• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

HyunA chụp ảnh thân thiết với Hương Giang, khoe hóa đơn 21 triệu đồng đãi staff ở Việt Nam

Showbiz

Mới đây HyunA đã về Việt Nam biểu diễn trong khuôn khổ chương trình Vlive Year End Party năm nay. Sự xuất hiện của cô nàng đã khiến người hâm mộ Việt ''sôi sục'', theo dõi từng động thái của cô nàng khi có mặt trên dải đất hình chữ S từ khi bước chân xuống sân bay hay thả dáng uống cà phê ở Sài Gòn.

'Nu hoang quyen ru' HyunA mua sam o quan 1 hinh anh 2 82098698_935842803535122_4055154008866684928_n.jpg
HyunA mua sắm tại trung tâm thương mại quận 1 Sài Gòn
HyunA và bạn trai E'Dawn tại sân bay Tân Sơn Nhất /// Ảnh: Vlive
HyunA và E'Dawn tại sân bay Tân Sơn Nhất
Hyuna được bắt gặp đang thả dáng và uống cà phê tại Sài Gòn, không quên chụp hình sống ảo - Ảnh 2.
HyunA thả dáng trước cửa một tiệm cà phê

Tối 11/1, sau khi chương trình diễn ra thành công, trên mạng xã hội đã lan truyền rộng rãi hình ảnh đọ sắc, đọ dáng giữa các mỹ nhân Việt: Amee, Hương Giang cùng HyunA.

Có thể thấy Amee trong chiếc váy màu hồng fuchsia vô cùng nổi bật tinh nghịch bắn tim cùng HyunA với trang phục váy hoa mix cùng tất lưới trắng vô cùng phá cách. Cả hai không ngần ngại tạo dáng rất đáng yêu. Không những Amee mà Hương Giang - một đại diện Việt Nam tham dự chương trình năm nay cũng đã nhanh chóng chụp một bức ảnh kỷ niệm cùng HyunA.

Với chiều cao khá khủng, Hương Giang như người chị đứng bên cạnh cô em HyunA nhí nhảnh. Nhan sắc một chín một mười của hai mỹ nữ toả sáng cả một góc sân khấu. Hương Giang cũng không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc bên cạnh nữ hoàng sexy của Kpop lên story instagram cá nhân với caption: "HyunA, bạn dễ thương lắm, tôi thích bạn''.

Bên cạnh đó, Hyun Ah còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi thết đãi êkip của mình đi ăn sau buổi biểu diễn với hoá đơn lên đến hơn 21 triệu đồng. Cô nàng cũng đã gửi lời chào đến Việt Nam bằng tiếng Việt khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Hoá đơn nhà hàng hơn 21 triệu đồng của HyunA đãi staff

HyunA gửi lời chào Việt Nam

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.