• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

'It's Okay To Not Be Okay' bị báo cáo lên Ủy ban kiểm duyệt vì nhiều cảnh nhạy cảm gây tranh cãi

Showbiz

It's Okay to Not Be Okay là bộ drama mới của đài tvN với sự tham gia của Kim Soo-hyun và Seo Ye-ji. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại chính thức của nam diễn viên nổi tiếng Kim Soo-hyun sau 5 năm vắng bóng.

It's Okay to Not Be Okay xoay quanh câu chuyện về nhân viên y tế cộng đồng làm việc ở khoa tâm thần tên Moon Gang Tae (Kim Soo-hyun) không có thời gian dành cho bản thân, phải vất vả mưu sinh và chăm sóc người anh trai tự kỷ và một tác giả truyện thiếu nhi không biết đến tình yêu tên là Go Moon Young (Seo Ye-ji). Sau khi gặp gỡ, cả hai dần chữa lành những tổn thương tình cảm cho nhau.

Sau 4 tập phát sóng, phim đang giữ lượng rating khá ổn. Thế nhưng tập phim chiếu ngày 27 và 28 vừa rồi có khá nhiều cảnh khiến khán giả rất bối rối.

Trong phim, có cảnh Go Moon Young tán tỉnh với Gang Tae: "Sao anh đối xử với tôi lạnh nhạt vậy? Ban đêm có nóng bỏng như vậy không? Tôi chắc chắn đó là lửa tình. Có muốn ngủ cùng tôi một lần không?"

Không dừng lại ở đó, Go Moon Young đã tìm đến bệnh viện nơi Moon Gang Tae làm việc. Sau đó, cô đã tự tiện vào phòng thay đồ nam và sờ lên khuôn ngực của Gang Tae. Khi bị nam chính đẩy ra khỏi phòng và chống cự lại hành động quấy rối, Moon Young vẫn lấn tới tiếp tục để tay lên người Gang Tae. Cho đến khi ra tận cửa phòng, ngay trước mặt mọi người, nữ chính vẫn không buông tha cho nam chính.

Còn có một cảnh khác khiến khán giả phải nhíu mày trong It's Okay to Not Be Okay đó là Kwon Ki Do - một bệnh nhân mắc chứng hưng cảm đã cố ý cở quần áo ngay trước CCTV của phòng bệnh. Không chỉ thế, Kwon Ki Do còn nói:"Ai đó tập trung nhìn chằm chằm mình thì thật là tuyệt."

Sau đó, Kwon Ki Do đã trốn khỏi bệnh viện và khi gặp Moon Young, anh ta đã cởi áo khoác ngoài, hoàn toàn "lộ thiên" trước mặt cô. Sau khi nhìn thấy "quả cà tím" bị lộ của Ki Do, Moon Young cảm thán: "Cậu nhỏ nhỏ quá nhỉ.", Ki Do bào chữa cho mình: "Tại vì dạo này trời lạnh mà."

Sau khi các cảnh này được phát sóng, cư dân mạng Hàn Quốc đã chỉ trích bộ phim "Sao mấy cảnh có nội dung như vậy lại có thể phát sóng được chứ?", "Cảnh quấy rối nhìn có khiêu khích không cơ chứ?" "Xem cùng bố mẹ mà tôi ngại chết đi được ý."

Không những thế, khoảng 6.000 người dân Hàn Quốc đã báo cáo bộ phim lên Ủy ban Kiểm duyệt Phim truyền hình Hàn Quốc về những cảnh mang tính "khiêu dâm" của "It's Okay to Not Be Okay".

Bên phía CJ ENM đưa ra thông báo liên quan tới vụ việc:"Chúng tôi đang xác minh lại sự việc và sẽ đưa ra câu trả lời sớm nhất."

Mặt khác, bộ phim vẫn được phát sóng vào khung giờ 21:00 tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN cũng như nền tảng Netflix.

Một số bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc về sự việc trên:

Phim này đâu có giới hạn độ tuổi đâu. Với cả chỉ vì phim về chủ đề tâm thần nên phải có mấy cảnh khiêu dâm như vậy à? Không phải là đi quá giới hạn rồi sao?

Có bệnh về thần kinh là mấy hành động quấy rối tình dục được chấp nhận chắc?

Tôi biết ngay thể nào mấy cảnh đấy cũng dính tranh cãi mà

Không chỉ mấy cảnh đấy đâu, có cảnh nam chính chả lái xe mà cứ bấm còi liên tục ý, tôi đã nghĩ thằng cha này điên hay gì

Cái này thì phải có hệ thống xử phạt là đúng

Drama quấy rối tình dục chứ gì nữa

Mấy cảnh này dính tranh cãi là phải. Tôi cũng xem phim mà đến đoạn này phải chuyển kênh đó. Phát tởm

Cái lời thoại kiểu quái gì không biết??

Kinh thế, chả nhẽ tôi phải xem mấy cảnh diễn viên chơi trò quấy rối tình dục trên phim truyền hình à? Nếu là phim khác thì đây là tội và kẻ gây ra nó là kẻ xấu không phải sao? Trong phim này thì lấy lí do bị bệnh về tâm thần nên làm thế không phải là quá đáng quá à?

Sao dạo này có nhiều phim có kịch bản não úng nước thế nhở?

Dù vướng tranh cãi nhưng It's Okay To Not Be Okay vẫn giữ vững phong độ rating (5.9% cho tập 4 và 4.7% cho tập 3), là chương trình có rating cao nhất các đài cáp trong khung giờ 19h. Ngoài ra nội dung hấp dẫn, diễn xuất ổn định của các diễn viên cũng giúp phim nhận được nhiều lời khen ngợi. Nếu tiết chế các cảnh gây tranh cãi chắc chắn It's Okay To Not Be Okay sẽ còn bùng nổ hơn trong những tập sau.

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.