đi chỉ trích người khác là ''xem chùa mà còn lếu láo''.

Dưới bài đăng của Huy Khánh đã nhận được sự quan tâm đông đảo người hâm mộ vào bình luận, hầu hết đều ủng hộ nam diễn viên tiếp tục làm Youtuber với nội dung sáng tạo như hiện nay.

Tieu-su-dien-vien-Huy-Khanh -1

Có lẽ cư dân mạng Việt đã đến lúc cần tôn trọng sự sáng tạo của nghệ sỹ. Miễn là những sản phẩm đó vẫn trong khuôn khổ nghệ thuật và không vi phạm thuần phong mỹ tục, chúng ta nên mở lòng và đón nhận những gì tâm huyết nhất của nghệ sỹ.

Đọc thêm: 5 kênh Youtube kì quặc cho bạn 'luyện tim' chơi

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.