• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Joey King cạo trọc đầu 3 lần để đóng phim, đội tóc giả trong 'Kissing Booth 2'

Showbiz

Joey King là nữ diễn viên người Mĩ sinh năm 1999. Cô nàng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2008 với vai diễn đầu tay trong phim Reign Over Me.

Trong 12 năm theo nghề, Joey King đã tham gia rất nhiều phim ngắn, phim truyền hình cũng như lồng tiếng cho các bộ phim hoạt hình đình đám như: Ice Age, Crazy, Stupid, Love, The Dark Knight Rises, The Conjuring, Independent Day, The Flash, The Kissing Booth, The Act,...

Gần đây, khi tham gia đóng The Act, Joey King đã gây xôn xao cộng đồng mọt phim với mái tóc trụi lủi của mình. Nữ diễn viên quyết định cạo trọc đầu của mình để có thể hoàn thiện nhân vật Gypsy Rose Blanchard.

Joey King và mái tóc cụt ngủn
Joey King và mái tóc cụt ngủn

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu Joey King quyết định cạo trọc mái tóc dài để đóng phim. Cô nàng từng để tóc húi cua khi tham gia đóng vai Talia al Ghul trong phim The Dark Knight Rises và vào năm 2014, Joey King lại một lần nữa giã từ mái tóc của mình cho nhân vật Grace trong Wish I Was Here.

Talia al Ghul trong phim The Dark Night Rises
Grace trong phim Wish I Was Here

Với bộ tóc ngắn của mình, khi quay trở lại với Kissing Booth 2, Joey King bắt buộc phải đội tóc giả để có thể tái hiện lại hình ảnh của nhân vật Elle Evans.

Nữ diễn viên đăng lên Instagram một clip cô đang được làm tóc để đội tóc giả chuẩn bị quay phim với dòng caption:

"Mình cảm thấy thật may mắn khi có thể diễn vai này một lần nữa. Niềm tự hào cũng như sự phấn khích của mình dành cho #TheKissingBooth2 đã vượt qua giới hạn của thế giới này rồi. Phần tiếp theo của Kissing Booth làm mình cảm thấy hạnh phúc và mình rất nôn nóng đến khi các bạn có thể xem nó. Cảm ơn các bạn vì đã đồng hành cùng chúng mình trên chặng đường này."

Joey King từng chia sẻ với Allure năm 2018:"Đừng bao giờ sợ hãi khi quyết định thay đổi bản thân cho một vai diễn nào đó. Cạo đầu chưa bao giờ làm mình sợ hãi hết. Mình không hề lo lắng hay đắn đo gì cả. Rất nhiều người hỏi mình "Bạn có sợ không?, "Bạn có lo lắng không?" hoặc "Bạn thật dũng cảm". Mình chỉ nói rằng:"Mình không dũng cảm. Mình chỉ cắt tóc thôi mà."

Joey King The Kissing Booth 2
Joey King The Kissing Booth 2
Joey King The Kissing Booth 2

Hiện tại, cô nàng vẫn đang nuôi tóc cho dài hơn để tiếp tục quay series The Kissing Booth. Dự kiến phần 3 của bộ phim sẽ được lên sóng vào năm sau.

Theo: Allure
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.