• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

J.K. Rowling bình phục sau khi bị nghi nhiễm COVID-19

Showbiz

Mới đây tác giả của Harry Potter, J.K. Rowling chia sẻ rằng cô đã trải qua các triệu chứng của Covid-19 và quyết định không làm xét nghiệm để tìm hiểu xem bản thân có thực sự mắc phải chủng virus chết người này hay không.

Xin vui lòng xem tài liệu này từ Bệnh viện Queens để biết được cách làm giảm các triệu chứng suy hô hấp. Trong 2 tuần qua tôi đã có tất cả các triệu chứng của C19 (chưa được xét nghiệm) và đã làm theo lời khuyên của chồng tôi (là bác sĩ). Tôi đã hoàn toàn bình phục và tài liệu này thực sự đã giúp đỡ tôi rất nhiều.

J.K. Rowling đã chia sẻ video từ một bác sĩ tại Bệnh viện Queens ở Anh. Người này tuyên bố có thể giúp những người bị nhiễm COVID-19 bằng kỹ thuật thở của ông (mà chồng J.K. Rowling ủng hộ).

Bạn sẽ hít sâu năm lần và nín thở trong năm giây. Vào lần thứ sáu, hít vào và ho lớn rồi che miệng lại, lặp lại hai lần. Sau đó bạn nằm lên giường với một cái gối trước mặt. Hít thở sâu hơn một chút trong vòng 10 phút tiếp theo.

Phần lớn phổi của bạn nằm sau lưng chứ không phải ở phía trước. Bằng cách nằm ngửa, bạn sẽ đóng lại nhiều đường thở nhỏ hơn. Điều này không tốt trong thời gian bị nhiễm trùng. Những người không có triệu chứng Covid-19 cũng có thể dùng cách thở này để khoẻ mạnh hơn.

Trong tweet thứ hai, cô nhắn nhủ người hâm mộ: "Cảm ơn vì những tin nhắn tử tế và đáng yêu của các bạn! Tôi đã hoàn toàn bình phục và muốn chia sẻ kỹ thuật được các bác sĩ khuyên dùng, không tốn kém, không có tác dụng phụ khó chịu nhưng có thể giúp bạn và những người thân yêu rất nhiều. Hãy giữ an toàn nhé mọi người".

Bài đăng này được J.K. Rowling gửi đến người hâm mộ chưa đầy một tuần sau khi cô ra mắt dự án Harry Potter at Home. Đây là một trang web bao gồm các trò chơi, câu hỏi và các hoạt động khác giúp cư dân mạng giết thời gian trong lúc cách ly.

Trong tháng 4, J.K.Rowling cũng đã hợp tác với nhà xuất bản audio book Audible và nhà cung cấp sách điện tử OverDrive để sản xuất phiên bản âm thanh và kỹ thuật số miễn phí của Harry Potter và Hòn đá phù thủy.

Đọc thêm: Tác giả Harry Potter cho ra mắt ‘Harry Potter at Home’ để giúp giữ chân người dân ở nhà

Theo: Fox news
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.